ช็อกโกแลตขาว-ดำ มือถือแสนสวยจากแอลจี - ช็อกโกแลตขาว-ดำ มือถือแสนสวยจากแอลจี นิยาย ช็อกโกแลตขาว-ดำ มือถือแสนสวยจากแอลจี : Dek-D.com - Writer

ช็อกโกแลตขาว-ดำ มือถือแสนสวยจากแอลจี

ช็อกโกแลตขาว-ดำ มือถือแสนสวยจากแอลจี

ผู้เข้าชมรวม

1,249

ผู้เข้าชมเดือนนี้

12

ผู้เข้าชมรวม


1.24K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 49 / 13:02 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ช็อกโกแลตขาว-ดำ มือถือแสนสวยจากแอลจี


    ได้โอกาสที่แอลจีเปิดตัวมือถือช็อกโกแลตรุ่นสีขาว ที่ออกมาจำนวนจำกัดเพียงแค่ 1,000 เครื่องเท่านั้น เลยจะมาเล่าถึงประสบการณ์ในการทดลองใช้แอลจี ช็อกโกแลต หรือชื่ออย่างเป็นทางการคือ เคจี 800 รุ่นสีดำที่ออกไปแล้วก่อนหน้านี้เสียหน่อย เพราะฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสีขาวและสีดำนั้น เหมือนกันทุกอย่าง รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมที่ให้มาในกล่อง ก็เหมือนกันหมด

    เริ่มกันตั้งแต่แบตเตอรี่ที่ให้มา 2 ก้อน คือขนาดใหญ่สำหรับวันใช้งานมาก และขนาดเล็กสำหรับทำให้เครื่องดูบอบบาง พร้อมชุดชาร์จแบตเตอรี่ ที่ไม่ใช่วอลล์ชาร์จ ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ตลอด โดยไม่ต้องเสียบไว้กับตัวเครื่อง

    ตามมาด้วยที่เช็ดหน้าจอ ที่ออกแบบมาเป็นสายห้อยเครื่องสุดหรู กรอบเงินพร้อมผ้าที่ดำที่เอาไว้เช็ดหน้าจอได้ทุกเมื่อ และสายยูเอสบีสำหรับเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์

    แต่ที่แตกต่างกันก็คือรุ่นสีดำจะมีหน้ากากพลาสติคมาให้ แต่ถ้าเป็นรุ่นสีขาวก็จะเป็นซองผ้าสีดำไว้ใส่มือถือ เพื่อให้เหมาะกับตลาดผู้หญิงนั่นเอง


    เพียงแค่อุปกรณ์เสริมที่ให้มาด้วยก็มากขนาดนี้แล้ว เรียกว่าเป็นฟูลออพชั่นสำหรับมือถือจริงๆ

    มาถึงเรื่องของหน้าตากันบ้าง แอลจี ช็อกโกแลต ถือได้ว่าได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม เพราะไม่ว่าใครเห็นก็ต้องทัก ทักเอาทักเอาว่า "นี่ไงช็อกโกแลต" จึงถือเป็นความภาคภูมิใจส่วนตัว หากใครได้ถือ โดยเฉพาะสายคล้องผ้าเช็ดจอนั้น ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ที่ทำให้มือถือเครื่องนี้ดูหรูขึ้นมาอีกระดับทีเดียว

    โดยเฉพาะเวลาที่สไลด์ฝาเปิดแล้ว หน้าจอทำงานกลายเป็นสีแดงขึ้นมา ซึ่งแอลจีใช้มาเป็นสัญลักษณ์ของช็อกโกแลตนั้น ก็ทำให้มือถือเครื่องนี้ หรูยิ่งขึ้นไปอีก

