ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic(My​ hero​ academia​x​oc)(MHA)(BNHA) แสงสีดำทะลวงแทงผ่านท้องนภา ฮิมิยะ ชิคุโระ

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1: เหล่าเด็กยุคใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 702
      17
      31 ส.ค. 65

    โรงเรียนมัธยมต้นแห่งนึง...

    "ชิคุ! ตื่นได้แล้วน่านี่มันเลิกเรียนแล้วนะ!"

    เสียงปลุกน่ารำคาญของหญิงสาวในชุดนักเรียนเขย่าปลุกหนุ่มหัวทองให้เงยหน้าขึ้นมาเห็นเป็นหน้าผิวสีเนื้อกับดวงตาสีแดง

    "มีอะไรเรอะคิริโกะ..."

    ตัวผมมองตากระพริบ มองดวงตาสีไม้ของเธอคนนั้นที่ปล่อยผมยาวต่างกับสมัยก่อนที่มัดทวินเทล ทำให้เธอดูคล้ายกับแม่เธอสุดๆ สัดส่วนก็อยู่ในวัยกำลังได้ที ที่อกของเธอก็โตขึ้น

    "กลับบ้านนายนะวันนี้"

    "อื้ม~...ห๊ะ!?"

    หน้าผมออกสีหน้าตกใจแถบลุกขึ้นมาจากตรงนั้น 

    คือไม่ใช่อะไรหรอกเพราะว่าเมื่อกลางวันนี่นานากะก็ขอมานอนบ้านผมด้วยอีก ถึงผมกับเธอทั้ง2จะเป็นญาติกันเนื่องด้วยพ่อและแม่ของนานากะและคิริโกะ เป็นลูกชายและลูกสาวบุญธรรมของบ้านฮิมิยะที่เป็นบ้านผมอีก จะบอกว่าผมสนิทกับพวกเธอเหมือนพี่น้องกันมากกว่า

    "ไม่ได้?...แต่โทษทีนะ"

    ว่าเสร็จแล้วเธอก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา กดเบอร์โทรเบอร์นึง พร้อมสูดหายใจลึกๆให้ปอดยกขึ้น

    "มีอะไรนังลูกสาวตัวดี คงไม่ได้ไปอ่อยผู้ชายหรอกนะ"

    "อะไรวะตาแก่!! หัดพูดดีๆกับลูกสาวปากมันจะฉีกรึไงวะ!"

    เธอตะคอกใส่โทรศัพท์ที่โทรหาคุณลุงคัตสึกิชนิดแถบเรียกได้ว่าแค้นกันมาแต่ชาติปางก่อน จนผมถึงกับทำหน้าเอือมระอาใจกับอะไรแบบนี้

    อันนี้ผมแอบสงสารคุณน้านานามิที่ต้องห้าม2คนนี้ไม่ให้ตีกันทั้งวันเลยจริงๆ 

    "ชิ! จะไปนอนบ้านเจ้าชิคุโระก็ตามใจเลยนังเด็กนรก"

    "เอ่อ! ขอให้กลับบ้านในสภาพโดนยำทั้งตัวนะไอ้ตาแกหัวแข็งเอ้ย!"

    หลังจากนั้นเธอก็วางสายไปด้วยอาการหงุดหงิด และหันหน้าดุๆใส่ทุกๆคนรอบๆพร้อมพูดเสริมไปเพิ่มว่า "มองไร!?" ทำเอาทุกๆคนตัวแข็งส่ายหน้ารัวๆเพราะกลั่วเธอคนนี้


    ที่บ้านฮิมิยะ...

    "กลับมาแล้วครับ"

    หลังจากที่พูดออกมาผมก็ถอดรองเท้าหน้าระเบียงเดินเข้าไปในบ้านแล้วก็เจอกับเธอคนนั้นเข้าให้เลยโดนทักไป

    "หลับในเวลาเรียนไม่ดีเลยนะ ชิคุ"

    คราวนี้เป็นหญิงผมสั้นระดับคอคล้ายๆกับผมกับดวงตาและสีผมที่เหมือนผมสุดๆ แต่เปิดหน้าผากขึ้น ใส่ชุดบอร์ดี้สูทรัดรูปสีขาว รัดจนเห็นอกใหญ่ๆเหมือนของแม่ของผม มีเกราะพาดไหล่สีทองกับผ้าคลุมสีเทาไข่ปิดปิดร่างของเธอ มาตอนรับผมถึงหน้าบ้านพร้อมรอยยิ้ม

    "พี่ฮิมะอย่าแอบอ่านอดีตผมสิพี่"

