ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอส ภาคของคิล

    ลำดับตอนที่ #2 : องครักษ์ของเจ้าหญิงกับหัวขโมย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 661
      0
      3 เม.ย. 48

    ที่ห้องหัวหน้าป้อม...





    เมื่อเฟรินกับคิลมาถึงที่ห้อง \"ดูเหมือนไม่มีปัญหาเรื่องการนอนว่ะ\"





    \"อืม\" คิลตอบแล้วเอาสัมภาระของตัวเองวางบนเตียง





    เพราะในห้องมีเตียงเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งเตียง และมีตู้เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งตู้ ที่สำคัญห้องกว้างขึ้นกว่าเดิมด้วย





    \"แอ้ด~~~ปัง\" เสียงเปิด-ปิดประตูดังขึ้น เจ้าชายน้ำแข็งเดินเข้ามา แล้วลงไปนั่งบนเตียงที่อยู่ข้างๆ เฟริน





    \"ไปไหนมาว่ะ คาโล\"





    \"ประชุม\" คำตอบที่ดูเหมือนไม่ต้องการสนทนาต่อ แต่มีรึที่เจ้าตัวดีจะยอมตัดบทสนทนาแค่นี้





    \"อ้าว!! แล้วแม่นักเรียนใหม่คนนั้นละ??\"





    \"คุยอยู่กับเจ้าชายโรเวน เดี๋ยวก็คงมา\" คาโลตอบ แล้วหยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน





    \"นี่แกจะอ่านตั้งแต่เปิดเทอมวันแรกเลยเหรอะ\"





    \"ก็ไม่มีอะไรทำ หรือนายอยากให้ฉันทำ\"





    คำตอบจากเจ้าชายน้ำแข็งทำให้เฟรินหน้าสีแดงระเรื่อ





    คิลก็กลั้นหัวเราะเอาไว้ เพราะถ้าไม่กลั้นมีหวังเฟรินเอาตายแน่





    \"ไม่ต้องๆ นายอ่านหนังสือไปเหอะ\"





    \"แอ้ด~~~ปัง\" เสียงเปิด-ปิดประตูอีกรอบ แต่คราวนี้เป็นสาวน้อยน่ารักนักเรียนใหม่





    เธอเดินมายังเตียงที่ว่างซึ่งเป็นเตียงที่อยู่ระหว่างเฟรินกับคิล แล้วก็หันไปยิ้มกับเพื่อนร่วมห้องอย่างเป็นมิตร





    \"สวัสดีครับ\" เฟรินเริ่มบทสนทนา สาวสวยขนาดนี้มีรึจะพลาด





    \"สวัสดีค่ะ\" เสียงอ่อนหวานไพเราะประดุจนางฟ้าตอบ \"ไม่ทราบว่าพวกคุณที่อยู่ในห้องนี่ชื่ออะไรกันบ้างคะ?\"





    \"ผมชื่อ เฟริน เดอเบอโรว์ เดอะทีฟ ออฟ บารามอส ครับ\"





    หญิงสาวมองหน้าเฟรินงงๆ ก่อนที่จะถามคำถามที่เจ้าตัวดียังต้องชะงัก





    \"ไม่ใช่ เจ้าหญิงเฟลิโอน่า หรอกเหรอคะ?\"





    คิลหัวเราะ แล้วบอกว่า \"ก็เจ้าหญิงนะแหละ แต่เจ้าตัวเขาไม่ชอบ เป็นเจ้าหญิงดีๆ ไม่อยาก แต่อยากเป็นขโมย\"





    \"แล้วคุณชื่ออะไรละคะ?\"





    \"ผมชื่อ คิล ฟีลมัส เดอะคิลเลอร์ ออฟ ซาเรส\" คิลยิ้มตอบ แม่สาวสวยน่ารักคนนี้ก็ยิ้มตอบเหมือนกัน





    \"อ้อ!!\" เฟรินเริ่ม \"นี่แล้วเจ้าก้อนน้ำแข็งเดินได้นี่ก็...\"





    \"เจ้าชาย คาโล วาเนบลี เดอะปริ๊นส์ ออฟ คาโนวาล ใช่มั้ยคะ?\"





    \"เธอรู้...\" คาโลเงยหน้าขึ้นจากหนังสือ แล้วมองอย่างแปลกใจ แต่ยังคงมาดน้ำแข็งอยู่





    \"ไม่มีคนไหนไม่รู้จักเจ้าชายแห่งคาโนวาลหรอกค่ะ\"





    \"แต่น่าแปลกนะ ทำไมผู้หญิงอย่างเธอถึงถูกให้มาอยู่ในห้องที่มีแต่ผู้ชายละ ไม่ไปอยู่ที่ห้องสามสาวสวยพวกนั้นเหรอ?\"





    \"ห้องนี้ก็มีผู้หญิงนี่คะ เพียงแค่ไม่ได้อยู่ในคราบของผู้หญิงก็เท่านั้น\"





    \"ฮะๆ สงสัยคนจัดห้อง คงอยากให้มีผู้หญิงมาสอนให้นายทำตัวสมหญิงมั้งเฟริน\" เจ้านักฆ่าพูดอย่างอารมณ์ดี





    อย่างน้อยคราวนี้ก็มีคนส่งคนมาให้ดัดนิสัยเจ้าหญิงคนนี้ แม้แต่คาโลยังอมยิ้มนิดๆ





    \"นั่นก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งค่ะ คุณคิล\"





    \"หมายความว่ายังไงส่วนหนึ่ง\" คาโลถามเรียบๆ





    \"จะปิดไปทำไมก็ไม่รู้นะค่ะ งั้นแอรินขอพูดตรงๆ เลยแล้วกันนะค่ะ\"





    ทั้งหมดมองสาวสวยอย่าง งงๆ แม้แต่เจ้าชายน้ำแข็งยังต้องวางหนังสือที่อ่านแล้วก็หันมาตั้งใจฟัง





    \"แอรินถูกจ้างมาให้เป็นองครักษ์เจ้าหญิงเฟลิโอน่า กับ เฟริน ค่ะ\"



    ...................................................................................................................



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×