ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #$#%^!Love Story in Koren%^&* รักวุ่นๆลุ้นหัวใจนายเย็นชา$%^&

    ลำดับตอนที่ #2 : #๑@3$5~~ตั้งแต่วันนี้ฉันจะมาเป็นแม่บ้านให้พวกนาย ^57^&*#$~~เฮ้อออ ชีวิตตต YoY

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 168
      0
      3 ต.ค. 49

    “อืม นี่คือ ดง บัง ชิน กิ!!!!" ตาลุงผู้จัดการตอบ ^^

    ฉันได้ยิน ปื้ม ก้อพูด ปั้บ เรยว่า

    " ล า อ อ ก คะ" ฉันพูดขึ้น -_-*

    "ไม่ได้ เธอสัญญากับฉันแล้ว"ตาลุงนั้นพูดขึ้นอย่างผู้ชนะ - - +

    " - -" ไม่อ๊าววว จาลาออกYOY"ฉันลุกขึ้นจะเดินออกจากห้อง

    "เธอไม่รักษาสัญญา" จู่ๆ ผู้ชายที่ฉันล้มใส่เค้าตอนอยู่ที่ประตูพูดขึ้น

    " >_< ช่ายๆ เราไม่ยอมๆๆ บ้านเราสกปรกมากเลย" อีก 4 คนเสริมขึ้นมาทันที

    " ก้อ.....ฉันไม่ชอบพวกนายนี่นา -_- " ฉันตอบอย่างชัดเจน ทำให้ทั้ง 5 หนุ่มผงะ

    " แล้วที่เธอทำงานบ้าน เธอต้องชอบพวกเราด้วยเหรอ"นายหน้าสวยนั่นถามฉัน - -" ชิ

    " ก็..... ไม่จำเป็น" ฉันตอบกลับไปอย่างเลี่ยงไม่ได้

    "งั้น เธอก็ต้องทำงานบ้านให้กับเรา โอเคนะ ^^"
    ตาลุงพูดขึ้นพร้อมกับตบมือพอใจในคำถามของนายหน้าสวยนั่น และยื่นไม้ถูพื้นให้ฉันทันที

    "ทำงานบ้านให้เรียบร้อยละ ที่นี่ไม่ได้ทำมาหลายเดือนแล้ว และ....เรื่องทำงานที่นี่ต้องเป็นความลับนะ"

    ตาลุงยิ้มให้ฉัน แล้วชิ่งออกไปทันที
    ถึงไม่บอกว่าเป็นความลับ ฉันก็ไม่อยากจะบอกใครอยู่แล้วแหละ เชอะ

    ฉันต้องทำงานบ้านที่นี่จริงๆเหรอเนี่ย
    ที่ๆ 5 หนุ่มดงบังชินกิอยู่ T_T

    พระเจ้ากลั่นแกล้ง
    ……………………

    ………………

    …………..

    ……..

    ขณะที่เราทั้ง 6 คนอยู่ในความเงียบ

    " เอ่อ เดี๋ยวเราจะแนะนำตัวให้รุจักแต่ละคนนะ"จู่ๆ ชาย 1 ใน 5 หนุ่มพูดกลบเสียงเงียบขึ้น( - -ฉันยังไม่ได้ตกลงเรยน่ะย่ะ)

    "ฉันเป็นหัวหน้าวง ยุนโฮ " ยุนโฮยื่นมือมาให้ฉันจับ(อ๊ากก หล่อไม่เบา >_< อิอิ เห้ยๆๆม่ะได้ๆ- -*)
    อ้อ พี่ใหญ่ของวง อืมๆ

    "ผม จุนซูคร๊าบบบ ว่างๆไปเล่นเกมส์กับผมได้นะ" จุนซูโบกมือทักทาย
    ผมทองทั้งหัวเลยอ่า... - -

    "ชางมิน ครับ" ชางมินส่งยิ้มบางๆให้ฉัน
    ถือหนังสือเรียนติดตัวด้วยแฮะ สงสัยพวกเดียวกับฉัน ^^

    "เรา ยูชอนนะ ^^ยินดีที่รู้จักครับ..." ยูชอนโค้งให้ฉัน
    ^^สุภาพบุรษดีจัง แต่ก็ดูเป็นคนตลกดีเหมือนกันนะ

    "......"

