(Fate/Grand Order X OC Fanfic) Fate/eternal | มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์แห่งนิรันดร - นิยาย (Fate/Grand Order X OC Fanfic) Fate/eternal | มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์แห่งนิรันดร : Dek-D.com - Writer
×

    (Fate/Grand Order X OC Fanfic) Fate/eternal | มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์แห่งนิรันดร

    โดย CrimsonPetal

    "อิลิยา" มนุษย์สาวผู้ที่มองโลกในแง่ดีตลอด แต่โชคชะตาของเธอต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ "อาเชอร์" ผู้ที่คอยเตือนเธอตลอดว่า โลกนี้มันไม่ได้ดีอย่างที่เธอคิด

    ผู้เข้าชมรวม

    929

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    929

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    27
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ต.ค. 63 / 22:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "อิลิยา" มนุษย์สาวผู้ที่เติบโตพร้อมกับครอบครัวที่เอาใจใส่และเอ็นดูเธอตลอดเวลา ทำให้เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีตลอด มีอัธยาศัยดี เธอสามารถที่จะใช้ชีวิตอย่างปกติ นอกจากนั้นเธอก็ยังมีเพื่อนคนสำคัญอีก 2 คน ที่ตอยช่วยเหลือด้วยกัน คือ "มิยุ" และ "เปตรา"
    .
    .
    .
    .
    .
    แต่ทว่าโชคชะตาของเธอต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ "อาเชอร์" บุรุษที่เธอเคยเจอในที่ๆไหนซักแห่งหนึ่งในความฝันหรือตั้งแต่อดีต ไม่ก็เป็นความทรงจำปลอมๆ แต่รวมๆแล้วเป็นความจริงทุกๆอย่าง เธอมักจะถูกเขาขวางทางตลอดเวลา เพื่อเตือนให้เธอรู้ว่า "ความจริงในโลกนี้มันโหดร้ายทารุณมากแค่ไหน" และจะไม่ยอมให้เธอต้องต่อสู้หรือเสียสละในสมรภูมิ "มหาสงครามจอกศํกดิ์สิทธิ์ครั้งที่ 10" เพื่อที่จะแปรผันชะตากรรมของอิลิยา เขายอมทำทุกๆอย่าง เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของเธอ เพื่อไม่ให้เธอต้องตกอยู่ในอันตราย
    .
    .
    .
    .
    .
    "อิลิยา เธอจะเลือกอะไร ระหว่าง "การที่ได้สิ่งที่เธอปรารถนา" หรือ "การที่ได้ใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขกับครอบครัว" สิ่งไหนมีความสำคัญมากกว่ากัน?"

    - อาเชอร์

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น