    ผมบ่นหยุบหยิบไปหาพี่สาว แล้วเดินเลยผ่านเธอไปด้วยอาการงอนเล็กน้อยถึงปานกลาง

    ก็อย่างที่ว่า นั้นคือพี่สาวผมเอง...ฮิมิยะ ฮิมาริ อายุห่างจากผมเกิบ10ปีได้ และยังเป็นอาจารย์ประจำชั้นในห้อง1Aที่ผมจะเข้าเรียนต่อสาขาฮีโร่ด้วย เป็นฮีโร่หน้าใหม่ไฟแรงว่าที่อันดับ1เรื่องความแข็งแกร่งยกให้เธอเลย

    "พี่ฮิมะค่ะ! คืนนี้หนูค้างที่นี้นะ!"

    "ได้เลย เดี๋ยวพี่เตรียมห้องไว้อยู่กับชิคุเขานะ"

    "เดี๋ยวค่ะ!"

    เธอหัวสีน้ำตาลทรายร้องสุดตัวกับอาการหน้าแดงขึ้นทันควัน ซึ่งพี่สาวขี้เล่นคนนี้ก็ยิ้มหลับตากวักมือขวาเธอ ให้กับน้องสาวที่สนิทด้วยกันกับเธอ

    "น่า~! คิริโกะพี่ล้อเล่นเฉยๆ ยังไงก็นอนกับพี่แหละเนอะ"

    "หนูโกรธจริงๆนะ!"

    เธอทำหน้าทำตาแรงใส่พี่สาวที่สนิทด้วยกัน ระหว่างที่ผมแทรกบทสนถนาของ2คนนั้นไปว่า "แล้วแม่ละ? ไม่กลับมาด้วย?" 

    แล้วพี่สาวก็ตอบผมมา

    "หม่าม้าเค้ากำลังยุ่งอยู่คงน่าจะได้กลับอีกทีก็เช้าเลยน่ะ ส่วนป๊ะป๋าก็จะกลับมาเดือนหน้านะ จะเอาของฝากอะไรไหม?"

    "ผมไม่เอาหรอก แค่นี้นะผมจะอาบน้ำแล้ว"

    สิ้นคำพูดผมก็ขึ้นบรรไดไปในห้องของผมที่มีห้องน้ำแยกส่วนตัว เพราะว่าฐานะบ้านผมค่อนข้างรวยล้นฟ้าเพราะท่านยายเป็นคนซัพพอร์ททุนต่างๆให้ผมและก็พ่อกับแม่ผมด้วยเลยไม่ค่อยขัดสนเรื่องเงินมากนัก เลยเรียกว่าที่ห้องของทุกคนมีห้องน้ำกันหมด เป็นบ้านที่มีความเป็นส่วนตัวสูงเอาเรื่องอยู่

    ผมถอดเสื้อถอดกางเกงตัวเองออกจนสิ้นสภาพปกติ แล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวไว้ที่เอว เปิดประตูเข้าไปในห้องน้ำโดยลืมนึกไปว่าไฟในห้องน้ำมันสว่างอยู่แล้ว

    "ชิคุมาแล้ว?"

    "อ่า มาแล--!?"

    ผมส่ายหน้าตั้งสติตัวเองจ้องไปที่อ่างอาบน้ำของผม เห็นหญิงผมสั้นสีฟ้าที่มาพร้อมกับดวงตาสีรุ้ง นอนอาบน้ำอยู่ในอ่างในสภาพเปลือยเปล้ามีไอน้ำมาปิดบริเวณส่วนอกของเธอเล็กน้อยในสายตาผม

    แน่นอนในสถานการณ์แบบนี้ผมก็ร้องออกมาสุดเสียง "ทำอะไรของเธอน่ะนานากะ!?" หลบสายตาเอามือขวายกขึ้นบังร่างกายของเธอ

    "โรงเรียนเป็นไงบ้าง "

    ใบหน้าตายด้านไม่ค่อยแสดงความรู้สึกอะไรถามผมที่กำลังจะเปิดประตูออกไป

    "นะ นะ นะ นะ...เรื่องนั้นไว้ก่อน! เดี๋ยวฉันออกไปก่อนนะ!"

    ว่าแล้วผมก็เปิดประตูออกไป แต่ดันเหมือนฟ้าเล่นตลก

    "ชิคุ! ฉันขอยืมรีโมทแอร์หน่อย...--!!?"

    คิริโกะที่อยู่หน้าประตูเผลอตัวปล่อยมือถือหลุดจากมือเธอ ใบหน้าเธอแดงทันตาสุดท้ายก็ได้ร้องเสียงหลงออกมาลั่นบ้าน

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดด!!!!"

