ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ...ช่องว่างของฆาตกร

    ลำดับตอนที่ #1 : เหตุเกิดที่ห้องนอน...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      2
      19 ธ.ค. 58

         ในค่ำคืนแห่งห้วงราตรี ผู้คนที่ควรจะเข้าสู่นิทราตามปกติ     เสียงของเข็มนาฬิกาประจบกันที่เลข 12 บ่งบอกเวลาของเช้าวันใหม่     ทำให้ชายหนุ่มเรือนผมสีน้ำเงินเข้มซึ่งได้เปลี่ยนเป็นสีรัตติกาลเมื่อต้องแสงจันทร์ที่สาดส่องเข้ามาทางช่องเล็กๆของหน้าต่าง ตื่นจากห้วงนิทรา ขณะที่เปิดเปลือกตาความเฉยชาก็ถูกถ่ายทอดออกมาทางนัยน์ตาสีรัตติกาลกำลังกวาดมองไปรอบๆห้อง ก็ได้หยุดลงตรงน้ำที่เจิงนองในมุมหนึ่งของห้อง และเดินเข้าไปทั้งๆอย่างนั้น.
    .
    .
    .
    .
     ก๊อกๆ เสียงเคาะประตูจากบุคคลอีกฝากหนึ่ง ตามมาด้วยเสียงอินเตอร์โฟน
     
    "ไคย์~ นายตื่นรึยัง" ในจอโฮโลแกรมฉายภาพชายหนุ่มที่มีผมและนัยน์ตาสีเทากำลังมองมาอย่างใจจดใจจ่อ ชายหนุ่มที่ถูกเรียกด้วยชื่อนั้นครางออกมาด้วยความหงุดหงิดที่มีคนมารบกวนเวลานอนของเขา ก่อนจะลุกขึ้นนั่งบิดขี้เกียจและเดินไปทางประตูเหล็กกล้า 12 ชั้น ที่ถูกปิดทับด้วยแผ่นไม้ธรรมดา ไคย์แง้มประตูออกไปและตะโกนออกไปว่า...

    "ไปตายซะ! ..ครับ" บุคคลที่หน้าประตูอึ้งไปเล็กน้อย เด็กหนุ่มใช้โอกาสนั้นปิดประตูและกลับขึ้นไปนอนต่อ ชายหนุ่มที่พึ่งดึงสติกลับมาได้ก็รีบเอือมมือไปกดกริ่งรัวๆ  'กริ๊งๆๆ' 

    "เฮ้! ซินลี่ให้ฉันมาตามนายนะ!" ชายหนุ่มตะโกนใส่อินเตอร์โฟนด้วยความร้อนรน 

    "ผมไม่สน ผมจะนอน" เด็กหนุ่มตะโกนกลับไปทั้งๆที่ยังใช้หมอนปิดหูอยู่ 

    "นายอยากให้ซินลี่มาตามจริงๆรึไง" ชายหนุ่มยังคงตะโกนอยู่หน้าห้องพร้อมกับส่งคำขู่ออกไป 

    "..." แต่กลับไม่มีเสียงตอบรับ 

    "..ฉันเตือนนายแล้วนะ" ชายหนุ่มพูดเสียงเรียบพร้อมกับชี้ไปที่อินเตอร์โฟนทั้งที่ไม่รู้ว่าบุคคลในห้องยังดูอยู่ที่หน้าอินเตอร์โฟนรึป่าว 

    "..." . . .

      
    หลังจากผ่านไปสักพัก

     เด็กหนุ่มที่รอคอยอยู่ก็หลับไปแล้ว ได้เกิดการสั่นสะเทือนของพื้น ตึง!ตึง!ตึง! เด็กหนุ่มสะดุ้งตื่นจากเสียงกระทืบเท้าที่เหมือนกับยักษ์เดินนั่น ก่อนจะหันซ้ายหันขวาด้วยความตื่นตระหนกว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมกับหาที่ปลอดภัยหลบไปด้วย แต่ก็ต้องสะดุ้งอีกรอบเมื่อคนที่กำลังขวัญอ่อนอยู่แล้วได้รับเสียงแหลมๆที่แสนจะกระทบกระเทือนกับหูและโสตประสาท 'กริ่งๆๆๆปึงๆๆๆ' กริยาการกระทำที่เกิดจากความโมโหล้วนๆได้ถูกแสดงออกมา เด็กหนุ่มที่รู้แล้วว่าเป็นซินลี่มาปลุกจึงไม่สนใจและเตรียมจะนอนต่อ แต่ก็ได้แค่ตัดใจมองเตียงตาละห้อยเพราะตอนนี้ตัวเขาได้ตาสว่างจากการปลุกด้วยเสียงกริ่งที่เพิ่มดีกรีความดังจนสุดตั้งแต่เมื่อสักครู่ ดูเหมือนอินเตอร์โฟนอย่างดีจะทำพิษกับเขาซะแล้ว..