    - - นายหน้าสวยนั้นไม่ยอมพูด

    "คนนั้นนะที่เธอเอาหัวไปโขกเค้านะ แจจุง - -" " ยุนโฮเลยต้องแนะนำให้แทน
    เชอะO^O

    ตานี่ไม่ถูกชะตากับฉันเลย.....

    "ฉันเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนมาจากญี่ปุ่นน่ะ

    อ้าว ญี่ปุ่นหรอ ไมมาเกาหลีอ่ะ เพื่อนบ้านกันแท้ๆ ^^นาย ยูชอนพูดขึ้น

    คิดว่าอยากมานัดน่ะหรอ อะโด่

    ฉัน…ได้แต่ยิ้มม^____^
    ตั้งแต่วันนี้จะมาเป็นแม่บ้านให้พวกนายเป็นเวลา 1 เดือน ฝากตัวด้วยละกานนะ"

    "มิน่า สำเนียงเปร่งๆ" แจจุงพูดแล้วขำขึ้นมาทันที

    555+
    "-_-+ ยังดีกว่าคนที่ฉันยังไม่รู้เลยว่าเป็นผู้ชายหรือหญิง"

    พอฉันพูดจบ
    ทั้ง 4 คนระเบิดหัวเราะออกมาทันที

    อ๊ากกก 55555

    เห้ย แจ มีคนดูออกด้วยว่ะ ว่านายน่ะๆ นายจุนซู สงสายตา ปริบๆให้นายนั่น ^_+

    "เธอ..." นายนั่นโมโหหน้าแดง เดินกระแทกเท้ากลับห้องไป

    " - -" ช่วงนี้หมอนี่เป็นอย่างนี้และอย่าถือสาไรเลยนะ " ยูชอนกระซิบบอกกับฉัน

    ประจำเดือนมารึไงย่ะถึงมีอารมณ์แปรปรวน
    555 ฉันอย่างใส่สะอาด

    อิอิ^^

    หลังจากนั้น อีก 4 หนุ่มต่างแยกย้ายไปตามห้องตัวเองแล้ว ^^

    พอทำความสะอาดข้างนอกเสร็จหมดแล้ว เหลืออีก 5 ห้องนอน - -"

    ฉันเริ่มทำความสะอาดห้องยุนโฮก่อน

    "เข้ามาเลยครับ รกหน่อยนะ"ยุนโฮเปิดประตูต้อนรับ
    ภายในห้องเต็มไปด้วยโปสเตอร์ ที่รกก็แค่เสื้อผ้าที่ถอดทิ้งไว้เท่านั้น
    10 นาที เสร็จค่ะ

    ต่อมาห้องจุนซู (ตอนนี้จุนซูออกมาเล่นเกมส์วินนิ่งที่ห้องรับแขก)
    เข้ามาเต็มไปด้วยเศษขนม นม เนย เกมส์วางระเกะระกะเต็มพื้นไปหมดดด..๐_O
    1 ชม. - -"

    ห้องชางมิน
    ปิดกระดาษที่หน้าห้องว่า

    "ห้ามรบกวน พรุ่งนี้สอบ"

    อืม เข้าใจๆ - -"
    เดินผ่าน...

    ห้องยูชอน (ตอนนี้ออกมาเล่นเกมส์กับจุนโซในห้องรับแขก)
    เต็มไปด้วย CD จิงๆ เป็นพันๆแผ่นเลย แค่เก็บซีดีเข้าที่
    30 นาที

    ห้องสุดท้าย แจจุง
    ไม่อยากเข้าเลยจริงๆ

    "ก๊อกๆๆ ทำความสะอาดค่ะ" ฉันตะโกนเรียก - -

    "ไม่จำเป็น"เสียงข้างในนั้นตอบกลับมา - -

    คนจะรีบทำนะ ชักมีน้ำโหแล้วนะ ฉันเลยเปิดประตูเข้าไป
    โหO_O ห้องอะไรเนี่ย สะอาดเป็นบ้า
    หนังสือจัดเป็นระเบียบ เสื้อผ้าวางเรียงกัน(ไล่สีด้วยซ้ำมั้งเนี่ย- -)ไม่มีฝุ่นสักนิด - -"

