ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอส ภาคของคิล

    ลำดับตอนที่ #1 : พบเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 822
      1
      4 เม.ย. 48

    วันเปิดเทอมวันแรกของโรงเรียนพระราชา เอดินเบิร์ก ผู้คนมากมายต่างพากันแห่มาที่โรงเรียนเพื่อต้อนรับเทอมใหม่



    .......................................................................................................



    ณ ป้อมอัศวิน...





    เด็กหนุ่มผมสีน้ำตาล นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนกำลังเดินมาทักเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานแสนนาน



    (หลังจากที่ได้แหวนวงใหม่มาจากป๊ะป๋าแห่งเดมอส จึงได้กลับมาอยู่ในร่างชายอีกครั้ง)







    \"เฮ้ย!! เป็นไงมั่ง\"





    เด็กหนุ่มพูดพลางเอามือแตะไหล่ ผู้ถูกทักหันมาแล้วถอนหายใจ





    \"เป็นอะไรไปว่ะ คิล\"





    \"เจอหน้าแกทีไร ฉันปวดหัวทุกที\"





    \"ไรว้า อยู่ด้วยกันมาจนปีนี้จะขึ้น ปี 3 อยู่แหละ พึ่งจะมาปวดหัวเรอะ\"





    \"เออๆ ช่างฉัน ว่าแต่คาโลมันหายไปไหนซะละ??\"





    \"จะไปรู้เหรอะ ไม่ได้อยู่กับมันตลอด 24 ชั่วโมงซักหน่อย\"





    \"อ้าว!! เป็นคู่รักกันภาษาอะไรฟะ ไม่รู้ว่าคู่ตัวเองอยู่ที่ไหน\"





    คำหยอกล้อของคิลทำให้ผู้ถูกล้อถึงกับหน้าแดงนิดๆ ก่อนที่จะย้อนไปว่า





    \"ก็ยังดีกว่านาย ขึ้นปี 3 ละ ยังไม่ลงรอยกับเรนอนคนงามซักที\"





    \"เฮอะ เรื่องของฉัน\" แล้วเจ้าตัวก็พูดเหมือนพึ่งนึกอะไรออก \"เออ...ใช่!!\"





    \"เออ...ใช่ อะไรของแก\" เฟรินถามงงๆ





    \"นายไม่รู้รึไงว่าเทอมนี้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามาเรียน\"





    \"เฮ้ย!! ผู้หญิงหรือผู้ชายว่ะ?\"





    \"จะไปรู้เหรอะ นายไม่ไปถามไอ้เจ้าห้องสมุดเดินได้ละ?\"





    แล้วก็พูดไม่ทันขาดคำ เจ้าห้องสมุดเดินได้ก็เดินมาพอดี โร เซวาเรส หรือที่ใครๆ ก็เรียกเขาว่า \'ห้องสมุดเดินได้\'





    \"เฮ้!! โรๆ\"





    \"มีอะไรเหรอเฟริน?\"





    \"นายรู้ป่ะ ว่านักเรียนใหม่ที่จะเข้ามาในปีเนี๊ย เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย\"





    \"รู้ เป็นผู้หญิงจากตระกูลนักฆ่า\"





    คำตอบของโรถึงกับทำให้คนเป็นนักฆ่าหันควับมามอง โรยิ้มอย่างเป็นมิตรแล้วตอบว่า





    \"ไม่ใช่ตระกูลนายหรอก คิล ฟีลมัส\"





    \"ฉันก็ยังไม่ได้พูดอะไรซักคำ\"





      ............................................................................................................................................





    ที่ห้องประชุม...





    เจ้าตัวดีหันหน้าไปมาเหมือนมองหาอะไรบางอย่าง ทำให้คนผู้เป็นเพื่อนที่นั่งข้างๆ ต้องเอ่ยถาม





    \"แกเป็นอะไรของแกว่ะ เฟริน?\"





    \"เปล่า ไม่มีอะไร\"





    \"ถ้าแกจะหาคาโลมันละก็ นู่นมันไปประชุมเรื่องนักเรียนใหม่อยู่\"





    \"ไม่ได้ถาม\"