    เด็กหนุ่มที่เข้าไปล้างหน้าในห้องน้ำ เตรียมตัวจะอาบน้ำก็ต้องแปลกใจเมื่อเด็กสาวนัยน์ตาสีเทา ผมสีเทาแกมเงินยาวสยายถึงกลางหลัง รับกับใบหน้าเรียวเล็ก ยังคงอยู่หน้าห้อง

    "คุณไคย์คะ ทำไมยังไม่ตื่นอีก...ทั้งๆที่ทุกคนควรจะได้กินข้าวแล้วแท้ๆ" เด็กสาวที่พูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบเริ่มมีเสียงสะอื้น 

    "...ทั้งๆที่ฉันตั้งใจทำอาหารให้ทุกคนกินแท้ๆ" เด็กสาวสะอื้นหนักกว่าเดิมและเริ่มพูดเสียงเพี้ยน 

    "...ฮึก แต่ตอนนี้มันไม่อร่อยแล้ว...ฮึก ตอนนี้มันเย็นหมดแล้ว ฮึ...ฮือ..." เด็กหนุ่มในห้องเฝ้าสังเกตการณ์หญิงสาวภายนอกจากจอโฮโลแกรม แต่เขากลับไม่สนใจอะไรเลยก่อนจะเข้าไปในห้องน้ำอย่างไม่รีบร้อน ปล่อยให้หญิงสาวนั่งก้มหน้าก้มตาร้องไห้ต่อไป

      ผ่านไปนานนับ 30 นาที

     เด็กหนุ่มที่เตรียมตัวเสร็จแล้วก็เดินไปที่ประตูจะออกจากห้องแต่ทำได้เพียงแค่แง้มประตูออกไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้นก็ชนเข้ากับวัตถุบางอย่าง 'ปึก' ตามมาด้วยเสียงเล็กแหลม 

    "โอ๊ย!" ส่งผลให้เด็กหนุ่มที่มองออกไปข้างนอกอย่างเหม่อลอยเรียกคืนสติกลีบมาได้อีกครั้ง 

    "อะ ซินลี่ทำไมยังอยู่ตรงนี้อีกละครับเป็นอะไรรึป่าว"เด็กหนุ่มย่อตัวลงไปให้ระดับความสูงเท่ากับเด็กสาวที่กำลังกุมหน้าผากด้วยสีหน้าเจ็บปวด ก่อนจะเอื้อมมือไปแตะหน้าผากของเด็กสาวอย่างเบามือ 

    "คุณไคย์ใจร้าย ให้ฉันรอตั้งชั่วโมง" เด็กสาวที่ปรับน้ำเสียงได้แล้วเหลือบตามอง ทำให้เด็กหนุ่มเห็นใต้ตาของเธอที่ดูจะช้ำหน่อยๆ 
    "หืม ชั่วโมงหนึ่งเลยเหรอ ฉันเข้าไปได้แค่ 30 นาทีเองนะ" เด็กหนุ่มพูดพร้อมกับมองนาฬิกาข้อมือ 

    "คุณไคย์รู้มั้ยคะว่าคุณอาบน้ำนานกว่าผู้หญิงอย่างฉันซะอีก

    " ก่อนที่เด็กสาวจะบ่นไปมากกว่านี้ เด็กหนุ่มก็ลุกขึ้นพร้อมกับยื่นมือไปตรงหน้าเด็กสาวหมายจะให้เธอลุกขึ้น เด็กสาวมองมือที่ไม่ใหญ่กว่ามือของผู้หญิงมากนักก่อนจะจับมือนั้นและลุกขึ้นแต่โดยดี 

    "แล้วเธอมีเรื่องอะไรจะคุยกับฉัน" เด็กสาวที่ปล่อยมือจากเด็กหนุ่มแล้วนิ่งคิดสักพักก่อนจะอุทานออกมา 

    "อุ๊ย! จริงด้วย" เด็กสาวใช้มือป้องปากเผยให้เห็นเล็บที่ทาด้วยสีแดงเลือดนกฉูดฉาดดั่งเล็บที่เลอะเลือดมนุษย์อย่างชัดเจน หลังจากนั้นเธอก็เริ่มออกวิ่งไปที่ห้องอาหารโดยไม่ลืมคว้ามือเด็กหนุ่มติดไปด้วย เด็กหนุ่มที่เห็นจู่ๆเด็กสาวก็ดึงมือตนไปถามด้วยเสียงแกมตะโกน 

    "แล้วมันเรื่องอะไรล่ะครับเนี้ย บอกผมก่อน"

     "ไม่ต้องถามตอนนี้หรอกคะ ไปเร็ว" เด็กสาวตอบด้วยอารมณ์กรุ่นๆ หลังจากนั้นเธอก็กระชากแขนของเด็กหนุ่มให้ตามไปอย่างรีบร้อน แบบไม่สนว่าคนข้างหลังจะตามทันรึป่าว...

    ________________________________________________________
    *เน้น ไม่รับคำติ แต่รับคำชม ^.^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×