The hidden eyes of twin - The hidden eyes of twin นิยาย The hidden eyes of twin : Dek-D.com - Writer

    The hidden eyes of twin

    โดย Dailyplotter

    ประธานโครงการครอบครัวในฝันจับมือกับเจ้าของโครงการ hidden dream city..ครอบครัวที่เกิดจากเทคโนโลยีทำเด็กแฝดถูกซ่อนเร้นบางอย่างไว้..ครอบครัวอันสวยงามไม่รู้เลยว่ามีแฝดคนที่สามจากไข่ที่สถาบันแอบเก็บไว้..

    ผู้เข้าชมรวม

    89

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    89

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 60 / 17:48 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    เรื่องที่  2 :  The hidden eyes of twin
                       
    เมื่อมนุษย์แฝดเกลื่อนเมือง...ความเร่งรีบความรัก  รึความประหยัดเวลาของครอบครัวในเมือง hidden dream city (เมืองในฝันที่ซ่อนตัวอยู่ในโลกใบนี้) เมืองในฝันที่ริเริ่มและรวมตัวกันของประชากรที่มีแนวร่วมเดียวกันคือ เมืองในฝันเพื่ออนาคตที่ไร้มลพิษ  ไร้อาหารขยะ ไร้คนที่ไม่สุภาพ  หรืออาจมองเห็นภาพง่ายๆ  คือทั้งเมืองและคนเหมือนสวรรค์ที่ต้องรวมกันไว้แต่สิ่งที่มนุษย์บัญญัติไว้ซึงความดีทั้งปวง และสิ่งที่สังเกตได้เด่นชัดชัดในเมืองนี้คือผู้คนมักหน้าตาเหมือนกันเหมือนเดินสวนกันในการเห็นภาพคนๆเดิมซ้ำไปซ้ำมาแต่เป็นบรรยากาศที่ทุกคนคุ้นเคยเพราะ  บรรดาครอบครัวที่ได้สมัครใจกันเข้ามาอยู่ใน Dream hidden city ล้วนแล้วแต่ผ่านการรับบริการสถาบันปรึกษาการมีบุตรด้วยเทคโนโลยีการแพทย์  ในนามสถาบันส่งเสริมครอบครัวในฝัน  และแน่นอนผู้ใช้บริการมักจะเป็นผู้มีฐานะและชื่อเสียงเป็นส่วนใหญ่
    บรรยากาศของเมือง dream hidden city เป็นเสมือนเมืองที่สองที่พร้อมสรรพไปแทบทุกอย่างที่พลเมืองพึงได้รับราวกับเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้ชีวิตคุณ  

    แต่

    มีข้อแม้ว่าบรรดาลูกๆของคุณที่ย้ายครอบครัวเข้ามาเพื่อสร้างชีวิตและการเติบโตที่ dream hidden city จะต้องไม่อนุญาตให้ลูกของตนไปนอกเมืองได้...ซึ่งบรรดาพ่อแม่ทุกคนล้วนมีความเข้าใจและปรารถนาร่วมกันในข้อสัญญานี้โดยได้รับการเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยกับเจ้าของโครงการและมีพันธมิตรกับสถาบันส่งเสริมครอบครัวในฝัน.... เพราะทุกครอบครัวล้วนเชื่อว่าข้างนอก  dream hidden city เป็นโลกที่ไม่อยากให้ลูกๆของพวกเขาเติบโตขึ้นมา  มันสกปรกและเลวร้ายเกินไปสำหรับลูกๆ ของพวกเขา ....
    แต่ในขณะเดียวกัน  พ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กๆต่างออกไปทำงานข้างนอก dream hidden city เพราะพวกเขาเติบโตและร่ำรวยมาจากโลกข้างนอก dream city พวกเขาล้วนเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่อาศัยประโยชน์จากเทคโนโลยีในการควบคุมธุรกิจของตนเองกับพนักงานและฐานบริษัทของตนที่ส่วนใหญ่จะใช้เวลาอยู่ในดรีมซิตี้เป็นส่วนใหญ่  การออกไปติดต่องานธุรกิจจึงต้องสำคัญจริงๆ เพราะสมาชิกทุกครอบครัวตั้งใจสร้างครอบครัวตามคอนเซ็บเมืองที่ได้มีความฝันร่วมกัน...เพื่อสร้างภาพฝันครอบครัวในฝันให้เป็นจริง