    ผมเอามือปิดหูทันทีข่มตาตัวเองลงจนลืมตัวไปว่าตอนนี้ผมไม่ได้ใส่อะไรเลย แถมยังโชว์ตาอหน้าเธอจนเธอในตอนนี้ออกอาลาวาทเหวี่ยงหมัดเข้าหน้าผมเต็มๆที่แก้มซ้ายพร้อมคำว่าให้ว่า "ไอ้โรคจิต!!!!"

    "เอือก!!"


    วันต่อมา

    ในโรงเรียนแห่งนึง...

    "มีเพียง~! เธอผู้เดียว!! ต่อคำสัจในใจ!...จะปกป้องเธอไว้~! ให้พ้นจากภัยพาล!...ไม่ว่า~! เหตุผลใด หรือแม้แต่กาลใด...จะอยู่! ปกป้องเธอ~!ให้พ้นจากภัยพาล!...โว่~ โว้ โอ้! กู่ร้องกังวาน... โลกนี้มันไม่มีทางทลายอีก~..."

    เสียงร้องเพลงในห้องขณะช่วงพักเที่ยง ที่เป็นของชายหัวเงินยาว โคเอะริมะ เรย์โตะคุงร้องเพลงให้กับเพื่อนร่วมห้องให้ฟัง ซึ่งพอจบเพลงเสียงปรบมือก็ดังขึ้นรวมถึงของฉันมิโดริยะ อิสึกะด้วย

    "ขอบคุณมากครับ! "

    เจ้าตัวโบกมือรับเสียงปรบมือยังกับว่าเป็นคนดังในงานใหญ่ๆ 

    "ยอดเลย...โคเอริมะ..."

    ใบหน้าเหนื่อยๆของหญิงสีผมน้ำเงินอมม่วงนิดๆคล้ายบูเบอร์นี่ปรบมือชมให้ แม้เธอจะดูง่วงๆอยู่ก็ตาม แล้วสุดท้ายเธอก็ฟุบหละบลงไปอีกรอบ

    "มิโดริยะ! หลบไปเร็ว!"

    เสียงผู้ชายมีติดหวานๆเหมือนหญิงนิดๆทำให้ฉัน รีบหันหลังกลับไปอย่างไว้ แล้วลุกตัวจากที่นั่งหลบไปทางขวาได้ทัน 

    ตึก! ร่างในชุดนักเรียนม.ต้นผมสีขาวล้มลงไปกับพื้น ผลักเก้าอี้ที่ฉันนั่งอยู่ออกไป พร้อมร้องเสียงมา "เจ็บ ๆ ๆ ๆ..."

    "เลย์คุง! ไม่เป็นอะไรนะ!"

    ฉันรีบยื่นมือเข้าหาเขาที่ล้มลง และจับมือเขาดึงตัวให้ยืนขึ้นมาได้แม้จะมีข่มตาขวาลูบหลังที่เข้ากระแทกอยู่

    "ขอบใจนะมิโดริยะ...--โอ๊ย...เจ็บ~...""

    "เลย์คุงเนี่ยดวงไม่ดีเลยสินะ"

    "ก็ช่วยไม่ได้นิหน่า"

    ขณะที่ฉันและเขากำลังพูดคุยกันตามปกติอยู่นั้นเองร่างของหญิงหัวขาวตัวเล็กกว่าฉัน ระดับอกได้ก็โผล่ขึ้นมาด้านหลังของเลย์คุง

    "เลย์นายโรคจิต"

    เสียงเรียบๆกับสายตาเลื่อนลอยคล้ายวิญญาณหลุดออกจากร่างพูดประชิดหลังของเขาจนเกิดสะดุ้งตัวขึ้นหันไปไหว้ขอโทษเธอ

    "ขอโทษนะฮารูโนะ! "

    "ตายซะหมื่นครั้ง"

    เสียงเด็กๆปนหน้าตายเธอปล่อยหมัดขวากระแทกเบาๆใส่ท้องของอีกฝ่ายพร้อมพูดคำวนซ้ำๆไปว่า "ตายซะ ตายซะ ตายซะ ตายซะ..." แบบเหมือนคนไม่ค่อยมีแรง ซึ่งเหมือนว่าเลย์คุงนั้นกลัวหัวหดปล่อยให้เธอคนนั้นได้ระบายความรู้สึกใส่อย่างตั้งใจ

    "ซวยชะมัดเลยเรา..."

