ดาวหางสีแดง ณ ต่างโลก : The Red Comet {สหภาพต่างโลก} - นิยาย ดาวหางสีแดง ณ ต่างโลก : The Red Comet {สหภาพต่างโลก} : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ดาวหางสีแดง ณ ต่างโลก : The Red Comet {สหภาพต่างโลก}

    (รีไรท์รอบที่ 4) (ฉบับล่าสุด) เมื่อหน่วยคาลินก้าแห่งสหภาพโซเวียต ได้หลุดเข้าอีกโลกหนึ่ง พวกเขาจะทำอย่างไรต่อไป? จะหาทางกลับบ้าน หรือ จะปกครองโลกแห่งนี้กัน?!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,549

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    4.54K

    ความคิดเห็น


    90

    คนติดตาม


    146
    จำนวนตอน : 50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ย. 66 / 20:55 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ยินดีต้อนรับ! สหายนักอ่านทุกท่าน!
    ☭ {ลงทุกวันเสาร์} ☭

    * นี่เป็นการรีไรท์รอบที่ 4 ของนิยายที่มีชื่อว่า สหภาพต่างโลก เวอร์ชั่นนี้จะเป็นเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์ที่สุดในด้านเนื้อหาและการนำเสนอ เนื่องจากผู้เขียนคิดว่ามีประสบการณ์ในการเขียนมากพอแล้ว จึงรีไรท์นิยายที่นักเขียนรักมากที่สุดอีกครั้งหนึ่ง และรอบนี้จะเป็นการรีไรท์ครั้งสุดท้าย จะไม่มีการรีไรท์รอบต่อๆไปอีก

    * นิยายเรื่องนี้มีการอ้างอิงยุทธวิถีทางการทหาร ประวัติศาสตร์สมัย สงครามรัสเซีย-ญี่ปุ่น สงครามโลกครั้งที่ 1 และ 2 หากมีตรงไหนที่ผิดไปจากประวัติศาสตร์ หรือ มีส่วนไหนที่ไม่สมเหตุสมผลทางเวลา ก็ต้องขออภัยไว้ก่อนนะครับ

    * นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาความรุนแรงทั้ง การใช้กำลัง การบังคับขืนใจ การใช้สารเสพติด และ สิ่งต่างๆที่ไร้มนุษยธรรม ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน แยกแยะให้ถูกว่าอันไหนโลกความเป็นจริง อันไหนเป็นโลกในนิยาย (นักเขียนไม่สนับสนุนทุกอย่าง ที่นักเขียน เขียนขึ้นในชีวิตจริง)                                          



    รังสรรค์ภาพประกอบโดย : Nakraz


    " ไม่ว่าจะยุคไหน ศาสนาใด การปกครองแบบใด มนุษย์ยังคงเป็นสัตว์ป่าอยู่เหมือนเดิม "
    บอริส บอริโควิค คานิชอฟ

    ☭ แนะนำตัวละครหลัก ☭

    บอริส บอริโควิค คานิชอฟ - หัวหน้าหน่วยคาลินก้าแห่งสหภาพโซเวียต เขาเกิดในดินแดนอันห่างไกล แห่ง ไซบีเรีย ก่อนที่จะได้เข้ารับราชการทหารและร่วมรบภายใต้ธงจักรวรรดิรัสเซีย ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 แต่ด้วยความผิดหวังในรอบเก่า ทำให้เขาได้เข้าร่วมการปฎิวัติเดือนตุลา ภายหลังจากสตาลินเถลิงอำนาจ เขากลายเป็นทหารอาสาที่ถูกส่งมารบที่สตาลินกราดแห่งนี้


    นาวอซกี้ คอนแซนคอฟ - รองหัวหน้าหน่วยคาลินก้า เขาเป็นทหารหนุ่มผู้รักความสนุกสนานและดนตรี สิ่งที่ทำให้ตัวเขาขึ้นมาถึงตำแหน่งนี้ได้ก็คือความฉลาดและงานเขียน ออกแบบของเขา แต่แทนที่เขาจะเลือกรับตำแหน่งนายทหาร เขากับตัดสินใจอาสามาประจำการที่หน่วยเล็กๆหน่วยนี้แทน เพียงเพราะต้องการสัมผัสสนามรบแบบใกล้ชิด


    อารอฟ ตีรช่า นิคาโรวิช - ทหารหนุ่มพลแม่นปืนแห่งหน่วยคาลินก้า เขาเป็นลูกนายทหารระดับสูงผู้ผลิตอาวุธให้กับกองทัพ ทำให้เขามีความสนิทใกล้ชิดกับปืนประเภทต่างๆ แต่โมซิน นากองท์ คือปืนโปรดที่สุดของเขา เขาชอบที่จะใช้เวลาอยู่กับเหล้าและนิยายต่างๆ ด้วยความที่เป็นลูกของนายทหาร ทำให้เขายังพอมีทักษะในการฝึกฝนและเกณฑ์กองกำลังอยู่บ้าง


