the investiga project - นิยาย the investiga project : Dek-D.com - Writer
×

    the investiga project

    หากทุกท่านได้ลืมตาตื่นขึ้นในห้องโถงใหญ่ที่ เต็มไปด้วยผู้คนที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนเเละดูเหมือนว่าพวกเขาจะจ้องมองมาที่คุณโดยไม่ละสายตา "ยินดีด้วยท่านคือหนึ่งในผู้ต้องสงสัยของพวกเรา"

    ผู้เข้าชมรวม

    99

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    99

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ม.ค. 67 / 22:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หากทุกท่านได้ลืมตาตื่นขึ้นในห้องโถงใหญ่ที่ เต็มไปด้วยผู้คนที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนเเละดูเหมือนว่าพวกเขาจะจ้องมองมาที่คุณโดยไม่ละสายตา

    "ยินดีด้วยท่านคือหนึ่งในผู้ต้องสงสัยของพวกเรา"

    ยินดีที่ได้รู้จักเเละยินดีต้อนรับทุกท่าน ที่นี่คือ The investiga project เป็นเรื่องที่เข้าใจยากสำหรับผู้บริสุทธิ์ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยของพวกเรา เเต่หากพวกท่านคือผู้บริสุทธิ์เเละไม่ได้มีเจตนาร้ายต่อองค์กรของพวกเราขอให้ทุกท่านให้ความร่วมมือเเก่องค์กรจะเป็นพระคุณอย่างสูง เพื่อไม่ให้ทุกท่านหวาดกลัวต่อบุคลากรขององค์กร เราจะเเนะนำบุคลากรของพวกเราคร่าวๆเพื่อทุกท่านจะได้รู้อุปนิสัยของคนองค์กรของเรา

    ลูเซียอาน่า เดอ เมเนลิส  ผู้หญิงที่มีนัยน์ตาสีเเดงดูหยิ่งยโส สูงราว170ซม. เธอคือบอสขององค์กร ถึงจะพูดว่าเธอดูหยิ่ง จริงเเล้วเธอเพียงเข้าหาคนไม่เก่งท่านสามารถพูดคุยกับเธอได้ตามปกติ เเต่เธอไม่ชอบผู้ที่เเสดงออกถึงท่าทางที่ไม่ให้เกียรติ เธอทำอาชีพเภสัชบังหน้าเพราะฉะนั้นเธอฆ่าคุณได้โดยที่มือเธอไม่เปื่อนเลือดหรือเปลืองกระสุนสักนิด

    ซาริต้า คอลเทียร์  ผู้จัดการสาวขององค์กรนี้ สังเกตได้ง่ายๆส่วนใหญ่เธอจะปรากฏพร้อมกับเเฟ้มเอกสารหรืออาจจะอยู่ตามหลังลูเซียอาน่าบ่อยๆ เเนะนำว่าเธอไม่ได้ใจดีกับใครบ่อยนัก สังเกตอารมณ์เธอก่อนทักทายจะดีที่สุด เธอเป็นสัตวแพทย์เพราะฉะนั้นทำอะไรไม่ถูกใจคุณก็อาจเป็นอัมพาตได้นะ จะบอกว่าเธอเคยทำมาเเล้ว

    มิสติน่า มาเรีย สตรีมเมอร์สาวที่มีชื่อเสียงเเละยังเป็นหนึ่งในนักสืบขององค์กร คุุณอาจจะเคยได้ยินเธอเเว่วๆในชื่อ "มิสตี้" เเละเเมลงเต่าทองคู่ใจของเธอ"บักกี้" ถึงในสตรีมเธอจะดูเป็นผู้หญิงเงียบๆเเต่เธอเป็นคนที่ใจดีมากๆเเละเป็นที่รักของคนในองค์กร คุณสามารถคุยกับเธอได้โดยไม่ต้องกลัวเธอ เเต่ขอเตือนอย่าทำอะไรที่ไม่เข้าท่า ถึงเธอจะใจดีเเต่ไม่ได้หมายความว่าจะทำอะไรเธอก็ได้ ศพคุณไม่สวยเเน่

    เซน คอรัส บาร์เทนเดอร์สุดหล่อของเลาจน์ในย่านดังเเห่งหนึ่งเขาคือผู้ที่ทำงานเสี่ยงอันตรายที่สุดในองค์กร ในบาร์ของเขาส่วนใหญ่เป็นเเหล่งมั่วสุมพวกมาเฟียรวมไปถึงผู้ต้องหารายเก่าของพวกเรา นานทีเราจะเจอเขาเดินไปมาในองค์กรส่วนใหญ่เเล้วเค้าจะดูเเลเลาจน์เเละไม่ค่อยไว้ใจให้ใครดูเเลเลาจน์ของเค้าสักเท่าไหร่ 

    ริน คาเมลิออนทิส ชายหนุ่มสูงราว180กว่า ตำเเหน่งในองค์กรยังไม่เเน่ชัด ส่วนใหญ่เค้าจะช่วยเหลือทุกงานที่เค้าทำได้ เป็นนักสืบ นักฆ่า หน้าที่หลักๆคือช่วยประสานงานกับซาริต้าเเละคนอื่นๆในองค์กรเพืี่อลดงานให้ซาริต้าอีกเเรง คุณสามารถคุยกับเขาได้ในเวลาที่เค้าไม่ยุ่งมากนัก ถึงจะดูเป็นคนติดตลกไปนิดเเต่จริงๆก็เป็นคนสุภาพอยู่เช่นกัน 

    สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่านโชคดี เเละได้คำจากปากของคนในองค์กรว่าเป็นผู้บริสุทธิ์

     

     

     

     

    ดีค่าทุกคนเรา ซ้อเซีย นะคะ นิยายเรื่องนี้เเต่งขึ้นจากจินตนาการของนักเขียนไม่มีเจตนาที่จะพาดพิงที่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งน้าา รบกวนอย่าดราม่าเลยนะคะTT

    เรื่องที่เค้าเเต่งขึ้นเป็นทีเซอร์ย่อมๆที่ในอนาคตอาจจะมีการพัฒนาเป็นสิ่งอื่นได้นะ เเต่ตอนนี้ยังไม่มีตังช่วยรอวันนั้นเป็นเพื่อนไรต์ด้วยนะคะ(⁠ ⁠;⁠∀⁠;⁠) เอาเป็นว่า ถ้าอยากเห็นว่านิยายเรื่องนี้จะพัฒนาไปได้ไกลเเค่ไหนก็สามารถโดเนทมาเพื่อสนับสนุนไรต์ได้นะคะ

    Wallet :0644734386??’???’?

    ขอขอบคุณทุกๆการอ่านการสนับสนุนไว้ตรงนี้นะคะ

    จาก นามปากกา:ซ้อเซียสั่งไร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น