    หน้าจอทำงานที่ว่านี้ จะขึ้นเป็นแสงสีแดงขึ้นมา มีให้กดรับสาย วางสาย ปุ่มลบ (c) ปุ่มเลือกซ้ายขวา บนล่าง เพียงแต่หน้าจอทำงานซึ่งเป็นแบบสัมผัสนั้น เวลาใช้งานตอนแรกๆ อาจจะยังไม่ค่อยชินกันเสียเท่าไหร่ เพราะดูเหมือนจะไวเหลือเกิน แต่พอใช้ไปนานๆ ก็จะรู้สึกชินไปเอง

    เวลาสไลด์ฝากลับลงมา หน้าจอสัมผัสนี้ก็จะหยุดทำงานทันที ถ้าอยากจะให้ทำงานได้ ก็ต้องกดปุ่มข้างๆ เพื่อกระตุ้นให้หน้าจอทำงาน (ประมาณนั้น) ส่วนเวลาคุยโทรศัพท์แล้วอยากจะวางโดยไม่สไลด์ฝาลงมา ก็สามารถกดปุ่มด้านข้างที่ทำขึ้นมาสำหรับการนี้โดยเฉพาะ โดยปุ่มด้านข้างด้านหนึ่งก็จะมีปุ่มวางหู ปุ่มเลือกฟังก์ชั่นเอ็มพี 3/กล้อง ส่วนอีกข้างก็จะเป็นปุ่มเลือกระดับของเสียงว่าต้องการจะเพิ่มขึ้นหรือลดลง

    มาต่อกันที่เรื่องการทำงานดีกว่า แอลจี ช็อกโกแลต มีฟังก์ชั่นการทำงานไม่ได้มากมายอะไร เพราะไม่ใช่สมาร์ทโฟน แต่เป็นโทรศัพท์แฟชั่น ที่มาพร้อมกับกล้องและฟังก์ชั่นฟังเพลงเอ็มพี 3 ซึ่งเพียงแค่ 2 ฟังก์ชั่นนี้ ก็เกินพอสำหรับคนที่ใช้งานมือถือทั่วไปที่เพียงแค่โทร.ออกหรือรับสายเข้าแล้ว

    กล้องที่มากับเครื่องก็มีความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล ถือว่ากำลังพอเหมาะ ไม่ได้มากมายอะไร แต่ก็ไม่ได้น้อยเกินไป ถ่ายภาพออกมาก็ชัดใช้ได้ เลือกความละเอียดได้ หรืออยากจะถ่ายภาพเคลื่อนไหวก็ได้ อัดเสียงก็ได้ ทั้งหมดนี้ สามารถทำได้บนหน่วยความจำของเครื่องที่ให้มา 128 เมกะไบต์

    แม้ว่าจะดูว่าเป็นหน่วยความจำที่ไม่มาก แต่ก็ใส่เพลงโปรดได้หลายเพลงอยู่ และที่น่าจะชื่นชอบสำหรับผู้ที่ฟังเพลงก็คือ หูฟังรีโมทคอนโทรล ที่สามารถใช้รับสายหรือวางสาย รวมทั้งการเล่นเมนูการฟังเพลงได้ครบ ทั้งเดินหน้า ถอยหลัง หรือเล่นเพลง

    สำหรับราคาของเครื่องสีขาวนั้น ก็จะอยู่ที่ประมาณ 13,900 บาท ส่วนสีดำก็จะอยู่ที่ประมาณ 13,200 บาท ใครที่ยังคงอยากจะสัมผัสกับมือถือช็อกโกแลตก็สามารถไปมองๆ หาดูได้ อยากจะได้สีขาวหรือสีดำก็ลองเลือกดู เพียงแต่จะบอกว่า สีขาวมีจำนวนจำกัด ถ้าอยากได้ ก็ไม่ควรช้า

    แต่ถ้าใครไม่ชื่นชอบสองสีนี้ ยังอยากจะรอดูซิว่ามีสีอื่นอีกหรือเปล่า อันนี้แอลจีบอกได้เลยว่า มีแน่นอน อดใจรออีกนิด ดูซิว่า จะมีช็อกโกแลตสีอะไรออกมาอีก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×