    ดีมีตรี รายาซ ยูชาคอฟ - อดีตนักโทษในกูลัคผู้สังหารลูกค้าของเขาไปนับสิบ เนื่องจากความสามารถของเขาบวกกับกองทัพต้องการทหารเพิ่ม ทำให้เขาถูกส่งมาเป็นหมอในหน่วยคาลินก้าแห่งนี้ เขาเป็นคนที่จิตใจดี แต่ถ้าหากเขาโดนทำร้ายหรือโดนคนไม่สนิทพูดจาไม่ดีใส่ เขาจะกลายเป็นไอ้โรคจิตผู้ฆ่าคนอย่างเลือดเย็นในทันที


    เพโด เพดาเนโล โลเปซ - ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง ผู้ที่บ้านเกิดของเขาถูกยึดครองโดยเผด็จการ ทำให้เขาจำใจหนีออกจากสเปนและมาเข้าร่วมกับสหภาพโซเวียต เขาจึงอาสาเป็นพลปืนกลหนักประจำหน่วยแห่งนี้ เขาเป็นคนที่ชื่นชอบเหล้าและอาหารเป็นอย่างมาก


    เฟเรน่า กิวเพโลซ - เอลฟ์หญิง ผู้หลงใหลในธนูและประวัติศาสตร์ เธอพบกับหน่วยคาลินก้าโดยบังเอิญระหว่างที่หนีการจับกุมของเจ้านายเก่า


    ☭ แผนที่แห่งดินแดน โปรุส ☭

    ☭ ธงต่างๆที่ปรากฏในเรื่อง ☭

    จักรวรรดินีโอเรเซีย

    เขตพื้นที่อาณาจักรนีโอเรเซีย

    เขตเทวาธิปไตยนีโอนาเดีย

    เขตพื้นที่อาณาจักรเอสเตรย่าห์

    เขตพื้นที่อาณาจักรโนทัส

    ธงคณะคอมมูนแห่งประชาชน
     

    ธงสหภาพประชาชนแห่งโปรุส

    ☭ แฟนฟิคและภาคเสริม ☭
    The Red Comet : Secret Service Trilogy
    Sandstorm (On Hold)
    The Priestess Who Loved Me ( Coming Soon…)
     Nation in Danger ( Coming Soon…)

    ☭ ข้อสงสัยและคำตอบ (อัพเดทเรื่อยๆนะครับ) ☭
     

    Q : พวกคอมมิวนิสต์ในเรื่องนี้ถึงทำตัวไม่สมกับอุดมการณ์เลย เหมือนกับฟาสซิสต์มากกว่า
    A : ให้นึกก่อนนะครับว่า ในโปรุสแถบจะไม่เคยมีแนวคิดแบบคอมมิวนิสต์โต้งๆมาก่อน ถึงจะมีแต่พวกเขาก็ไม่ได้เรียกว่าคอมมิวนิสต์ และก็ตัวกลุ่มคนที่เผยแพร่เรื่องนี้อย่างตัวละครเอกเองก็ไม่ได้ใส่ใจในอุดมการณ์นี้มากนัก เพียงแต่ใช้เป็นข้ออ้างซะมากกว่า ทำให้ความหมายของคำว่าคอมมิวนิสต์ในโปรุสเปลี่ยนไปช้าๆครับ 

    Q : ทำไมถึงเปลี่ยนชื่อนิยาย?
    A : เพราะว่าชื่อเก่าเวลาแปลเป็นภาษาอังกฤษแล้วมันดูแปลกๆไม่ค่อยเพราะเท่าไรครับ เลยเปลี่ยนดีกว่าเพราะรอบนี้จะเป็นการเขียนแบบจริงจังแล้วครับผม ไม่ได้ลองผิดลองถูกเหมือนการรีไรท์รอบที่ผ่านมา

    Q : จะมีการนำบุคคลสำคัญ นายพล หรือ นักวิทยาศาสตร์ในชีวิตจริงเข้ามาในนิยายเรื่องนี้ไหมครับ?
    A : ไม่มีทางแน่นอนครับ นิยายของผมอยากใช้ตัวละครที่ผมคิดขึ้นเอง เป็นตัวแทนบุคคลิกของเหล่าคนพวกนั่นดีกว่า ผมอยากให้คนจำ นายพลริวาเนีย มากกว่าที่จะเป็น นายพลชูคอฟมาต่างโลก  อีกอย่างหากนำบุคคลจริงในประวัติศาสตร์มาเล่น ผมกลัวจะเป็นการไม่เคารพกับบุคคลเหล่านั่นครับ

    Q : ไรท์ครับ! ผมเห็นคำผิดตรงจุดนี้ๆๆ
    A : ขอบคุณนะครับที่ช่วยบอกผมๆ แต่จนกว่าจะแต่งจนจบผมถึงจะกลับมาแก้นะครับ และอาจมีบางตอนที่จะเพิ่มเนื้อหาลงไปเพิ่มหรือเรียงประโยคบรรยายใหม่นะครับผม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น