เมฆาทรงกลด - นิยาย เมฆาทรงกลด : Dek-D.com - Writer
×

    เมฆาทรงกลด

    พระธิดาผู้เกิดมาพร้อมกับคำว่า ตัวกาลกิณี นางผู้อยู่ระหว่าง ความถูกต้อง กับ ความผิดบาป นางไม่ใช่ ผู้ที่ถูกเลือกสรร โดยความชอบธรรม แต่นางคือผู้ที่ถูก อธรรม และ ใครบางคน เลือกแล้วโดยความชอบใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,012

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    2.01K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    29
    จำนวนตอน :  75 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 มี.ค. 67 / 22:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    อ่านสักนิด

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง เป็นนิยายแนวจักร ๆ วงศ์ ๆ  มิได้อ้างอิงตามหลักประวัติศาสตร์แต่อย่างใด  ไม่สามารถนำไปอ้างอิงตามหลักวิชาการได้  การใช้คำเรียกขาน สรรพนาม หรือคำราชาศัพท์ต่าง ๆ อาจไม่ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ภาษาไทย  ท่านสามารถคอมเมนต์ให้คำแนะนำ ส่งกำลังใจ สนับสนุน ชื่นชม ตำหนิ วิพากษ์วิจารณ์ นักเขียนได้อย่างผู้มีอารยะ (แต่หากอินกับตัวละคร สามารถออกอรรถรสได้อย่างเต็มที่) หรือถ้าเห็นว่า นิยายเรื่องนี้อ่านแล้วสนุก มีประโยชน์ มีคุณค่า ให้ข้อคิดคติสอนใจ ให้ความบันเทิงแก่ผู้อื่นได้ ท่านสามารถกดหัวใจ กดแชร์ หรือช่วยรีวิว บอกต่อ เพื่อสนับสนุนนิยายเรื่องนี้ได้นะครับ

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของนักเขียน  ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ

     

    ลิขสิทธิ์

    ทั้งเนื้อหาและรูปภาพที่ปรากฏในนิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียน  

    ห้ามนำเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่ง (ทั้งในส่วนของเนื้อเรื่องและรูปภาพ) ไปดัดแปลง แก้ไข ตัดต่อ ทำซ้ำ ทำสำเนา ลอกเลียนแบบ หาผลประโยชน์ส่วนตัว หรือกระทำการรูปแบบอื่นใดในเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนักเขียน

     

    ติดคำเตือน

           นิยายเรื่องนี้มีการเปรียบเทียบเรื่องสีผิวกับความสวยความงาม ซึ่งเป็นไปตามความคิด ความเชื่อ ของสภาพแวดล้อม บริบท สถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวละครในเรื่อง  นักเขียนไม่ได้มีเจตนาดูถูก บุลลี หรือก่อให้เกิดกระแสดรามาเรื่องสีผิวของมนุษย์แต่อย่างใด  หวังเป็นอย่างยิ่งว่า นอกจากความบันเทิงแล้ว นักอ่านจะได้รับข้อคิดจากการอ่านนิยายเรื่องนี้บ้างไม่มากก็น้อย  

    กรุณาอ่านอย่างมีวิจารณญาณ

    ขอบคุณครับ

     

    ช่องทางการติดตามนิยาย

    ใครชอบอ่านใน Platform ไหน ก็สามารถไปติดตามอ่านใน Platform นั้น ๆ ได้เลยนะครับ แต่ถ้าใครอยากจะติดตามทุก ๆ ช่องทางเลยก็ไม่ว่ากัน  ยินดีต้อนรับนักอ่านทุก ๆ ท่าน

    *********************************************************************************************

    เรื่องย่อ

    เรื่องราวของพระธิดาอัปลักษณ์ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเมืองสองเมืองที่กษัตริย์ผู้ปกครองนครเป็นศัตรูคู่อาฆาตแค้นกันมาเนิ่นนาน  เมืองหนึ่ง คือ ครอบครัวซึ่งทอดทิ้ง ผลักไสไล่ส่ง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่แท้จริง หรือประชาชนของบ้านเมืองถิ่นที่ถือกำเนิด ต่างก็ไม่มีใครต้องการนาง ส่วนอีกเมืองหนึ่ง คือ ผู้เลี้ยงดู ให้ที่อยู่อาศัย แต่กลับปลูกฝังให้จิตใจของนางมีแต่ความมืดมนอนธการ

    ในวันที่นางยังไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ แม้แต่จะคลานไปข้างหน้าก็ยังทำไม่เป็น  ความถูกต้องกลับทอดทิ้งนางให้โดดเดี่ยว ส่วนความผิดบาปกลับเข้ามาช่วยโอบอุ้มอุปถัมป์ จนกระทั่งนางเจริญเติบโต ดังนั้นเมื่อเวลาแห่งการแก้แค้น และตอบแทนบุญคุณมาถึง นางผู้อยู่ระหว่างความถูกต้องกับความผิดบาปก็ถึงเวลาที่ต้องเลือกเช่นกัน…

     

    เรื่องราวทั้งหมดถูกบันทึกโดย ลิงเผือกสำแดงฤทธิ์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น