ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #59 : Run away with Green 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.17K
      6
      15 เม.ย. 53

      

                " กรีนจะพาผมไปไหนเหรอครับ " ใหม่ที่กลับมาใส่ชุดเที่ยวเหมือนเดิมถามผมขณะเดินออกมาจากโรงพยาบาลกม.10

               

    " อืม กลับบ้านกันไงครับใหม่ "

     

                ในตอนเช้าๆ แบบนี้ไม่น่าจะมีใครมาเข้าโรงบาลนอกจากคนแก่ๆ ทั้งหลายที่มาตามปกติกัน แล้วก็พวกพยาบาล ส่วนผมกับใหม่ที่เดินออกมาเลยเป็นเป้าสายตาแต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ เพราะดูเผินๆ เราก็เหมือนคนที่มาเปลี่ยนเวรเฝ้าไข้ ใหม่ที่ใส่เฝือกแขนข้างหนึ่งก็ไม่ได้ทำให้ใครหันมามองเราเพิ่มเลย แต่พอผมเหลือบทั้งแผลถลอกแล้วก็แขนหักนี่ทำให้ผมรู้สึกเดือดไอ้คนที่มันเป็นต้นเหตุจนอยากจะกลับขึ้นไปชกมันอีกสักที ให้ตายสิ

     

                ผมตัดสินใจเอาโทรศัพท์โทรบอกที่บ้านใหม่ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง โชคยังดีที่ใหม่ยังจำคนที่บ้านได้ แต่ที่เหมือนจะลืมๆ ไปคือพวกนี่ล่ะ ไม่ได้ลืมญาติๆ หรือคนที่บ้านเลย ที่บ้านใหม่พอรู้ข่าวก็เป็นห่อวงเป็นใยพร้อมทั้งฝากฝังผมให้ดูแลใหม่ให้ดีเพราะติดธุระที่ต่างจังหวัดกลับมาดูแลไม่ได้ ทำเอาผมสบายใจขึ้นมาในระดับนึงเพราะอย่างน้อยก็ขออนุญาติที่บ้านไว้แล้ว ทางนั้นจะได้ไม่เป็นห่วง ผมดูนาฬิกาในทือถือแล้วคำนวนเวลาว่ากว่าพวกนั้นจะรู้เรื่องก็คงเป็นประมาณสายๆ หรือไม่ก็ไอ้ไนท์ตื่นขึ้นมา ตอนนี้ผมมอเตอร์ไซด์ก็ไม่มี คงต้องพึ่งรถสาธารณะอย่างเดียวสินะ แต่มันก็คงทันนั่นแหละ

     

                " เราจะรอรถกันตรงนี้นะครับ " ผมพูดกับใหม่แล้วหันไปยิ้มให้ เจ้าตัวทำตาหยีๆ เหมือนตาจะยังไม่สู้แสง แล้วหันมายิ้มให้ผม แค่นั้นก็พอทำให้ผมหน้าแดงขึ้นมาในทันที ไม่คิดว่ารอยยิ้มนั่นมันจะเดเระขนาดนี้ ผมไม่เคยหันหน้าใครที่มีรอยยิ้มที่น่ารักแบบนี้มาก่อนเลย รอยยิ้มที่ใสซื่อจริงๆ จนทำให้ใจของผมมันละลายลงไปเล๊ย

     

                " ครับผม " อีกแล้ว ผมเขินจะแย่แล้วนะ ไม่ไหวแล้วล่ะครับ ไอ้รอยยิ้มแบบนี้

     

                " กรีนนนน ~~ หน้าแดงทำไมล่ะครับ ร้อนเหรอ " ไอ้เสียงแบบนี้ก็เหมือนกัน ไม่อยากได้ยิน จะอดใจไม่ไหวแล้วนะ

     

                " งั้นผมบังแดดให้นะ ใหม่ยกถอดเสื้อคลุมออกด้วยมือข้างเดียวอย่างทุลักทุเลก่อนจะโยนมาคลุมหัวผมไว้

     