    "พวกนายเล่นอะไรกันอยู่ละเนี่ย"

    เสียงหนักใจนิดๆทักหา2คนที่ดูเหมือนจะมีเรื่องอะไรกันอยู่ ซึ่งเขาเป็นผู้ชายหัวขาวตานอกสีดำตาในสีขาวเหมือนเส้นผม 

    "ไม่มีอะไรมากหรอกเซนส์คุง แค่คนนั้นน่าจะทะเลอะกันเรื่องนึงอยู่น่ะ"

    "เรอะ? นั้นฉันไม่ขอยุ่งแล้วกันถ้าเจ้าเลย์มันผิดน่ะ"

    สายตาเขามองไปทางเลย์คุงที่เริ่มมีน้ำตานองหน้าอยู่นิดๆที่พูดออกมาพร้อมน้ำตาเขาว่า 

    "เชื่อฉันเถอะนะ...มันแค่อุบัติเหตุเองน่า~!"

    "จะฟังความไอ้คนที่มาจบหน้าอกคาร่าสุดที่รักของฉัน จนเธอใจแตกไม่มาโรงเรียนวันนี้เนี่ยนะ"

    ความเย็นชาปนอาฆาตนิดๆแสดงออกมาเหมือนสาปส่งให้หนุ่มดวงซวยให้รับกรรมไปอย่างน่าเศร้า

    "สมควรแล้วสำหรับไอ้โรคจิตอย่างหมอนั้นน่ะ"

    หญิงหัวขาวผิวขาวตาแดงยามิจัง พูดบ่นแช่งสาปส่งทบไปดอก ขณะที่เธอกำลังขอจับมือกับโคเอริมะคุงที่เป็นไอดอลของห้องและโรงเรียนนี้

    เพราะจำไม่ผิดตอนเมื่อวานตอนฟ้าใกล้ตกที่เลย์คุงหนีการตามล่าจากเซนส์คุงที่จะมาเอาชีวิต อยู่ๆเขาก็เผลอเดินไม่ดูทางชนจังๆกับยามิจัง แถมยังไม่พอ เพราะว่าหน้าของเขาดันไปอยู่ที่ตำแหน่งใต้กระโปรงของยามิจังจนเธอกรี๊ดลั่นโรงเรียนเลยเมื่อวาน

    ถ้าไม่รู้ว่าดวงซวยก็คงจงใจแล้วละนะเลย์คุง

    ฉันยิ้มแห้งๆออกเหงื่อตกนิดๆให้กับเพื่อนร่วมห้องดวงซวยของฉันไป


    ที่สนามกีฬาของโรงเรียนที่นานากะเรียนอยู่...

    ฉันทาคิสึ นานากะนั่งเหม่อลอยบนม้านั่งใต้ร่มเงาใบไม้ในชุดพละขาสั้นสีเส้นสีแดง ขณะที่โชโอรุจัง หญิงผมดำตาเขียวซ้ายตาเทาขวา ไว้ผมยาวกลางหลังออกแรงขาวิ่งบนสนามกรีฑา

    "แฮก ๆ ๆ ๆ...เหนื่อยชะมัด..."

    เอมเบอร์จังหญิงผมสั้นน้ำตาลผิวแทน ดวงตาสีแดงที่ด้านซ้ายเธอมีแผลไฟไหม้ตั้งแต่หูถึงหางตาซ้าย แสดงท่าทางเหนื่อยหอบออกมาขณะที่ออกแรงวิ่งตามหลังโชโอรุจัง

    "อีกแค่100เมตรสุดท้ายเองน่า พยายามเข้า"

    หญิงผมสาวดำพูดออกมาแล้วตรงดิ่งนำไปไกลก่อนใครต่อใคร แต่ก็มีหญิงหูแมวหัวม่วงไปทางชมพู กับหญิงร่างใหญ่สูง198เซนติเมตรผมดำ ออกวิ่งแข่งกันด้วยความเร็วเหนือมนุษย์ จนในพริบตา2คนนั้นก็เข้าเส้นชัยไปพร้อมๆกัน

    "แฮร่~...ถึกโคตรๆเลยยัยยักษ์เอ้ย"

    "เธอเองก็ใช่เล่นนะ...แคทลิน"

    หญิงปิดตากล่าวชมกับหญิงหูแมวจนไม่นานนักโชโอรุจังก็เข้าเส้นชัยก่อนที่เอมเบอร์จังจะเข้าเส้นชัยตามเธอมาพร้อมจับเข่าพ่นลมหายใจเหนื่อยหอบออกมา

    "...รอก่อนสิ...โทโดโรกิ..."

