ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #31 : EP30

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.59K
      394
      20 ส.ค. 61


                  "นี่ฉันบอกแกรึยังเรื่องธรรมเนียมชาววังดั้งดิม" คุณหมอฟันร้องถามขณะที่คุณนางร้ายกำลังตักข้าวเข้าปาก 


    "อะอัยอ๊ะ?"


    ช้อนยังคงคาอยู่ในปาก และน้ำที่ถึงกับหลุดขำ มองหน้าร่างบางแล้วก็มีแต่ความเอ็นดูอยู่เต็มไปหมด


    "หลังจากแต่งงานแล้ว เราจะต้องอยู่ห้องหอด้วยกันสามวันสามคืน ห้ามออกไปไหน"


    เดี๋ยวๆ !!!


    "ธรรมเนียมอะไรของแกวะ !!" เอมถึงกับร้องเสียงหลงและน้ำที่ไหวไหล่


    "ก็ธรรมเนียมชาววัง แต่โบราณมา" หมอน้ำตอบกลับเสียงสดใส และเขาที่ชงน้ำชาด้วยมือของตัวเอง


    ผู้ดี ..


    "โห อยู่ด้วยกันสามคืนสามวันเลยอ่ะนะ เฉาตายซะมั้ง" เอมถึงกับบ่น และหมอน้ำที่เลิกคิ้วสูง


    "ทำไมอ่ะ ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ดีใจเหรอ แกน่าจะชอบนะ จะได้จับฉันทำผัวได้สะดวกไง มีเวลาตั้งสามวันนะ"


    เดี๋ยวๆ !!!


    "อ๊าย! อีบ้า!"


    พูดแล้วก็ปาทิชชู่เข้าใส่ และหมอน้ำที่หัวเราะด้วยความชอบใจ


    "ไม่น่าเบื่อหรอกน่า สามวันมันแป๊บเดียว เดี๋ยวก็หมดสามวันแล้ว"


    เอมได้แต่ลอบถอนหายใจ และเธอที่ถึงกับคิดไปล่วงหน้าตั้งมากมาย


    สามวัน


    สามคืน


    กับการอยู่กันสองคนในห้อง


    ...


    ...


    บ้าจริง เป็นผู้หญิงสาวสวย ...


    ...


    จะรอดมั้ยนะ ..หวั่นใจจริง ..






                        และแล้ววันสำคัญก็มาถึง พิธีแต่งงานตามแบบวังเก่า เจ้าบ่าวเจ้าสาวตื่นแต่เช้าตรู่ แต่งหน้าทำผมและเข้าพิธีในช่วงเช้า


    เจ้าสาวที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ใหญ่ในงานจำนวนมากเพราะการแต่งตัวที่แปลกและแหวกแนวไปจากสาวชาววังแต่เดิมมา


    แต่ใครจะสน


    เมื่อผัวและพ่อผัวยังไม่สนเลย !!


    คนนอกอย่ายุ่ง !!!


    ...




                          เมื่อพิธีช่วงเช้าเสร็จก็เข้าสู่พิธีเย็นที่มีงานเลี้ยงตามแบบชาววัง และเจ้าสาวที่เริ่มจะไม่โอเคเพราะรองเท้ามันกัดเท้าเธอจนระบมไปหมด


    ไม่โอเค !!!


    "หมอ ..ฉันอยากเข้าหอแล้วอ่ะ"


    น้ำถึงกับสะดุ้งและมองร่างบางด้วยความตกใจ ขณะที่เอมพยักหน้ารัวๆ


    "เข้าหอกัน"


    เดี๋ยวๆ !!


    "แต่นี่่เพิ่งจะเริ่มงานเย็นเองนะ"


    "ฉันไม่ไหวแล้วอ่ะหมอ นะ ..ฉัน ..ซี๊ดดด .."


    เฮ้ย!!!


    "ท่านพ่อ ลูกขอเข้าหอเลยค่ะ"


    ร่างสูงหันไปพูดกับท่านพ่อในทันที และทำหน้าอ้อนวอน !!!


    ...


    ได้โปรดเถอะ เอมซี๊ดดดแล้ว !!!






     

                       ร่างบางทิ้งตัวนั่งลงบนเตียงทันทีที่เข้ามาถึง ไม่สนแล้วดอกกุหลาบมากมาย พอกันที๊ !!!


    ร่างบางถอดรองเท้าออกพร้อมกับสูดปากด้วยความสะท้าน !!!


    เจ็บ !!


    น้ำที่เดินตามเข้ามาก็ถึงกับชะงักเมื่อเห็นเอมถอดนู่นถอดนี่นั่งอยู่บนเตียง ร่างสูงถอยหลังไปอยู่ที่หน้าห้องน้ำทันทีพร้อมกับแอบมองร่างบางด้วยความตกใจไม่ใช่น้อย


    ถอดเลยเหรอวะ


    !!


    ขนาดนั้นเลยเหรอวะเอม ...


    "หมอ ..น้ำ ..อยู่ไหนอ่ะ มาขึ้นเตียงสิ"


    เดี๊ยวววววววววว!!!


    เรียกขึ้นเตียงอีก


    "โอ๊ย...ซี๊ดดดดดดดดด"


    แสบไปหมด นี่ไม่เคยใส่ส้นสูงแล้วรองเท้ามันกัดกับปวดขาขนาดนี้ ...


    ทำไมต้องเป็นวันนี้


    "อีหมอ ..."


    เรียกแล้ว .. เรียกกูแล๊ววววว!!!


    "หมอ ! มาช่วยกันถอดเสื้อสิ ทำคนเดียวไม่ได้นะของแบบนี้อ่ะ"


    เอ้า !! คุณนางร้าย !!!


    น้ำค่อยๆฮึบตัวเองเพื่อให้มีแรงสู้ และเขาที่เดินไปหาร่างบางที่นั่งรออยู่บนเตียงด้วยความกล้าๆกลัวๆ


    เอาวะ !!!


    "มาแล้ว ๆ จะให้ถอดอะไรล่ะ"


    ร่างสูงทิ้งตัวนั่งลงเคียงข้าง และเอมที่หันหลังให้กับเขาพร้อมกับปัดผมมาข้างหน้า ...


    "รูดซิปลง แล้วก็ปลดบราให้หน่อยสิ"


    ...


    ...


    "แล้วทำไมแกไม่ทำเองอ่ะ"


    ทำไมต้องเป็น ..


    "อ้าว ก็ต้องแกเป็นคนทำสิ ฉันทำได้ที่ไหนล่ะของแบบนี้ มันทำคนเดียวไม่ได้ มันต้องมีคนช่วยถึงจะเสร็จไวๆ เร็วๆอย่าเสียเวลา ทนมาทั้งวันละ ไม่ไหวละจริงๆ เปียกหมดแล้วตอนนี้อ่ะ ..."


    พูดมากจริงๆ


    หมอถึงกับกลืนน้ำลาย มาหมดเลยนะเรื่องอย่างว่าเนี่ย ..


    ...


    หวั่นใจ ..ต้องโดนแน่แล้ว ...


    ...


    คืนนี้ ...



    ใครก็ได้ ช่วยด้วยยยยยยยยยย!!!!


    เปียกหมดแล้วด้วย


    ไม่รอดแน่กู ...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×