[ Fic Douluo Dalu II ] • brave of the wind • - นิยาย [ Fic Douluo Dalu II ] • brave of the wind • : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic Douluo Dalu II ] • brave of the wind •

    โดย Col0k0cry

    สายลมเอ๋ยจงโหมกระหน่ำ ตำนานของข้าจงกึกก้อง ผู้ที่กล้าขวางทางข้าเอ๋ย จงถูกฉีกกระชากด้วยสายลมเสียเถิด ตอนนี้ถึงเวลาที่ข้าจะเปิดตำนานบทใหม่เเล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    5,259

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    5.25K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    340
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 64 / 10:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กลิ่นอายของทะเลหมอกยามเช้า ความสวยงามที่แสนจะอบอุ่นใจ เป็นเสมือนสิ่งที่คอยบอกให้เราว่าชีวิตยังมีการเริ่มต้นใหม่อยู่เสมอ ไม่ว่าจะผ่านช่วงเวลาที่เลวร้าย ล้มเหลวหรือเหนื่อยล้าไปกี่ครั้ง แต่ที่สุดแล้วเราก็จะผ่านไปได้ ดังเช่นเด็กผู้หญิงคนนี้ที่ยืนร่ายรำศาสตราวุธหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นดาบ หอก ธนู หรือแม้แต่เคียว สลับกันไปมาอยู่ท่ามกลางสายหมอก นางขยับทุกท่วงท่าอย่างเป็นธรรมชาติไหลลื่นไม่มีติดขัด อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ นั่นคือคติของนาง ไม่ว่าจะพลาดอาวุธจะหลุดมือไปซักกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง นางก็จะหยิบขึ้นมาใหม่แล้วร่ายรำต่อเสมอ


    เด็กผู้หญิงที่กล่าวมามาข้างต้นนางนั้นเกิดมาในโลกเเห่งสปิริตเเห่งนี้ได้ 12 ปีแล้วซึ่งนางมีชื่อว่า ลี่หมิง ที่แปลว่า  แสงสว่างอันงดงาม ชีวิตนี้เป็นชีวิตที่สองซึ่งได้รับมาจากผู้สร้างที่เห็นถึงความพยายามในชาติที่แล้วของลี่หมิงก่อนที่ส่งนางมาเกิดใหม่ในครั้งนี้ ก่อนหน้านี้นางเกิดในโลกที่มีพลังลมปราณที่ต้องอาศัยการบ่มเพาะจากธรรมชาติรอบๆตัวเหมือนโลกที่นางอยู่ในปัจจุบันซึ่งนางเคยมีฉายาในโลกแห่งนั้นว่า จ้าวแห่งสายลม ฉายานี้ได้มาจากกระบวนท่าอันพลิ้วไหวดั่งสายลมที่ไม่มีใครมองเห็นและจับต้องได้ของนาง แต่ก็มีบางคนที่เรียกนางว่า จ้าวแห่งศาตราวุธ เพราะนางนั้นเชี่ยวชาญอาวุธทุกอย่างรับมือกับศาสตราวุธได้ทุกแบบ แต่ก็เพราะความเก่งกาจของนางนี่แหละเป็นส่วนหนึ่งให้นางตายแม้จะไม่ใช่ทั้งหมดแต่ก็นับเป็นหนึ่งในสาเหตุด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่ามีหลายสำนักอยากได้ตัวนางไปเป็นเป็นกำลังในการทำสงครามกับสำนักอื่นๆ เพื่อยึดครองแล้วทำไมนางจะต้องไปตอบรับคำเชิญงี่เง่าแบบนั้นด้วยละ


    วันเวลาในอดีตผ่านไปหลายปี นางที่เคยเลี่ยงคำเชิญมากมายเเล้วทำตัวสงบไม่ค่อยสุงสิงกับใครเเต่ผิดกับสำนักงี่เง่าพวกนั้นก็ยิ่งขยันส่งคนมาบุกชิงตัวนางแทบจะทุกวี่ทุกวันจนนางไม่มีเวลาฝึก ซึ่งปกตินางจะต้องฝึกทุกๆ วันเป็นกิจวัตร ความสงบก็ถูกทำลายลงเรื่อยๆ และเรื่อยๆ จนความอดทนของนางหมดแม้นางจะแข็งแกร่งเหมือนหินผาแต่เมื่อโดนลมกัดเซาะไปเรื่อยๆ ก็ย่อมกร่อนเป็นธรรมดาและในที่สุดนางก็ตัดสินใจบุกไปทำลายทุกสำนักที่เคยส่งคนมารบกวนนางให้มันหยุดส่งเสียงน่ารำคาญราวกับเเมลงวันออกมาซักที ซึ่งนางแทบจะบุกไปทำลายสำนักทุกแห่งจนเหลือแค่   7 สำนักใหญ่ที่นางไม่สามารถทำลายได้ง่ายเหมือนที่ผ่านมา นางจึงค่อยตัดท่อน้ำเลี้ยงของสำนักเหล่านั้นไปทีละแห่ง แต่หารู้ไม่ว่านั่นเป็นแผนการที่ถูกวางเอาไว้เพื่อสังหารนาง


    ลี่หมิง วันนี้เจ้าต้องตายที่นี่ชายแก่ที่มีหนวดสีขาวแต่งกายด้วยชุดผ้าคลุมสีดำขอบสีทองลอยตัวอยู่บนท้องฟ้าในมือถือดาบสีทองที่ปล่อยแรงกดดันที่มีแต่คนที่อยู่ระดับพระเจ้าเท่านั้นที่ทนได้ออกมา