    และในทางเดียวกันนี้

    เด็กๆ ที่อยู่เมืองนี้ได้ถูกปลูกฝังในหัวไว้ตั้งแต่เริ่มจำความได้ว่า  โลกข้างนอกเป็นนรก มีความเลวร้ายและภาพของสิ่งไม่ดีที่น่ากลัวทั้งหลายแหล่ฝังหัวพวกเขาจนทำให้ไม่คิดออกไป.....
    ภายใต้การดำเนินชีวิตของ dream hidden city เป็นไปได้แทบจะเหมือนวัตถุประสงค์ของผู้ร่วมโครงการกับเจ้าของโครงการสมาชิกในครอบครัวที่อายุเติบโตที่สุดเริ่มก้าวเข้าสู่อายุ  14 ตามอายุของการเปิดบริการของสถาบันส่งเสริมครอบครัวในฝันได้เปิดตัวขึ้นและ แฝดคู่แรกก็คือครอบครัวของรองประธานโครงการ dream hidden city แต่เขาหารู้ไม่ว่าสถาบันได้แอบทำผิดบางอย่างที่ซ่อนเร้นแก่สมาชิกคือในการบริการบุตรโดยวิธีทางเทคโนโลยีนี้ได้แอบเก็บไข่ของสมาชิกไว้เพื่อแอบเลี้ยงตัวอ่อนให้เกิดมาหนึ่งคนในทุกครอบครัวโดยส่งไปฝังตัวไว้ในหญิงสาวที่รับอุ้มบุญในแถบเมืองที่ไกลออกไปจาก   dream hidden city  จุดประสงค์ของสถาบันคือท่านประธานโครงการมีความฝันเช่นกันที่จะต้องการวิจัยลับๆ ว่าคนที่เติบโตมาแบบโลกแบบเดิมๆ ที่ต่างไปจากเมือง dream hidden city จะมีความหลากหลายในชีวิตอย่างไร โดยความลับนี้แม้แต่พันธมิตรอย่าง เจ้าของ dream hidden city เองยังไม่รู้ ....

    ความลับเริ่มเปิดเผย

    เมื่อประธานสถาบันครอบครัวในฝันเริ่มทดลองระยะที่สองคือ นำแฝดคนที่สามออกมาเผยตัวโดยแฝดคนที่สามนี้ล้วนเติบโตแบบเด็กกำพร้าที่ได้รับการสนับสนุน  ทุน  และการดำรงชีวิต การศึกษาในแบบปานกลาง แต่สิ่งที่ทุกคนขาดคือครอบครัว
    ประธานสถาบันครอบครัวในบ้านได้เรียกแฝดคนที่สามมาเพื่อบอกว่าพวกเขาถึงวัยที่ต้องใช้ทุนของสถาบันแล้วโดยให้ทำงานใน dream hidden city แฝดที่สามจากการสุ่มเลือกจากครอบครัวสมาชิกในดรีมซิตี้ซึ่งมีอยู่ประมาณ 300 ครอบครัว สุ่มเลือกมา 10 ครอบครัว ที่อาศัยอยู่ใน หมู่บ้านใน dream city ที่ห่างกัน  2 บล้อคหลังคาเรือน
    เหตุผลคืออะไรประธานครอบครัวในฝันต้องการรู้อะไรจากการเอาแฝดคนที่สามเข้าไปใช้ชีวิตแทนแฝดหนึ่งคนที่ถูกดึงออกมาเปลี่ยนตัวกันกับแฝดคนที่สามที่ตั้งแต่เกิดมาเจอแต่ภาพสวยงาม  ชีวิตดีงามใน dream  hidden city มาตลอด....
    มันอาจจะเป็นฝันดีของแฝดคนที่สามที่เข้าไปสวมบทบาทในเมืองที่เพอร์เฟคไปซะทุกสิ่ง

    ส่วนในทางกลับกัน

    แฝดผู้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ที่เติบโตมากับภาพชีวิตในฝันตลอดมาตั้งแต่เกิดโลกภายนอกจะเป็นฝันร้ายของเขาหรือไม่...
    ชีวิตของแฝดสลับตัวจะเผชิญอะไรบ้าง

    และ
    ความเปลี่ยนแปลงใดๆจะบังเกิดกับครอบครัวของสมาชิก dream hidden city ที่เขามะรู้ว่าลูกของเขาโดนสับเปลี่ยนตัวออกไป...

    และ
    ประธานสถาบันครอบครัวในฝันจะได้รู้ผลลัพธ์อะไรที่เขาต้องการ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×