                " กรีนตัวสูงอ้ะ ผมยื่นไม่ถึง "

     

                " ไม่ต้องหรอกใส่ไปเถอะไอ้ดื้อ " ผมหลุดปากเรียกชื่อที่ไม่ใช่ชื่อที่ตัวผมควรจะเรียกออกไป

     

                " ไอ้ดื้อ ? นั่นชื่อผมเหรอครับ " ใหม่หันมาถาม ก่อนจะทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะนึกอะไรบางอย่างออกมาได้ แต่ก็กลับไปทำท่าครุ่นคิดต่อ

     

                " ไม่ใช่หรอก อย่าไปใส่เลย รถมาแล้วขึ้นกันเถอะครับ " ผมรีบเปลี่ยนเรื่องเพื่อไม่ให้นึกถึงเรื่องนี้ต่อ ก่อนจะหยิบสัมภาระขึ้นแล้วก้าวขึ้นรถสองแถว

     

                รถสองแถวสีส้มวิ่งไปเรื่อยๆ ด้วยความเร็วธรรมดาๆ ไม่ช้าไป ไม่เร็วเกินไป ตลอดทางใหม่มองคนนู้นคนนี้ไปตลอด รวมกลับมามองที่ผมอยู่บ่อยครั้ง แล้วส่งยิ้มมาให้ ทำให้ผมใจเต้นโครมครามไปตลอดทางเลย อยากให้ช่วงเวลาแบบนี้อยู่นานๆ จังเลยไม่อยากให้รถมันไปถึงที่เลยกว่าจะถึงหอที่พักผมก็ต้องนั่งรถอีกต่อนึงแถมยังต้องเดินเข้าไปในซอยอีก นึกแล้วก็เหนื่อย แต่พอเห็นรอยยิ้มสยามตรงหน้าแล้ว เท่าไหร่มันก็ไม่เหื่อยหรอกครับ ผมอาจจะดูเห็นแก่ตัวที่ลากใหม่หนีมาแบบนี้ ทั้งๆที่เป็นแค่เพื่อนกัน แต่สำหรับผมอ่ะ ผมชอบใหม่นะ ชอบมากๆ เลยด้วย

    ไอ้คนที่มันเป็นแฟนใหม่กลับปล่อยปละละเลยทำให้ใหม่ต้องมาเป็นแบบนี้มันไม่สมควรอยู่กะใหม่หรอก ผมสัญญาเลยนะถ้าผมได้เป็นแฟนกับใหม่แล้ว ผมจะดูแลใหม่อย่างดีที่สุด

     

                " กรีนนน ~~ " เสียงเรียกแบบลากๆ เสียงและอ้อนที่สุดในชีวิตที่ผมเคยได้ยินมาเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้แต่ก็อยากฟังอย่างนี้อีกเรื่อยๆเลย

               

    " ว่า..ไง " ผมเขินอ้ะ ผมเขิน ได้ยินมั้ยว่าเขินนนนนนนนนนนน !!!

               

    " ผมง่วงอ่ะ อีกนานมั้ยกว่าจะถึงอ่ะ "

               

    " ก็อีกหน่อยนึงอ่ะ แต่รถวิ่งช้านิดนึง " พระเจ้าทำไมผมพูดจาได้เหวงแบบนี้ เหวงที่สุด

               

    " ผมไม่เข้าใจอ่ะนะ แต่ขอพิงไหล่หน่อยแล้วกันนะครับกรีน "

               

    " เอ่อ...จะดีเหรอ แต่ก็เอาดิ " เหวงอีกแล้ว ผมเป็นไรไปเนี่ย คนข้างๆ ผมตอนนี้มันมีอิทธิพลขนาดไหนกัน

               

    " ถึงแล้วปลุกผมด้วยนะกรีน " ใหม่พูดจบก็ซบลงบนไหล่ของผมก่อนจะหันหน้ามายิ้มหวานๆ ให้ผมทีนึงแล้วก็หลับตาลงไป

     

