ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #32 : EP31

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.85K
      432
      20 ส.ค. 61


                   "ฉันทำไม่ได้โว้ย!!!"


    หมอน้ำร้องลั่นและลุกขึ้นพรวดด้วยความเขินอายเป็นที่สุด เอมถึงกับหันหน้ามามองด้วยความตกใจ


    "อะไรของแก ทำไม่ได้อะไร แค่รูดซิปมันยากเหรอ"


    ทำไมทำไม่ได้อ้ะ!!


    "ไม่ใช่แค่รูดซิป แต่มากกว่านั้นฉันทำไม่ได้โว้ย!!"


    เดี๋ยวๆ


    "ทำอะไรอ่ะ ..ฉันสั่งให้แกทำอะไรอ่ะ" เอมถามเสียงหลง ตกใจไปด้วยกับอาการของร่างสูงตรงหน้า


    "เรื่องนั้นอ่ะ ฉันไม่พร้อมนะ คืนนี้คืนแรกขอเวลาฉันทำใจก่อน"


    หมอน้ำพูดแล้วก็ถอยหลังหนีในขณะที่ร่างบางพยายามจะเดินเข้ามาใกล้ 


    "อีหมอ พูดเรื่องอะไรเนี่ย"


    อะไรของแก๊ !!


    "ฉัน ..ไม่ใช่ว่าฉันรังเกียจแกนะ ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากทำแต่ฉันขอเวลาแล้วถ้าฉันพร้อม ฉันจะ.."


    "เดี๋ยวๆ !! อีหมอ ๆ !! อีหมอแกคิดถึงไหนเนี่ย แกคิดว่าฉันจะให้แกทำอะไรอ่ะ" ร่างบางถามกลับและเลิกคิ้วสูง ในขณะที่หมอน้ำก็ได้แต่ทำหน้าตาเขินอายอย่างเห็นได้ชัด


    "แกจะ ..แกจะให้ฉัน ..สะบึมฮึ่มใช่มั้ย !!"


    ฉันรู้นะเว้ย!!!


    "อีผี !! สะบึมฮึ่มแกสิ !! ฉันแค่ให้ช่วยถอดชุด ตอนนี้ร่างกายฉันเปียกหมดแล้ว เหงื่อมันออก ฉันไม่ได้คิดไปถึงเรื่องนั้นเลยอ่ะ อี๋ ! ทะลึ่งอ่ะ อีหมอ ทำไมหัวมีแต่เรื่องแบบนี้ อ๊ายย!!  ฉันรับไม่ได้อ่ะ !!"


    ร่างบางสะดีดสะดิ้งใส่ทันที และรีบเดินหนีเขาไป ในขณะที่ร่างสูงได้แต่ทำหน้ามึน..


    อ๋อ ..


    ไม่ใช่เหรอ ...


    ไม่ใช่เรื่องอย่างว่าเนอะ ..


    ...


    กูเล่นใหญ่ไปแล้ว ทำไงอ่ะ ...


    ...




     

                             หลังจากที่เกิดการเข้าใจผิดกันไปยกใหญ่ ตอนนี้ที่คุณหมอนั้นเปลี่ยนเสื้อผ้าและเช็ดเครื่องสำอางออกเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นกำลังจัดการจัดเตียงนอนให้กับร่างบางใหม่ เพราะกลัวจะแพ้พวกดอกกุหลาบที่โรยอยู่บนเตียง ไม่นานนักที่เสียงน้ำนั้นหยุดลงและเงียบไปพักใหญ่ ๆ ขณะที่หมอน้ำกำลังเดินถือผ้าเช็ดตัวไปรอหน้าห้องน้ำเพื่อที่จะรออาบน้ำบ้าง และเมื่อประตูเปิดออก


    "ว๊ากกกกก!! ผี!!"


    ผี !


    "ว๊าย!! ผีเหรอ ผีไหน!!" ร่างบางกรีดร้องบ้างเมื่อถูกทักแบบนั้นและเธอที่พุ่งเข้าไปกอดอีหมอแน่น อีหมอที่ลืมตาขึ้นเมื่อเขาถูกกอดเอาไว้ และมองไปรอบๆ ก่อนที่จะมองร่างบางที่กอดเขาแน่นพร้อมด้วยที่มาร์กหน้าสีขาวแปะอยู่บนใบหน้า


    ...


    ...


    อ้าว ไม่ใช่ผี ..


    ...


    แต่เป็นเมีย ..


    "เอ่อ ไปแล้วๆ ผีไปแล้ว"


    ผีไปแล้ว ..


    "แน่นะ ..ไม่มีแล้วแน่นะ .." ร่างบางถามเสียงสั่นตอนนี้ที่เธอกลัวจริงๆ เพราะตอนนี้ที่เธออยู่มันคือวังเก่า


    เสียงลือเสียงเล่าอ้างนั้นมีมาให้ได้ยินเป็นระยะตอนแต่งหน้า


    ...


