มหาเศรษฐีควบคุมรัก - นิยาย มหาเศรษฐีควบคุมรัก : Dek-D.com - Writer
×

มหาเศรษฐีควบคุมรัก

"อย่าดื้อนะซันนี่ ถ้าคุณดื้อผมจูบ ถ้าถามหาโทรศัพท์ ผมจูบ ถ้าคุณถามหาพาสปอร์ต ผมจูบ ถ้าคุณทำให้ผมโมโห ผมจูบ ถ้าคุณพยศ ผมจูบ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ไม่ว่าผมจะพอใจหรือไม่พอใจ ผมก็จูบ"

ผู้เข้าชมรวม

438,571

ผู้เข้าชมเดือนนี้

53

ผู้เข้าชมรวม


438.57K

ความคิดเห็น


977

คนติดตาม


2.52K
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ย. 65 / 10:40 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




เคลาดิโอ โอเวียร่า  มหาอำนาจแห่งลาตินอเมริกา เขาทั้งดุดัน และโหดเหี้ยม สำหรับเคลาดิโอ ผู้หญิงไม่สำคัญและไม่จำเป็น เขาไม่คิดที่จะผูกมัดกับใคร และไม่มีนโยบายนอนกับสาวบริสุทธิ์ เพราะเชื่อว่าเธอจะนำมาซึ่งความเดือดร้อนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่เขาไม่อาจหักห้ามความรู้สึกที่มีต่อตะวันฉาย สาวสวยที่เกิดต้องตาต้องใจตั้งแต่แรกเห็นได้เลย

คงจะเป็นทั้งนรกที่ชิงชังและสวรรค์ที่กลั่นแกล้ง ทำให้เคลาดิโอและตะวันฉายต้องกลับมาพบกันอีกครั้ง เพียงแค่สบตากับดวงตาคู่คมที่สั่งให้ตัวเองลืมเขาไปแล้วนั้น ความผิดพลาดในอดีตที่กดเอาไว้จนลึกสุดใจ กลับฉายชัดอีกครั้ง ทุกภาพจำยังคงชัดเจน ราวกับมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน ทำให้รู้ว่าแม้จะพยายามสักแค่ไหน ก็ไม่อาจลืมสิ่งที่เกิดขึ้นได้เลย วินาทีนั้นตะวันฉายอยากวิ่งหนี แต่เคลาดิโอกลับบอกตัวเองว่านี่เป็นโอกาสทองของเขา ชายหนุ่มจึงไม่รอช้าที่จะกระโจนไปคว้าเอาไว้

------------------------

“แล้วโทรศัพท์กับพาสปอร์ตของฉันล่ะ คุณเอ่อ... คุณจะ... จูบฉันไปแล้วนะ” น้ำเสียงเล็กๆ แผ่วลงที่ปลายประโยค พวงแก้มอิ่มซับสีชมพูระเรื่อ เธอก้มหน้าหลบสายตาคู่คมที่กำลังฉายแววระยิบระยับ

“ถ้าคุณถามเรื่องนี้อีก ผมจะจูบคุณอีก” เขาขู่เสียงทุ้ม ตะวันฉายจึงก้าวถอยหลัง เธอขบริมฝีปากตัวเองเอาไว้ เคลาดิโอยื่นมือออกไปเชยคางมนขึ้น บังคับให้เธอสบตาด้วย หัวแม่มือใหญ่ไล้กลีบปากบวมเจ่อ จนเธอยอมปล่อยริมฝีปาก

“อย่าดื้อนะซันนี่ ถ้าคุณดื้อผมจูบ ถ้าถามหาโทรศัพท์ ผมจูบ ถ้าคุณถามหาพาสปอร์ต ผมจูบ ถ้าคุณทำให้ผมโมโห ผมจูบ ถ้าคุณพยศ ผมจูบ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ไม่ว่าผมจะพอใจหรือไม่พอใจ ผมก็จูบ เพราะผมชอบจูบคุณ”

“คนบ้า!!

“อยากโดนจูบอีกใช่ไหม” เขาถามช้าๆ ดวงตาพราวระยับ

มหาเศรษฐีควบคุมรัก วางแผงแล้วที่ MEB  

สามารถ Download  ได้แล้วนะคะ 

 

 


 

 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น