                คนที่ผ่านไปผ่านไปมาผ่านมาบนรถเห็นท่าทีของใหม่ที่ซบไหล่ผม ก็ต่างยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ มองหน้าผมกับใหม่สลับกันไปมาก่อนจะหัวเราะคิกคักๆ กันโดยที่ผมพอจะเดาได้เลยว่าพวกเขาเหล่านั้นคิดอะไรกันอยู่ ผมเลยได้แต่ยิ้มแหยๆ หัวเราะแห้งๆ ตอบกลับไปเท่านั้น ถามว่าผมอายมั้ยเหรอ ? ก็มีบ้างล่ะครับ แต่พอหันมองเจ้าคนที่ซบไหล่อยู่แล้ว ถึงจะอายก็ช่างหัวมันเถอะ ขอให้ช่วงเวลาแบบนี้อยู่กะผมนาน เท่าที่มันจะนานที่สุดแล้วกัน

     

                จนรถมาจอดที่ตลาดสัตหีบที่เป็นจุดต่อรถพอดี ตลาดที่นี่เป็นเหมือนศูนย์รวมหลายๆ อย่าง ทั้งของฝาก อาหารทะเลจากสัตหีบครับ ปกติผมไม่ค่อยมาแถวนี้หรอก เพราะมันไกลจากบ้านผมนิดนึง ตอนนี้ผมเริ่มหิวแล้วล่ะครับ คนข้างๆ ก็คงเหมือนกันเห็นมองร้านก๋วยเตี๋ยวข้างหน้าแล้วมองหน้า เอามือมาสะกิดแขนยิกๆอยู่เนี่ย จ้าๆ รู้แล้วจ้ะ จะพาเข้าไปกินเดี๋ยวนี้แหละคร้าบ

     

    " กรีนคร้าบ ~~ ผมหิวแล้วอ่ะ "

     

    " เหรอ แล้วจะกินอะไรดีล่ะครับ  " ผมถามไป

     

    " กินไอ้ข้างหน้านี่แหละคร้าบ ได้มั้ยอ่า ~~ " ใหม่เกาะแขนแล้วทำหน้าอ้อนๆ ยิ้มหวานๆ เป็นคุณจะปฏิเสธได้ลงคอเลยเหรอ ?

     

    " โอเคๆ สั่งอะไรเดี๋ยวกรีนไปสั่งให้ "

     

    " เอาเหมือนกรีนอ่ะคร้าบ กรีนกินแบบไหนผมก็กินแบบนั้นแหละ กรีนชอบเอาแต่ของอร่อยๆ มาให้ผมกิน " ใหม่ยิ้มตาหยี

     

    " งั้นเข้าไปนั่งก่อนแล้วกันครับ "

     

    " คร้าบผม ~ " ใหม่พูดพร้อมเดินเข้าไปนั่งรอที่โต๊ะ ส่วนผมก็สั่งอาหารไปด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ หัวใจที่เต้นโครมคราม

     

                ผมสั่งหมี่เหลืองแห้งไปสองชาม ก่อนจะเดินมานั่งที่โต๊ะ เดินไปตักน้ำก็เจอน้ำแค่แก้วเดียว แก้วที่เหลือก็ยังไม่ได้ล้าง เลยสั่งโค้กไป กะว่าจะกินด้วยกันกับใหม่ รอจนหมี่เหลืองมาเสิร์ฟผมก็เลื่อนชามให้ใหม่ไป ก่อนตัวเองจะปรุงในชามของตัวเอง ใหม่ก็ปรุงชามของใหม่ไปผมก็ก้มหน้าก้มตากินไป พยายามไม่มองหน้าใหม่ เพราะแค่มองหน้าผมก็คงเขินจนกินอะไรไม่ลงแล้วล่ะ

     

    " กรีนคร้าบ ~ "

     

    " ทำไมครับ " ผมไม่กล้าเงยหน้ามองใหม่ แค่ได้ยินเสียงผมก็เขินแล้วอ้ะ ผมเป็นเอามากขนาดไหนเนี่ย

     

