ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic(My​ hero​ academia​x​oc)(MHA)(BNHA) แสงสีดำทะลวงแทงผ่านท้องนภา ฮิมิยะ ชิคุโระ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครหลัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.09K
      41
      1 ต.ค. 65

    เหตุการ์ณในฟิคนี้จะเป็นเหตุการ์ณในอนาคตจากภาคหลัก20ปี เป็นเหตุการณ์ที่แต่งขึ้นมาเองทั้งหมด โดยมีจุดเชื่อมคือฟิคที่แล้ว จะมีตัวละครทั้งOCกับตัวจริงๆ มาช่วยดำเนินเรื่องในบางส่วน




    1.ฮิมิยะ ชิคุโระ (พระเอก)

    ลูกชายของผอ.UAคนปัจจุบัน มีเชื้อสายของออลฟอร์วันด์ในร่างกาย (แกเป็นเหลนของAFO) 

    นิสัย :ซาดิส,ขี้เบื่อ,มีอาการลมแดง(มีบอกไว้ในเรื่อง),พวกโรคไม้บรรทัด, ทำตัวดูแล้วหน้าหมั่นไส้

    อัตลักษณ์ :ดาร์คกรีม (แสงดำชั่วพริบตา)

    เป็นอัตลักษณ์พลังงานสะสมที่สะสมพลังงานในร่างกายให้เป็นมวลพลังงานสีดำที่ส่องประกายดั่งแร่หิน เคลื่อนที่ได้ด้วยความเร็วสูงสุดคือแสง ดัดแปลงพลังงานเป็นอาวุธต่างๆใช้การโจมตีควบคู่ไปกับคุณสมบัติเจาะทะลวง ที่ทะลุได้ทุกสิ่ง สามารถใช้งานกับตนเองเพื่อหลบการโจมตีใฟ้ทะลุร่างตัวเองก็ได้ โดยร่างจริงของมันนั้นคือร่างจากมิติอื่น ที่ถูกแสดงค่าให้อยู่ในโลกที่สัมผัสได้ การลบอัตลักษณ์ในระหว่างที่อยู่ในช่วงโหมดนี้นั้นจึงเป็นไปไม่ได้ถ้าไม่เข้าแทรกแทรงจากมิติที่ร่างจริงของแสงนั้นอยู่

    ชื่อฮีโร่ : เดโวเอจ


    2.ทาคิสึ นานากะ (นางเอก)

    ลูกสาวของพระเอกในเรื่องที่แล้ว โดยที่เธอถูกเลี้ยงมาโดยปิดความลับบางอย่างเกี่ยวกับคุณปู่แท้ๆของเธอเอาไว้ ความสามารถของเธอเองคือการปลดลิมิตพลังหรือลดลิมิตพลังของผู้ที่เธอสัมผัสตัว

    นิสัย : สาวคูล,แคร์ครอบครัว,หน้านิ่งนิดๆ,แต่เบาะเรื่องความรู้สึกส่วนตัวสุดๆ

    อัตลักษณ์ :ลิมิตเตอร์&ไทม์เบรค ใช้การสัมผัสตัวเพื่อลดหรือเพิ่มขีดจำกัดได้ทุกอย่างรวมถึงอัตลักษณ์ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น สามารถปลดขีดจำกัดพลังหรือเพิ่มขีดจำกัดจนใช่งานอัตลักษณ์ไม่ได้ และอีกความสามารถคือพลังในการเร่งเวลาจำเพาะให้เธอนั้นเคลื่อนที่ได้เร็วสูสีกับชิคุโระได้

    ชื่อฮีโร่ :เอมมิสเซอร์


    3.บาคุโก คิริโกะ (นางเอก)

    ลูกสาวของฮีโร่จอมเดือดอันดับ2 และเธอยังเป็นญาติกับนานากะด้วย 

    นิสัย :ซึนนิดๆ,ขี้โวยวาย,พร้อมหาเรื่องชาวบ้าน,เป็นพวกไม้บรรทัดแบบเดียวกับชิคุโระ, จริงใจในบางเรื่อง, ชอบแข่ง, เป็นพวกคนปากแรงร้ายๆ

    อัตลักษณ์ :ไดนามิคเบิรส์ สร้างพลังงานทรงกลมสีน้ำตาลทรายออกมา และยิงออกไปอย่างรุนแรงและรวดเร็วพอกระทบกับสิ่งของจะเกิดระเบิดอย่างรุนแรง ชนิดเป่าตึกให้หายได้ในการยิงเพียงนัดเดียวสบายๆแถมยังเลือกระเบิดหรือเลือกโซนที่จะไม่ทำความเสียหายได้ตามใจเธอได้อีก

    ชื่อฮีโร่ : (ไม่มีเพราะไม่ได้คิด)

    .