    ฮึ ตาแก่นี่เจ้าอยากฆ่าข้าขนาดใช้กระบี่ขั้นพระเจ้าเลยรึ ลี่หมิงเอ่ยโต้กลับออกไปโดยไม่เกรงกลัวต่อแรงกดดันของอาวุธนั้นเลย


    เจ้าพูดบ้าอะไรของเจ้า อาวุธทุกชิ้นที่เจ้ามีล้วนอยู่ขั้นพระเจ้าทั้งนั้นถ้าข้าเอาอาวุธที่ระดับต่ำกว่าเจ้ามา ข้าคงกลายเป็นของเล่นให้เจ้าอัดข้าอยู่ฝ่ายเดียวนะสิ


    เฮ้อ... ช่างเถอะว่าแต่พรรคพวกเจ้าไปไหนกันหมดแล้วละเนี่ย ถ้าตามบทแล้วอย่างเจ้าจะต้องยกพรรคพวกสุดแข็งแกร่งมาด้วยสิ..... เอ๊ะ!!! ลืมไปเพื่อนเจ้ากลายเป็นปุ๋ยต้นไม้ไปแล้วนี่ 555 “ ลี่หมิงเอ่ยแซะให้ตาแก่หนวดขาวโมโหซึ่งนางก็รู้อยู่แล้วว่าพรรคพวกของมันนางเป็นจัดการไปก่อนก่อนหน้านี้เหลือไว้แค่คนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพวกตาแก่ เห็นไหมละถึงนางจะฆ่าคนไปเยอะแต่ก็ไม่ได้ฆ่ามั่วๆ นะ


    หนอยยย อีเด็กนี่ สมกับได้ ฉายาจ้าวแห่งสายลม ฝีปากนี่คมไม่เเพ้สายลมจริงๆ เห็นทีข้าคงต้องเอาคืนหน่อยแล้ว555 ชายแก่ยิ้มอย่างชั่วร้ายให้กับคำพุดที่คิดได้สดๆ ร้อนๆ


    มันก็จริงของเจ้าที่สหายข้ากลายเป็นปุ๋ยต้นไม้ไปแล้วแต่..... ตอนนี้เจ้าเองก็โดดเดี่ยวเหมือนกับข้าไม่ใช่รึไง


    โดดเดี่ยว ? “ ลี่หมิงสงสัยกับคำพูดของตาแก่หนวดขาวตรงหน้าของนาง โดดเดี่ยว? ข้าเนี่ยนะถึงข้าจะท่องยุธภพไปทั่วแต่ข้าก็มีสหายที่จริงใจกับข้าอยู่ไม่น้อยนะจะโดดเดี่ยวได้ยังไง


    เฮ้อ...ถึงเจ้าจะเก่งพวกวรยุทแต่เจ้าก็อ่อนแอในเรื่องนี้สินะ ข้าละสงสารลูกสาวข้าที่วันๆ เอาแต่เพ้อถึงเจ้าจริงๆ


    ลูกสาวเจ้าแล้วเกี่ยวอะไรกับข้า ข้าไม่เคยไปทำให้นางสักหน่อย


    เอาเถอะ ข้าหวังว่าชาติหน้าของเจ้า เจ้าจะไม่ซื่อบื้อเหมือนชาตินี้ละกัน ตาแก่หนวดขาวแอบใช้อักขระพิษส่งไปที่ตัวของลี่หมิงโดยไม่ให้นางรู้ตัว


    พูดอะ--- อักกก นี่มันอะไร!!! ในขณะที่ลี่หมิงกำลังจะพูดนางก็กระอักก้อนเลือดสีดำคำโตออกมา จากตอนแรกที่คุยอยู่บนท้องฟ้า นางนั้นได้ล่วงหล่นลงมายังพื้นดินกระบี่ในมือล่วงมาปักบนพื้น สายตาพร่ามัวเกินกว่าจะมองเห็นคนตรงหน้าได้


    อึก ตาแก่เจ้าเล่ห์ฝากไว้ก่อนเถอะ ลี่หมิงใช้พลังเฮือกสุดท้ายเตรียมสังหารศัตรูให้ตกตายตามกัน


    ฮึ สภาพเจ้าตอนนี้จะทำอะไรข้าได้ เอาละไหนๆ แล้วข้าก็ขอให้ชาติหน้าเจ้ามีคนรักสักคนแล้วกันในเมื่อชาตินี้เจ้ายังโสดสนิท555 “


    ตุบ!!! ในตอนที่ตาแก่พูดจบหัวของมันก็หลุดจากบ่าสีหน้าของมันยังค้างอยู่ที่ตอนกำลังหัวเราะเยอะลี่หมิงอยู่เลย


    ทักษะศาสตรา สายลมไร้ลักษณ์ลำดับที่ 1 พัดผ่าน ทันทีที่ลี่หมิงได้ยินคำว่าโสด แรงฮึดทั้งหมดก็กลับมาวิหนึ่งทำให้สามารถใช้ทักษะสุดแสนจะเรียบง่ายของนางได้ นางบังคับสายลมให้เป็นคมดาบแล้ววาดผ่านคอของตาแก่โดยไร้จิตสังหาร ไร้ท่วงท่า มีเพียงแค่ความคิดเท่านั้นที่สั่งการอยู่ครู่เดียวแล้วก็ดับไป


    ฮึ สมน้ำหน้า บังอาจมาว่าข้าโสด ข้าแค่ไม่อยากมีคนรักต่างหาก

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น