    " ไม่เผ็ดเหรอ ใส่พริกป่นตั้งหกช้อนแล้วอ่ะครับ " ใหม่มองผมอย่างอึ้งๆ ยิ้มๆ ผมก้มลงมองชามตัวเองแล้วก็เหงื่อตก

     

    " อ๋อ กรีนชอบกินเผ็ดๆ น่ะ แหะๆ  " โกหกหน้าตาย กินเผ็ดไม่เก่งหรอก แต่ไม่อยากเสียหน้าอ่ะ

     

    " อืมๆ กินไปเหอะครับ "

     

    " อื้มๆ "

     

    " เอ๊อ !! กรีนครับ "

     

    " อะไรเหรอครับ " เรียกอีกแล้ว ไอ้ชามใส่พริกข้างหน้าเนี่ยมันต้องทำใจก่อนกินนะรู้มั้ยคร้าบใหม่

     

    " อ้ะ ผมให้ " ใหม่พูดพร้อมตักลูกชิ้นใส่มาในชามผม

     

    " ให้ทำไมอ่ะ " ผมถามไป งงๆ

     

    " ผมชอบกินมากๆ เลยนะลูกชิ้นอ่ะ "

     

    " แล้วให้กรีนทำไมอ่ะ เอาคืนไปดิครับ "

     

    " แต่ผมก็ให้กรีนไง แทนคำขอบคุณที่กรีนทำให้ผมหลายๆ อย่าง "

     

    " เอ่อ..ขอบคุณนะครับ " เขินจังเลย

     

                ผมก็ก้มหน้าก้มตากินไป แอบมองดูใหม่เป็นระยะๆ เห็นท่าทางเงอะๆงะๆ ของใหม่ที่ใช้มือข้างเดียวในการกินบะหมี่ตรงหน้าแล้วก็อดขำออกมาไม่ได้ ดีนะที่ผมสั่งแบบแห้งให้ ถ้าเป็นน้ำคงลวกตัวตายก่อนแน่เลย แต่ใหม่ก็เก่งนะพยายามกินด้วยตัวเองจนหมดอ่ะ ผมอ่ะเหรอ

    ถึงจะกินหมดแต่ก็ซดน้ำจนโค้กหมดไปสองขวดแล้วเนี่ย อ๊ากกก !! เผ็ดโว๊ยยยยย

     

    " ร้องไห้ทำไม "

     

    " เปล่า ไม่ได้ร้องครับ แต่มันเผ็ด ซี๊ดดด !! "

     

    " โอ๋ๆ " ใหม่ลูบหัวผมก่อนจะยิ้ม

     

    " เพี้ยง !! หายเผ็ดไวๆนะ "

     

    " อืมๆ " เผ็ดก็หน้าแดงอยู่แล้ว ยิ่งมาทำแบบนี้

     

                ก่อนจะไปขึ้นรถผมก็ซื้อโอวัลตินเย็นมากินกับใหม่คนละแก้วก่อนจะขึ้นรถกันต่อไปจุดหมายคือ หอแคลิฟฟ์ที่เป็นที่อยู่ของผมกันอย่างรีบๆ เพราะแดดมันร้อนแล้ว เดี๋ยวจะดำเข้าไปใหญ่ อีกอย่างผมสงสารใหม่ด้วยแหละ คนป่วยต้องนอนพักมากๆ แต่คงไม่เป็นอย่างที่ผมคิดไว้เลยเพราะตอนไปถึงห้องปุ๊บ ใหม่ก็กระโดดเล่นบนที่นอนผมเหมือนเด็กเลย

     

    ผมเห็นใหม่ทำแบบนั้นแล้วก็...นะ ทำได้อย่างเดียวล่ะ ถอนหายใจ

     

    แม่งน่ารักว่ะ !!