    .

    .

    .

    .

    จากเด็กในวันนั้น...




    สู่พี่สาวสุดแซบในวันนี้...

    4.ฮิมิยะ ฮิมาริ (ครูประจำชั้นห้อง1A)

    พี่สาววัย24ปีของชิคุโระ สถานะยังโสดเพราะว่ายังไม่มีใครเอาทั้งที่เธอสวยขนาดนี้ ส่วนพลังอัตลักษณ์ของเธอนั้นยิ่งใหญ่มากๆ เรียกว่าในอาชีพฮีโร่ของเธอนั้นไม่มีใครสามารถทำให้เธอมีบาดแผลได้ทั้งนั้น

    (เพื่อไม่เชื่อว่าเทพจริงๆ)

    อัตลักษณ์ :Beyond comprehension

    เป็นอัตลักษณ์ที่มีพลังมากเกินกว่าที่จะหยั่งถึงหรือจินตนาการได้ ความสามารถที่แท้จริงไม่สามารถรู้ได้ ที่รู้ก็คือสามารถใช้งานอัตลักษณ์ของคนที่เคยพบเจอได้ทั้งหมด โดยไม่จำเป็นต้องสำผัสตัว ขอแค่ได้เคยเห็นหน้าก็พอไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายเองก็ได้ และสามารถใช้หลายๆพลังพร้อมกันได้ด้วย!! และขณะที่อัตลักษณ์ถูกสั่งใช้งาน ร่างกายจะไม่แตกสลายจากการใช้งานอัตลักษณ์ และสามารถเรียนรู้หรือทำความเข้าใจกับพลังเหนือสามัญสำนึกได้ และอัตลักษณ์ทุกๆอย่างที่ครอบครองก็จะไม่สามารถโดนผลทำให้ใช้งานไม่ได้ด้วย 

    OPเกินไปแล้วน้อง!! ไม่สิGMชัดๆ!!

    นืสัย :พี่สาวแสนดี เป็นไอดอลของทุกคน, ติดพ่อติดแม่, ขี้แกล้งนิดๆ

    ชื่อฮีโร่ :เดอร์เรสโทเรีย


    5.มิโดริยะ อิสึกะ (นางเอก)

    ไม่มีรูป

    ลูกสาวของฮีโร่อันดับ1อย่างเดกุ ผู้มีนิสัยขี้อายแล้วยังชอบทะเลาะกับคิริโกะบ่อยมาก

    นิสัย :เป็นคนดีช่วยเหลือทุกคนที่ลำบาก, ไม่ยอมแพ้ให้กับอะไรได้โดยง่าย, แอบดูน่ารักบางเรื่อง

    อัตลักษณ์ :เทเลคิเนซิส เล็งวัตถุหรือเป้าหมายในระยะโฟกัสสายตาเพื่อสั่งให้ลอยตัวควบคุมด้วยพลังจิตอย่างแข็งแกร่ง

    ชื่อฮีโร่ :สมายด์สวีท


    6.โทโดโรกิ โชโอรุ (นางเอก)

    ไม่มีรูป

    ลูกสาวของโชโตะฮีโร่ที่ได้รับความนิยมสูง เป็นคนนิสัยเนียบมากเรียกว่าต้องเข้ารูปเข้ารอยทุกระเบียบ 

    นิสัย :ห่วงเพื่อน,ไม่ตอบโต้, ลูกคุณหนูนิดๆ,แอบยันหน่อยๆ

    อัตลักษณ์ :เอเลเมนท์ทัล&มิกซ์ พลังที่ทำให้เธอมีธาตุทั้ง4 ดิน น้ำ ลม ไฟ และสามารถผสมเพื่อกำเนิดธาตุใหม่ได้ เพิ่มการโจมตีได้หลากหลายอันมิอาจจะต้านทานกับพลังขั้นสุดนี้ได้ง่าย

    ชื่อฮีโร่ :คิเอโอรุ


    (จะมีตัวละครOCของรีดเดอร์บางท่านมาร่วมแจมด้วยในตอนหน้า)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×