    แต่คำตอบของคิลก็ทำให้เฟรินหยุดมองซ้ายมองขวามองไปมองมาได้





    แล้วเจ้าตัวก็มานั่งนิ่งเหมือนเดิม ทำให้คิลต้องอมยิ้มนิดๆ





    ประตูเปิดออกบุคคลที่เดินเข้ามามี 2 คน คือ เจ้าชายโรเวน กับ เจ้าชายคาโล





    เจ้าชายโรเวนเดินไปนั่ง ส่วนคาโลเดินไปข้างหน้าแล้วเริ่มพูด





    \"เนื่องจากแม่มดวิงกี้ไม่สบาย ฉันจึงเป็นผู้ดำเนินการประชุม\" คำพูดเรียบๆ ตามแบบฉบับคนมาดมากของเจ้าชายน้ำแข็ง





    \"วันนี้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามาเรียนในเทอมนี้\" พอสิ้นเสียงของเจ้าชายน้ำแข็ง





    ทุกคนในห้องประชุมต่างพากันส่งเสียงฮือฮากันดังทั่วทั้งห้อง





    \"คิล คิล\" เจ้าตัวดีสะกิดเพื่อนที่นั่งข้างๆ \"นายว่านักเรียนใหม่คนนี้จะสวยป่ะ\"





    \"จะไปรู้เหรอะ\"





    แต่เสียงดังในห้องก็ต้องเงียบลง เมื่อเจ้าชายโรเวนยังมือขึ้นห้าม





    \"ขอบคุณ เจ้าชายโรเวน\" คาโลเอ่ยเรียบๆ \"เชิญเข้ามาได้\"





    แล้วนักเรียนใหม่คนนั้นก็เข้ามา ทำให้ทุกคนในห้องต่างพากันตกตะลึง





    โอ้แม่เจ้า!!! นักเรียนใหม่คนนี้ช่างสวยหยาดเยิ้มอะไรขนาดนี้





    ผมสีฟ้าอ่อนที่ยาวประบ่า นัยน์ตาสีเทาที่ดูลึกลับน่าค้นหา  ผิวที่ขาวนวลอมชมพู  ใบหน้าทรงรูปไข่ที่ขาวอมชมพู  ริมฝีบากที่เป็นสีชมพูอ่อน  และรอยยิ้มที่ไม่ว่าชายผู้ใดเห็นก็ต้องหลงรัก





    เจ้าหล่อนเดินมายืนข้างๆ คาโล แล้วยิ้มให้อย่างเป็นมิตร คาโลยิ้มตอบนิดๆ ทำให้ผู้ที่เป็นคนรัก กับ เป็นเพื่อนอึ้งไปเลย





    \"สะ...สวยกว่าที่คิดเยอะเลยว่ะ\" คิลกระซิบบอกเพื่อนข้างๆ





    \"สวยน่ารักอย่างนี้ ไม่น่าเป็นนักฆ่าเลยว่ะ\" เฟรินตอบแต่ก็ยังตกใจกับปฎิกิริยาของเจ้าชายน้ำแข็ง





    นักเรียนใหม่ยิ้มให้กับทุกคนในห้องอย่างเป็นมิตร แล้วสายตาของเธอก็มาหยุดอยู่ที่ เฟริน??





    \"สวัสดีค่ะ\" นักเรียนใหม่เอ่ยขึ้น เสียงของเธออ่อนหวานไพเราะประดุจนางฟ้าแล้วเจ้าตัวก็แนะนำตัว





    \"แอริน เฟราซัส เดอะคิลเลอร์ ออฟ บารามอส ค่ะ\"





    ทุกคนในห้องต่างพากันตะลึง!!! สวยหยาดนางฟ้าขนาดนี้เป็นเดอะคิลเลอร์งั้นเหรอะ!! แถมไม่พอยังเป็นเดอะคิลเลอร์ ออฟ บารามอส อีก ทุกคนในห้องหันมามองเฟรินตาเป็นมัน





    \"เฮ้ยๆ อย่ามอง!!!! ฉันไม่รู้จักเขาโว้ย\" แล้วหันไปกระซิบกับคิล





    \"บารามอสก็มีนักฆ่าเหรอว่ะ?\"





    \"นักฆ่าก็มีทุกเมืองนะแหละ\" คิลกระซิบตอบ





    \"แอริน อยู่ป้อมอัศวิน และจะพักที่ห้องของหัวหน้าป้อม\" คาโลพูดอย่างเรียบๆ \"จบการประชุม\"





    \"เฮ้ย!! คิล โชคดีชะมัดเลยว่ะ มีสาวสวยมาอยู่ที่ห้องเรา\"





    \"ปัญหามันอยู่ที่ว่า จะนอนยังไง\"





    \"เออ...ใช่\"



    .........................................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×