    " ใครใช้ให้เข้ามาเนี่ย " แจจุงมองฉันอย่างโกรธๆ
    "อะ เอ่อ ขอโทษคะ งั้นฉันขออนุญาตกลับเลยนะคะ" - - + เชอะ ไม่ทำก็ได้

    " นี่ ทำอาหารให้กินก่อนสิ ^^" เสียงจุนซูตะโกนขึ้น ขณะในมือยังกดจอยรัวยิก

    - - ฉันเลยต้องไปที่ห้องครัว หยิบกระทะ อืม...ทำอะไรดีน้า ข้าวผัดละกัน
    ฉันลงมือผัดข้าวอย่างเมามันส์ พอผัดเสร็จก็แยกจาน 4 เอ๊ย 5 จาน - -+ไม่อยากให้ตานั่นเลย

    "โห ข้าวผัดหอมจัง " จุนซูและยูชอนพูดกับฉัน

    หึ มันแน่อยู่แล้วว ^^
    จากนั้นคนที่เหลือก็ตามมา(ยกเว้นแจจุง)

    "กินละคร๊าบบ ..." ทั้ง 4 คนพูดพร้อมกันพร้อมยัดข้าวผัดที่น่าอร่อยของฉันเข้าปาก

    "อุ๊บ" ทั้ง 4 คนผงะ บางคนถึงกับเอามือปิดปาก

    " เป็นอะไรไปเหรอ ???? O_๐ " ฉันถามอย่าสงสัย

    "ป่าวๆๆ T-T "
    ทั้ง 4 หนุ่มยัดข้าวผัดต่อด้วยสีหน้าพะอืดพะอมต่อไป

    สักพักแจจุงออกมาจากห้อง เดินเข้ามาในครัว
    "เฮ้ย ยุนโฮ นายเอากล้องฉันไปไว้ไหน...- - อ้าวทำไมหน้านายเป็นอย่างนี้"

    แจจุงสังเกตเห็นหน้าตาพะอืดพะอมของยุนโฮและอีก 3 คน แล้วมองไปที่จานข้าวผัด
    จากนั้นจึงตักข้าวผัดเข้าปากช้อนนึง

    "นี่ !!! เธอ....ใส่น้ำตาลแทนเกลือเหรอ ทำไมหวานหยั่งงี้" แจจุงคายข้าวผัดออกมา

    ห๋า ๐_O
    ฉันตักข้าวผัดขึ้นมากินบ้าง
    "อะไรกัน...ก็อร่อยนิ"

    " สงสัยลิ้นเธอชาแล้วงนะ " แจจุงส่ายหน้ามองฉันอย่างเวทนา

    แล้วนายนั่นาไปในครัวผัดข้าวผัดอีกรอบ (ตอนนี้ทั้ง 4 หนุ่ม หน้าตามีความหวังอย่างเห็นได้ชัด - -")

    "เสร็จแล้ว" แจจุงกระแทกจานลงบนโต๊ะ
    ก็ยอมรับนะว่าข้าวผัดนายหอมกว่าฉัน...อร่อยกว่าฉัน - -"

    อะไรกันเนี่ยผู้ชายอะไร ทำอาหารเก่งกว่าผู้หญิงอีก !!!

    หลังจากกินข้าวเสร็จ - -" ชางมิน 3 จานครึ่ง ยูชอน จุนซู 2 จาน และฉัน ยุนโฮ แจจุง คนละจาน

    " งั้นขออนุญาตกลับก่อนนะคะ "
    "เดี๋ยวพวกเราไปส่งนะ ทุกคน โอ นอย อ๊อก


    ยุนโฮไม่ฟังเสียงที่ฉันปฏิเสธเลย - -
    เรียกทุกคนให้มาเข้ากลุ่ม รวมทั้งแจจุง - -

    ยุนโฮ ดำ
    ชางมิน ดำ
    ยูชอน ดำ
    จุนโซ ดำ
    - -"แจจุง....ขาว

    เหอๆอย่างงงน่ะค่ะ ผ้าคลุมไอ้โม่งอ่ะค่ะ พวกนั่นคลุมเพื่อปิดบังตัว (ทำยังกะตัวเองเป็นโจร- -*)

    "นายต้องไปส่ง" ทุกคนชี้ไปที่แจจุง

    แจจุงทำหน้าเซ็งแล้วเดินเข้าห้องไป
    หลังจากนั้นจึงออกมาจากห้องกับชุดที่ปกปิดหน้าตามิดชิด - -

    ฉันเดินออกมาจากคอนโดกับแจจุง.... - -
    เงียบ…….