    "ก็ช่วยไม่ได้เธอช้าเองนิ"

    โชโอรุเอามือขวาแนบจับเอวตัวเอง มองไปทางขวาที่มี2คนที่แซงเธอได้อยู่ด้วยสายตาเรียบๆแอบไปทางเย็นชาของเธอ

    "มองไรยัยลูกของอันดับ3"

    แคทลินมองกลับด้วยสายตาเคืองๆคล้ายจะเอาเรื่องตรงนี้ แต่หญิงตา2สีก็เลือกทที่จะหันหน้ากลับไปทางเดิมของเธอ

    "เปล่าสักหน่อย"

    เธอตอบด้วยหน้านิ่งๆ

    "หา!? กวนตีนกันรึไงยัยนี้!"

    เธอที่มีรอยข่วนที่หน้าเหลืออดเดินตรงไปเตรียมเข้ากระชากคอเสื้อของโชโอรุจัง ซึ่งก็ถูกขวางไว้โดยชายผมขาวทรงแซกกลางหัวเห็ดใส่ชุดกันหนาวสีดำกับดวงตาสีแดงที่มือเขาถือหนังสืออยู่เล่มนึงไว้

    "ตอนนี้พระองค์กำลังร่ำไห้อยู่ที่มีคนบาปอย่างเธอ กำลังทำร้ายผู้อื่น"

    "เห้ย ฮายะพอเถอะน่า"

    ชายหัวขาวผิวแทนเข้ามาพยายามจะดึงตัวเพื่อนชายของเขาไม่ให้ก่อเรื่องอะไร

    "ซายะ นายจะยอมให้ความชั่วร้ายมาเป็นใหญ่?"

    "ไม่ใช่สักหน่อย แต่นายนั้นแหละอย่าลงมืออะไรเธอหนักนะถึงอย่างนั้นยัยนั้นก็ผู้หญิงนะ"

    "ชิ..."

    ชายหนุ่มผมแซกกลางหยุดมือของตัวเองลงแสดงอาการไม่พอใจเดินจากไปขณะที่แคทลินเองก็ถูกจับแยกกันไปด้วยเช่นกันแต่ก็ไม่ทิ้งพ่นคำอาฆาตไว้ว่า "เจอกันที่UAเมื่อไหร่พวกแกโดนดีแน่!"

    "น่าเหนื่อยใจจริงๆเลยนะครับคุณทาคิสึ"

    ผู้ชายผมดำถ่านมานั่งใกล้ๆกับฉันที่ยืนมองดูสถานการณ์ทั้งหมดอย่างใจเย็นอยู่

    "ชั่งเถอะยัยนั้นชอบหาเรื่องชาวบ้านมาตั้งแต่ปี1แล้วนิ"

    คำตอบจากปากฉันลอยไปอย่างนั้นๆ ขณะที่สายตายังคงมองพวกนั้นด้วยหน้าตายๆนี้

    "เย็นชาจังเลยนะค่ะคุณทาคิสึ"

    หญิงผมขาวติดกิปผมไว้ที่ด้านขวาสีเขียว เอมบายคือชื่อที่น่าจะเป็นชื่อปลอมเธอทักฉันขึ้นมาพร้อมมานั่งใกล้ๆกันกับฉัน

    "จะพูดอย่างนั้นก็ไม่เชิงหรอกนะ"

    ตัวฉันโต้ตอบเธอไปแต่ก็แสดงสีหน้าไร้อารมณ์ออกมาเช่นเดิม จนกระทั้งก็ได้มีผู้ชายผมยาวฮิเมะคัตกะลา มัดผมหางม้าสั้นไว้ด้านหลังหัวแทรกขึ้นมา

    "ไม่หรอกถ้ายังทำตัวน่าไม่อายแบบนั้นก็คงไม่มีใครมาตีสนิทกันง่ายๆหรอก"

    "อย่างน้อยก็ไม่หยิ่งแบบนายแล้วกัน อิโชโด โคสุมะคุง"

    "..."

    ฝ่ายชายหยุดนิ่งเงียบไปเหมือนหัวใจแตกสลายกลายร่างเป็นฝุ่นที่ค่อยๆโดนลมพัดให้หายๆไปอย่างนั้น

    "อะ อ่า...อิโชโดคุง!"

    "อย่าใส่ใจเลยค่ะคุณอากิระ"

    เอมบายยิ้มไม่สนใจผู้ชายที่ใจแตกสลายไปเมื่อครู่ซึ่งฉันก็พยักหน้าเห็นดีเห็นงามไปด้วย ทำให้อากิระทำตัวไม่ถูกเลยปล่อยให้อิโชโดต้องยืนตัวค้างไว้อยู่อย่างนั้นอย่างน่าเศร้า












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×