[Stony] Cosmic Love (Translated Fic) END - นิยาย [Stony] Cosmic Love (Translated Fic) END : Dek-D.com - Writer
×

    [Stony] Cosmic Love (Translated Fic) END

    โดย DaisySelvin

    โทนี่กับสตีฟต่างแตกหักและแยกจากกันด้วยสนธิสัญญาและทางเลือกที่พวกเขาเลือกเอง แต่สิ่งเหล่านั้นหมายถึงการมีหนทางอันแสนพิเศษเพื่อกลับมาหากันและกันอีกครั้งในเมื่อครั้งนี้ไม่ได้มีแค่พวกเขาเพียงสองคนอีกต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    2,758

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    2.75K

    ความคิดเห็น


    57

    คนติดตาม


    133
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 64 / 21:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Cosmic Love

     



    Writer: emquin

    Translator: Daisy Selvin       

    Relationship: Stony (Steve Rogers X Tony Stark)

    Rating: Not Rated

    Tags: Post Civil War, MPreg

    Words: 74,383 (English)

    Chapters: 20

    Original link: https://archiveofourown.org/works/6957361/chapters/15863236

     

    เรื่องราวเกิดหลังเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องกัปตันอเมริกา: ซิวิล วอร์ โทนี่กับสตีฟต่างแตกหักและแยกจากกันด้วยสนธิสัญญาและทางเลือกที่พวกเขาเลือกเอง แต่สิ่งเหล่านั้นหมายถึงการมีหนทางอันแสนพิเศษเพื่อกลับมาหากันและกันอีกครั้ง ในเมื่อครั้งนี้ไม่ได้มีแค่พวกเขาเพียงสองคนอีกต่อไป

     

    Notes from Writer (Our lovely Emquin)

              นี่เป็นฟิค Stony เรื่องแรกของฉันค่ะ แม้ว่าจะชิปคู่นี้มาตั้งแต่อเวนเจอร์ภาคแรกแล้ว ฉันไม่มีไอเดียที่น่าสนใจมากพอที่จะแต่งมันออกมาซะที แต่ตั้งแต่ได้ดู CACW มันก็เปลี่ยนอะไรไปมากมายเลยล่ะ

              แล้วนี่ยังเป็นฟิค MPreg เรื่องแรกของฉันด้วยค่ะ ฉันไม่เคยมีเหตุผลให้แต่ง Mpreg เลยจริง ๆ และส่วนหนึ่งของตัวฉันน่ะอยากแต่งมันออกมา แต่ฉันก็ยังอยากให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ฉันอยากเพิ่มเรื่องใหญ่ ๆ เหนือทุก ๆ อย่างซึ่งมันมีอธิบายว่าทำไมถึงเป็นไปได้ไว้ในฟิค จริง ๆ แล้ว ส่วนใหญ่มันอธิบายไว้ในเรื่องนะ แต่ถ้ามีคำถามว่าทำไมฉันถึงเลือกทำแบบนี้ ส่งมาถามได้เลย ฉันคิดไว้เยอะเลยคงตอบคำถามได้ค่ะ

              ชื่อเรื่องมาจากชื่อเพลงของวง Florence and the Machine เสียงเพลงก้องมากจริงตอนฉันแต่งเรื่องนี้ ถ้าคุณยังไม่ได้ฟัง ลองฟังดูนะ ขอให้สนุกค่ะ (แล้วชื่อตอนอาจจะมาจากเนื้อเพลงของวง Florence and the Machine นะ)

              ตอนแรกนี้เราจะอยู่กับโทนี่ค่ะ ตอนที่สองจะเป็นสตีฟซึ่งฉันก็แต่งมันไปบ้างแล้วค่ะ

     

    Notes from Translator (Its me! Daisy Selvin)

              สวัสดีค่ะ เราชื่อเดซี่ เซลวินนะคะ เรารักการอ่านฟิคมาก อยู่หลายด้อมเหลือเกิน ฮ่าๆๆ ชิปคู่ Stony เอาจริงก็ตอนดู End game จบค่ะ แบบเคมีฟิสิกส์ชีวะมากมาย ฮือออ หาอ่านฟิคไทยจนแทบจะหมดแล้วค่ะ ไม่ค่อยมีฟิคแอคทีฟมากนักเลยไปหาอ่านฟิคอังกฤษดูค่ะ โดน AO3 ตกแบบดิ้นไม่หลุดเลยล่ะค่ะ 55+ อ่านมันทุกวันตั้งแต่ปี 2020 แล้ว หา Fic Rec ในทวิตเตอร์เลยเจอคนแนะนำเรื่องนี้ค่ะ สนุกมากกกกก เป็นหนึ่งในฟิค MPreg ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยอ่านมาเลยค่ะ ไม่ใช่ Omegaverse ด้วยนะคะ วิทยาศาสตร์ล้วน ๆ บวกกับอะไรนิด ๆ หน่อย แต่เดี๋ยวเฉลยในเรื่องค่ะว่าเป็นมายังไงทำไมถึงเกิดขึ้นได้ตามที่คุณ Emquin บอกไว้เลยค่ะ

              เรื่องค่อนข้างจะ Angst หน่อย แต่การันตีว่าจบ Happy Ending แน่นอนค่ะ ไรท์แต่งพร้อมกับอัพไปด้วย แต่ตอนนี้เรื่องนี้จบแล้วนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะค้าง เราจะพยายามแปลออกมาเพื่อถ่ายทอดถ้อยคำของไรท์ให้ดีที่สุดนะคะ (ด้วยสกิลการแปลกาก ๆ ของเรานี่แหละค่ะ LOL)

              ขอให้สนุกนะคะ มีอะไรติชมก็คอมเมนต์บอกได้เลยค่ะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น