     

     

    /////////////////// CAN U BE MY  BOYFRIEND ?? //////////////////////

     

     

    " กรีนครับ " ใหม่พูดกับผมที่นั่งมองทีวีอยู่ตรงโซฟา

     

    " ครับผม "

     

    " ผมกับกรีน เรารู้จักกันมาก่อนรึเปล่าอ่ะครับ " ใหม่ถามพร้อมกับลงมานั่งข้างๆ ผม

     

    " ก็...ครับ "

     

    " ผมกับกรีน เป็นอะไรกันเหรอครับ "

     

                คำถามมันถูกถามออกมา แต่คำตอบยังไม่ได้ถูกตอบออกไป หัวใจของผมมันกำลังชั่งน้ำหนักอยู่ว่าความต้องการกับความถูกต้องอะไรมันจะหนักมากกว่ากัน อย่างที่บอกล่ะครับ ไม่มีใครเสียสละได้ตลอดหรอก คนเราทุกคนก็ย่อมที่จะต้องการใครสักคนเข้ามาบ้างเหมือนกัน

    ผมในตอนนี้ก็ไม่รู้จริงๆ เหมือนกัน ว่าควรเลือกสิ่งที่ถูกต้องหรือสิ่งที่หัวใจตนเองต้องการกันแน่

     

    " เราเป็นแฟนกันไงครับ "

     

    " จริงเหรอ "

     

    " ครับผม ที่รัก " ผมยิ้มออกไปแล้วจับใบหน้าคนข้างหน้าไว้ที่ก้มหน้าหลบอย่างเขินอาย

     

    " ผม...ดีใจนะครับ ที่ได้เป็นแฟนกับกรีนอ่ะ "

     

    " เหรอครับ กรีนก็ดีใจ ที่ได้เป็นแฟนใหม่ "

     

    " ผมรักกรีนนะครับ "

     

    " กรีนก็รักใหม่คร้าบ "

     

                ผมจับใหม่เชยคางขึ้นก่อนจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปจูบเบาๆ ก่อนที่สองมือจะโอบกอดร่างบางไว้ ผมค่อยดันตัวใหม่ลงกับโซฟา ก่อนจะขึ้นคร่อมไว้ แล้วจูบต่อด้วยความรักแล้วความรู้สึกของผมที่มีต่อใหม่ มือของใหม่โอบรอบคอผมไว้ก่อนจะครางออกมาจากความร้อนแรงของรสจูบที่เหมือนจะแผดเผาผมและใหม่ให้มอดไหม้ไปด้วยกัน

     

     

    " กรีนรักใหม่นะ " ผมถอนจูบออก ก่อนจะมองใหม่ที่อยู่ด้านล่าง ที่หลบตาผมด้วยความเขินอาย

     

    " ผมก็รักกรีนครับ "

     

    " งั้นเป็นของผมนะ " ผมพูดออกไป โดยไม่รอคำตอบผมซุกใบหน้าลงที่ซอกคอขาวของร่างน้อยๆ ที่อยู่เบื้องล่าง

     

    " อือ "

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

    " กรีนๆ ตื่น " เสียงของใครบางคนปลุกผมให้รู้สึกตัว

     

    " อืม " ผมลุกขึ้นมางัวเงีย ก่อนจะมองไปรอบๆ ตัว เมื่อกี๊ฝันไปเหรอวะ แม่งเสียว่ะ

     

    " ต้มมาม่าให้ทีดิครับ หิวแล้ว อยากกินข้าวเย็น " ใหม่บอกแล้วยื่นซองมาม่าให้

     

    " ครับผม " ผมตอบ ก่อนจะยิ้มน้อยๆ ให้มันเป็นแค่ฝันอ่ะ คงจะดีที่สุดแล้ว

     

     

    ฉันฝันว่าฉันมีเธอ ฉันฝันว่าเรารักกัน

    เพียงแค่นั้น ได้แค่ฝันก็หวั่นไหว

    ยังคอยค้นหาคำตอบ เพียงเธอเท่านั้นรู้คำตอบ

    ว่าใจของเธอ มีฉันรึเปล่า

    _____________________________________________________________________

     

    รักเราเหมือนที่เรารักคุณ

    อัพแล้วคับ

     

     

    JEFINX

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×