WTF IQ & EQ - นิยาย WTF IQ & EQ : Dek-D.com - Writer
×

    WTF IQ & EQ

    อุบัติเหตุในวัยเด็กทำลายสายสัมพันของฝาแฝดคู่หนึ่งลงอย่างแทบไม่อาจกู้คืน ทว่าเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นจะกลายเป็นตัวตัดสินว่าสายสัมพันพี่น้องจะฟื้นคืนหรือขาดสะบั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    142

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    142

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 63 / 11:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    WTF! IQ & EQ

    ภาค – ไอคิว และ อีคิว กับหลุมดำที่หายไป

              

              เมื่อเทคโนโลยีอันแสนสำคัญอย่างประตูวาร์ปหรือในชื่อ หลุมดำ   เป็นเทคโนโลยีที่ใช้สำหรับเดินทางจากโลกอันเป็นบ้านเกิดเดิมไปยังดาวอังคารอันเป็นบ้านหลังใหม่  หายไป   รัฐบาลของทั้งสองดาวเคราะห์ต่างกล่าวหาอีกฝ่ายว่าเป็นผู้ขโมยมันไปและประกาศกร้าวว่าหากอีกฝ่ายยังไม่นำมันมาคืน  พวกเขาจะเปิดสงครามระหว่างดวงดาว

              ในสถานการณ์ที่กำลังย่ำแย่ อีคิว ดร.หนุ่มวัย 20 ปีผู้ได้ชื่อว่าพ่อมดแห่งวงการเทคโนโลยีต้องหาทางหยุดยั้งสงครามระหว่างดวงดาวนี้ให้จงได้  แต่เขาไม่อาจจะทำมันเพียงลำพังได้สำเร็จและงานนี้ก็ไม่มีใครสามารถยื่นมือเข้ามาช่วยเขาได้แม้แต่คนเดียวเพราะด้วยคนรอบตัวก็ล้วนตกที่นั่งลำบากกันทั้งสิ้น

              แต่ดูเหมือนความหวังจะยังไม่หมดไปเพราะเขายังมี ไอคิว น้องชายฝาแฝดที่ไม่ได้พบหน้ากันมาเป็นเวลาเกือบสิบปีซึ่งตอนนี้อาศัยอยู่บนดาวโลกในขณะที่ตัวอีคิวเองอาศัยอยู่บนดาวอังคาร  แต่การที่จะไปขอความช่วยเหลือน้องชายฝาแฝดผู้นี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย  นั่นเพราะความสัมพันระหว่างพี่น้องฝาแฝดของพวกเขาอยู่ในขั้นวิกฤติเป็นอย่างมาก 

              อีคิวจะต้องใช้ทุกอย่างที่เขามีเพื่อให้ไอคิวมาร่วมมือกับเขาหยุดยั้งสงครามระหว่างดวงดาวที่กำลังจะเกิดขึ้นให้จงได้  และเขาก็ต้องหาทางฟื้นคืนสายสัมพันพี่น้องก่อนที่มันจะสายเกินแก้...



              




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น