ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #14 : EP13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.28K
      405
      12 ส.ค. 61

        

                 "แก..แกจะกลับ ..เลยมั้ยอ่ะ" เอมถามเสียงสั่นเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะมีบางอย่างแปลกไป และน้ำที่ช่วยเธอเก็บของนั้นยังไม่มีท่าทีว่าจะกลับบ้านแต่อย่างใด


    อีหมอ ..


    "ยัง ...ฉันว่าจะคุยกับแกเรื่องงานแต่งก่อน" ร่างสูงพูดเสร็จก็เดินไปนั่งที่โซฟา จิบน้ำเปล่าที่ถืออยู่ในมือไปแบบสบายอารมณ์ 


    "ฉันว่าแกกินน้ำเปล่าเยอะๆก็ดีนะ จากใจ" ร่างสูงพูดเบาๆ ขณะที่มองร่างบางที่เริ่มมีเหงื่อซึมออกมาบ้างแล้วด้วยสายตาบางอย่าง


    เอมทำท่าเหมือนจะพูดอะไรสุดท้ายก็เก็บเอาไว้ ...


    ไม่รู้จะพูดยังไง๊ !!


    "มานั่งนี่สิ มาคุยกันเรื่องงานแต่งหน่อย" หมอพูดแล้วก็ตบที่ว่างบนโซฟาเบาๆ เอมสูดลมหายใจเข้าลึกๆ พร้อมกับเดินไปนั่งด้วยอย่างเสียไม่ได้


    ตอนนี้ใจของเธอมันเต้นเร็วและแรง เหงื่อซึมไปทั่วทุกพื้นที่ ..


    ...


    "แกอยากได้ธีมงานแต่งเป็นแนวไหน สีไหน แล้วอยากได้งาน.."


    "ฉันแล้วแต่แกเลย แกอยากทำอะไรก็ทำ โอเคปะ" พูดแล้วก็หันหน้าไปมองทางอื่นพร้อมกับพ่นลมหายใจออกจากทางปากและจมูก !



    ร้อน ..


    น้ำยิ้มมุมปากก่อนจะเอื้อมมือไปวางบนเข่าของร่างบางเบาๆ และเอมที่สะดุ้งเฮือก !


    อีหมอ !


    "เป็นอะไรรึเปล่า ดูท่าไม่ค่อยดีเลย" ร่างสูงพูดเสียงนุ่ม และเอมที่รีบปัดมือของร่างสูงออกทันที


    "ไม่ได้เป็นอะไร!! ถ้าแก ..โอ่ย ..ไม่โอเค .."


    ร่างบางพ่นคำศัพท์ที่ฟังแล้วไม่เกี่ยวกับบทสนทนาออกมา และน้ำที่ได้แต่นิ่งพร้อมกับเลิกคิ้วสูง


    "แกกลับไปก่อนได้มั้ย ฉันรู้สึกไม่สบายตัว"


    ร่างบางรีบพูด และน้ำที่ยังคงทำหน้ามึนใส่


    "ไม่สบายเหรอ?"


    "อือ .."


    กลับไปก๊อน กราบล่ะ ..


    "งั้นฉันวัดไข้ให้นะ" พูดแล้วก็เอื้อมมือไปแตะหน้าผากของร่างบางเบาๆ เอมทำท่าจะดึงมือของเขาออก แต่น้ำก็ยกมืออีกข้างรวบข้อมือของร่างบางเอาไว้ทั้งสองข้าง!


    ไม่ได้แอ้มง่ายๆหรอกคุณนางร้าย


    "น้ำปล่อยฉัน .."


    อย่า ..


    "ตัวเย็นๆเนอะ เอ๊ะ .." ร่างสูงทำเสียงแปลกใจและเลื่อนมือมาที่แก้มของเธอช้าๆ


    "น้ำ ..อย่าทำแบบนี้ .."


    ..


    "เหงื่อก็ออกเยอะ ดูสิ .."


    พูดเสร็จก็ไล้มือลงมาที่ลำคอระหงของหญิงสาว เอมถึงกับเม้มปากแน่น แน่นซะจนเป็นเส้นบาง ..


    "แก .."


    "อีหมอ !!  ฉันไม่ไหวแล้วโว้ย!!" พูดเสร็จก็โถมตัวเข้าหาหมอฟันในทันที และน้ำที่ถูกร่างบางทับเอาไว้ ในขณะที่เขายังคงจับมือเธอเอาไว้ทั้งสองข้างจนแน่น


    "เป็นอะไรเอม!!" ร่างสูงแกล้งถามทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอก เอมกัดปากตัวเองด้วยความสะท้าน ตอนนี้ที่เธอไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกต่อไป


    อารมณ์แรงมาก


    และต้องการปะทะเข้ากับชายฝั่งแล้วด้วย!!


    "อยากโต้คลื่น!!"


    โต้คลื่นไปอี๊ก !!!


    แง้ !!


    ร่างบางใช้แรงทั้งหมดดึงมือออกจากการจับของร่างสูงอย่างแรง และเธอที่เป็นฝ่ายกดไหล่ของเขาทั้งสองข้างจนแน่น ตอนนี้ที่เหมือนโดนล้างสมอง ต้องการจับคนตรงหน้ามาโต้คลื่นด้วยกัน ใบหน้าคมโน้มหน้าลงไปซุกไซ้ไปทั่วใบหน้าจิ้มลิ้มของคุณหมอฟัน คุณหมอฟันที่รีบยกมือขึ้นดันไหล่ของร่างบางเอาไว้ด้วยความตกใจ


    แรงเยอะชิบหายเลย คนอะไรเนี่ย!!!