    "ไปแล้วๆ .."


    เข้าใจผิดเองแหละ ขอโทษที ..


    ร่างบางค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ และมองไปรอบๆด้วยความหวาดกลัวก่อนจะหันหน้ามาหาร่างสูงที่ยืนอยู่ ยืนให้เธอกอดอยู่ ...


    "ฟู่ว ..โล่ง .."


    โล่งแล้ว ..


    "อุ๊ย .."


    ร่างบางอุทานออกมาเมื่อตอนนี้เธอกอดคออีหมอแน่น แถมปลายจมูกอีหมอยังใกล้กับปลายจมูกของเธออีกด้วย ..


    ...


    ช่วงล่างแนบชิดและเหมือนฉากซีรีส์เกาหลีอีกแล้ว ...


    ...


    ...


    "ฉันว่าฉัน ..ไปอาบน้ำก่อนนะ" พูดแล้วก็ปลดมือของร่างบางออกพร้อมกับรีบเดินเข้าห้องน้ำไปทันทีในขณะที่ร่างบางนั้นยืนมองตามเขาไปแล้วก็ทำหน้างง ..


    อะไร ..


    แล้วว่าแต่ผีมัน ...


    "อุ๊ย! เชี่ย! ..นึกว่าผี .."


    เอมร้องลั่นเมื่อเห็นตัวเองในกระจก 


    ตกใจตัวเองไปอีก !!!


    ...



                      เสียงเปิดประตูห้องน้ำดังขึ้นและร่างสูงที่อยู่ในชุดนอนธรรมดาๆเดินออกมาจากในห้องน้ำพร้อมกับชะงักเล็กน้อยเมื่อเจอร่างบางหันหน้ามาพอดี


    "ตกใจอะไร" เอมถามกลับ และน้ำที่ส่ายหน้า


    "เปล่า ก็ .. ไม่ชิน ปกตินอนคนเดียว"


    อ๋อ ..


    "นึกว่าตกใจเห็นคนสวย"


    เดี๋ยวๆ 


    "หื้อ มานอนๆ ดึกแล้ว แกเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว"


    พูดเสร็จก็เดินขึ้นเตียงและคลี่ผ้าห่มออก ก่อนจะแทรกขาตัวเองไปใต้ผ้าห่ม ขณะที่คุณนางร้ายก็ปลดชุดคลุมอาบน้ำออกพร้อมกับโยนมันลงตะกร้า  น้ำถึงกับนิ่งเมื่อเห็นชุดนอนของร่างบางที่เป็นผ้าแพรบางๆ สีชมพูอ่อน เห็นบางอย่างชัดเจนทั้งสองข้าง 


    ตึงเชียวนะ ..


    แถมช่วงล่างยัง ...


    "ใส่กางเกงในเสื้อในรึเปล่า"


    เอมถึงกับก้มลงดูตัวเองทันทีก่อนจะพยักหน้ารัวๆ


    "ใส่สิยะ แต่ไม่ได้ใส่เสื้อใน..."


    คนบ้าอะไรไม่ใส่กางเกงใน ..


    " นอนแบบนั้นไม่ได้"


    น้ำออกคำสั่งและเอมที่ทำหน้างง


    "ทำไมจะไม่ได้ ฝรั่งบางคนยังใส่กางเกงในนอนเลยอ่ะ ฉันก็ .."


    "แต่แกไม่ใช่ฝรั่ง ไปใส่กางเกงขาสั้น ใส่เสื้อในเดี๋ยวนี้!!"


    เดี๋ยวนี้!!


    เอมได้แต่ทำหน้างง ในขณะที่เธอก็กำลังมองไปบางอย่างบนหน้าอีหมอ ..


    ...


    ...


    บางอย่างที่กำลังไหลออกมาจากจมูก ..


    ...

    "อีหมอ .."


    "อะไร ..ไป.."


    "เลือดกำเดา .."


    เลือดเหรอ 


    หมอน้ำถึงกับยกมือขึ้นแตะปลายจมูกและเขาที่ดึงมือมาอยู่ในระดับสายตา ..

    ...


    ...


    "ตอนแรก ..ก็ไม่อะไรนะ ตอนนี้ ..หวั่นใจแล้ว ..เดี๋ยวใส่เสื้อคลุมนอนเนอะ" พูดแล้วก็เดินไปหยิบเสื้อคลุมอาบน้ำขึ้นมาสวมใส่ ..


    "ใส่แล้วนะ ..ไม่เห็นอะไรแล้วเนอะ .. "


    พูดเสร็จก็เดินไปนั่งลงบนเตียงและค่อยๆแทรกตัวผ่านใต้ผ้าห่ม และดึงมันขึ้นมาปิดจนถึงคอ !!


    "...ฝันดีนะ .. เช็ดเลือดด้วยนะ .."


    บายอีหมอ ..


    ...



    บายยยยยยยยย!!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×