    ระหว่างที่ความเงียบปกคลุม ฉันตัดสินใจถามแจจุงว่า

    "ทำไมถึงเลือกฉันที่ไม่ชอบพวกนายมาเป็นแม่บ้านน่ะ ???"

    ".....จะได้ไม่มีปัญหา" แจจุงตอบกลับมาอย่างเซ็งๆ

    "ปัญหาอะไรละ???!!" ฉันจ้องหน้าแจจุง ๐_O

    "แม่บ้านคนก่อนๆ ชอบขโมยของ...ส่วนตัวของพวกเราไปขายบ้าง แอบถ่ายวีดีโอบ้าง"แจจุงตอบกลับมา

    "ของส่วนตัว??" ฉันงงกับคำตอบ ๐_O

    "...ยัยโง่!! " แจจุงหันมาบอกฉัน แล้วรีบเดินนำขึ้นไป

    อ้อ - -" พวกกางเกงในมั้ง ฉันเริ่มเข้าใจแล้ว 555 มีอย่างนี้ด้วยเหรอ

    พอถึงสถานีรถไฟ ฉันกับแจจุงนั่งรอที่สถานี
    "นายกลับไปก่อนสิ" ฉันไล่แจจุง
    "ไม่ ฉันจะรอส่งเธอขึ้นรถไฟ" แจจุงตอบกลับมาทันที

    ///-_-/// ตานี่ก็น่ารักเหมือนกันนะเนี่ยย... อิอิ

    ถ้าเธอเป็นอะไร ขี้เกียจหาแม่บ้านใหม่ ^^" แจจุงหันมายิ้มให้ฉัน

    ขอ ถอน คำ พูด ค่ะ- -+

    "รถไฟมาแล้ว " ฉันรีบขึ้นไปข้างใน แล้วมองผ่านกระจก
    แจจุงยังยืนอยู่ข้างนอก พอรถไฟเริ่มออก แจจุงก้อเดินออกจากสถานีไป

    "วันนี้มันช่างวุ่นวายจริงๆ " ฉันพูดกับตัวเอง

    พอถึงบ้าน ยัยเพื่อนๆทั้งหลายนั่งล้อมวงรอฉันในห้อง

    "กลับมาแล้วเหรอ วันนี้ทำงานเป็นไงบ้าง????" ทุกคนทัก

    " - -" แย่มาก.... แล้วพวกเธอละ??" ฉันถามกลับไป

    " T_T ได้เจอดงบังชินกิแป่บเดียวเอง เค้าต้องรีบกลับที่พัก" เพื่อนคนนึงพูดขึ้น
    "อ้อ เหรอ แล้วแต่ละคนเป็นไงบ้างละ???" - -" ฉันลองถามไปงั้นๆ

    "ยุนโฮ น่ารัก หล่อสูงสมาท"ยัยมิกิตอบอย่างมั่นใจ

    ชางมิน สดใส น่ารัก อิอิ" ยัยเรโกะพูดขึ้น

    "ยูชอน ดูดี มีเสน่ห์ " ยัยอามิพูดอีก - -

    "จุนโซ ขี้เล่น น่ารักที่สุด" ยัยคนเดิมคร้า เรโกะ - -*

    ใครว่า แจจุงของฉันน่ารักที่สุด หล่อ ใจดี ยิ้มมีเสน่ห์กว่าใครๆ"ยัยมาริพูดอย่างมั่นใจ



    แจจุงเนี่ยนะ เหอะพวกเธอไม่รู้หรอกว่าแท้จริงมันเป็นยังไง - -"

    "เหรอ"ฉันตอบเพื่อนๆกลับไป แล้วเดินเข้าห้องนอน

    "พรุ่งนี้ก็ต้องไปอีกนะสิ เฮ้อ....- -" ฉันพูดกับตัวเองเบาๆ
    พอหัวถึงหมอนฉันก็หลับทันที - -Z z z...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×