    ร่างสูงดันร่างบางให้ลุกขึ้นได้สำเร็จและเป็นเอมที่เป็นฝ่ายนอนราบลงไปบนโซฟา สองมือยกขึ้นรั้งคอของร่างสูงให้โน้มต่ำลงมาหา และเธอที่จะจูบเขาให้ได้ในตอนนี้ หากแต่น้ำรีบเบือนหน้าหนีพร้อมกับจับมือของร่างบางที่เหมือนหนวดปลาหมึกให้หลุดออกจากการจับเขาเอาไว้!!


    "ใจเย็นๆ !!"


    "ไม่เย็นแล้ว ฉันต้องการแกนะหมอ ช่วยฉันที ได้โปรด ..มัน ..มันอยาก!"


    น้ำส้มแม่ง !!


    "ได้ เดี๋ยวจะทำให้หายอยาก แต่ปล่อยก่อน!" ร่างสูงพูดเสร็จก็รีบดึงมือร่างบางออกพร้อมกับลุกขึ้นพรวด ช้อนตัวร่างบางขึ้นสู่อ้อมแขนพร้อมกับทำหน้าดุใส่!!


    "เป็นผู้หญิงอย่าออกตัวแรง จะมีผัวต้องให้ผัวฟัน ไม่ใช่มาฟันผัวแบบนี้ !!"


    ปล้ำเป็นมวยปล้ำเลยแม่คุณ!!


    "ปล่อยฉัน! จะพาฉันไปไหน!! ไม่ไปอ่ะ อยากโต้คลื่นไม่อยากทำอย่างอื่น ปล่อยฉัน อีหมอ !! ไม่ไหวแล้ว!!"


    ..





                          "ทำไมต้องอาบน้ำตอนนี้" ร่างบางถามเสียงสั่นขณะที่เธอกำลังถูกกอดจากร่างสูงที่นั่งซ้อนหลังเธออยู่ในอ่างอาบน้ำ แช่น้ำอุ่นที่มีน้ำนมผสม ขณะที่ฝักบัวด้านบนก็มีสายน้ำเย็นชโลมกายของเขาและเธอเอาไว้ ..


    ...


    "จะได้ดีขึ้น" เขากระซิบเบาๆ พร้อมด้วยกอดเธอเอาไว้ไม่ปล่อย เอมตอนนี้ที่เหมือนถูกดับอารมณ์ไปเรื่อยๆก็ยอมศิโรราบและหยุดดิ้นในที่สุด ..


    ...


    น้ำมองร่างบางเอนกายพิงเขาเอาไว้ด้วยสายตาอบอุ่น เอมดูจะนิ่งขึ้นหลังจากที่ฤทธิ์ยามันกำลังจะสิ้นฤทธิ์ แต่เขาสิที่กำลังจะมีอารมณ์เมื่อกำลังนั่งตัวติดเนื้อแนบเนื้อกับเธอแบบนี้


    แม้จะมีเสื้อผ้าขวางเอาไว้อีกชั้นเป็นกำแพงตัวสำคัญ


    แต่การกอดแบบนี้ เนื้อแนบเนื้อแบบนี้ แถมเอมยังจับมือเขาเอาไว้ไม่ปล่อย ...


    ...


    ช่วยไม่ได้เลยที่เขาจะรู้สึกมากขึ้นเรื่อยๆกับอารมณ์แบบนั้น ร่างสูงหันไปมองทางอื่น พร้อมกับพยายามไม่ให้ร่างบางรู้สึกไปมากกว่านี้ ..


    ...


    กลัวจะรู้ ..


    "แก .."


    "หืม?"


    "แกชอบฉันบ้างมั้ยอ่ะ .."


    เอม ..


    ...


    "ฉันน่ะ .."


    ..


    "ฉันน่ะชอบแกจริงๆนะเว้ยอีหมอ .." ร่างบางพูดเสียงอ่อย ตอนนี้ที่เธอกำลังจะเข้าสู่ห้วงนิทรา ..  


    พอหมดอารมณ์ .. ก็ง่วงเลย ..


    ".. แต่แกคงไม่ชอบฉันหรอก ..ก็เราเป็นเพื่อนกันนี่" 


    เนอะ ...


    ...


    "เก็บเอาไว้ในใจดีกว่าบอกไปเนอะ ..สเตตัสของแกใช่มะ ..อีบ้า วันหลังมาร้องให้ฟังเลยง่ายกว่า ตั้งตัสกันเป็นเด็กๆ โว้ะ .."


    พูดแล้วก็ขำไปด้วย แต่เป็นการขำที่ไร้เรี่ยวแรงมาก ..


    ...


    "หลับเถอะ ..เพ้อเจ้อละ" น้ำพูดขึ้นมาพร้อมกับยกมือขึ้นลูบผมร่างบางเบาๆ .. เอมได้แต่ยิ้มขำ และค่อยๆนิ่งไปในที่สุด ..


    ...


    นิ่งไปในอ้อมกอดของเพื่อนสนิท ..ซึ่งเธอไม่รู้เลย ..


    ...


    ว่าเพื่อนสนิทคนนี้พูดอะไรต่อ ...


    หลังจากที่เงียบไป ..


    "ฉันก็ไม่ได้สนิทใจ ..จะเป็นเพื่อนกับแกหรอก ..เอม"


    ...


    ...


    ริมฝีปากจิ้มลิ้มค่อยๆจรดเบาๆกับเรือนผมนุ่ม และเขาที่กระชับอ้อมกอดเธอเอาไว้ ...


    ...


    พร้อมด้วยรอยยิ้มบางๆบนใบหน้า ...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×