เมื่อพ่อค้าขายข้าวมันไก่ต้องมาอยู่ในยุคจีนโบราณ - นิยาย เมื่อพ่อค้าขายข้าวมันไก่ต้องมาอยู่ในยุคจีนโบราณ : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อพ่อค้าขายข้าวมันไก่ต้องมาอยู่ในยุคจีนโบราณ

    เมื่อพ่อค้าขายข้าวมันไก่อย่างชิระถูกชะตาลิขิตให้ไปอยู่ครอบครัวยากจนในยุคจีนโบราณแบบไม่ทันตั้งตัว เขาจึงเปิดร้านขายข้าวมันไก่ที่นี่ด้วยเสียเลย จงให้ฉายาเขาพ่อพ่อค้าสองโลกบัดเดี๋ยวนี้!

    ผู้เข้าชมรวม

    38,610

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28,053

    ผู้เข้าชมรวม


    38.61K

    ความคิดเห็น


    257

    คนติดตาม


    1.92K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  73 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 06:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในโลกนี้มีใครเคยเชื่อว่าโชคชะตานั่นมีอยู่จริงบ้าง ครั้งหนึ่งชิระไม่เคยเชื่อว่ามันจะมีอยู่จริง แต่ใครจะคิดว่าวันหนึ่งเขากลับถูกสิ่งที่เรื่องว่าโชคชะตาลิขิต ทำให้ชีวิตของเขาต้องไปใช้ชีวิตในโลกที่เพศทางเลือกอย่างเขา จะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ 

    เพียงไอ้เจ้าโชคชะตาดันให้เขาไปอยู่ในโลกที่เขาอยากให้มีมาตลอด แต่มันกลับลืมให้ฐานะที่ร่ำรวยกับเขามาด้วยน่ะสิ เขาถูกส่งให้ไปอยู่ในครอบครัวชาวนายากจน ในยุคจีนโบราณแห่งหนึ่ง ชีวิตความเป็นอยู่เรียกได้ว่าในหนึ่งปีเขามีเนื้อกินแค่สี่ครั้งตามเทศกาลสำคัญเท่านั้น

    แม้จะได้เข้าไปอยู่ในเพศสภาพที่ตนเองใฝ่ฝัน แต่เจ้าโชคชะตาช่วยนำเงินติดตัวเขามาด้วยไม่ได้หรือ เพราะโลกก่อนเขาเคยเปิดร้านขายข้าวมันไก่อย่างรุ่งเรือง มาโลกนี้แน่นอนว่าเขาจะต้องได้เป็นเถ้าแก่ร้านข้าวมันไก่ดังเดิม! 

    มีฐานะที่ร่ำรวยแล้วค่อยพูดถึงคู่ครอง ในเมื่อมีเพศเป็นเกอก็ต้องมีสามีที่หล่อเหลาและเป็นคนดี ฐานะไม่รวยไม่เป็นไร ชิระคนนี้จะเลี้ยงเอง! คิดน่ะเหมือนง่ายแต่ทำนั้นแสนยากเย็น โชคชะตาให้เขาเกิดมายากจนไม่พอ ยังให้เขามาอยู่ในครอบครัวที่มีความคิดบิดเบี้ยวไปหมด ทำให้เขาหัวจะปวดในทุกวันที่ตื่นขึ้นมาได้เลยเชียว แค่คิดก็ปวดหัวแล้ว!

     

     

     

    อัพทุกวันเวลา 06.00 น.

    คำเตือน! :เป็นนิยายชายรักชาย สถานที่และตัวละครในเนื้อเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น