สามีใหม่ข้าเป็นคนคลั่งรัก...[ มี E-book ] - นิยาย สามีใหม่ข้าเป็นคนคลั่งรัก...[ มี E-book ] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    สามีใหม่ข้าเป็นคนคลั่งรัก...[ มี E-book ]

    " เขาเกิดมาพร้อมสัญญาหมั้นหมายของสองตระกูล จะดีกว่านี้หากการแต่งงานเกิดจากความรักมิใช่ความเกลียดชัง แล้วเขาควรวางตัวอยู่ตรงไหนของจวนเล่าในเมื่อตำแหน่งที่เป็นของเขามีเจ้าของแล้ว "

    ผู้เข้าชมรวม

    7,384

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    86

    ผู้เข้าชมรวม


    7.38K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    248
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 67 / 11:41 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    " เจ้าได้ครอบครองตำแหน่งฮูหยินแม่ทัพแล้วอย่างไรเล่า ในเมื่อในใจของท่านพี่ไม่เคยมีเจ้าอยู่เลยแม้นแต่น้อย " คำพูดเย้ยหยันเช่นนี้ตั้งแต่ที่พบหน้านางครั้งแรก

    " หากเป็นไปได้ข้าก็อยากยกเลิกสัญญาหมั้นหมายนั้น ข้าไม่ได้อยากแย่งตำแหน่งที่ควรเป็นของเจ้าแม้นแต่น้อยซูเม่ย " หยาดน้ำใสๆไหลนองอาบสองแก้มอย่างน่าสงสาร

    " ร้องไห้เจ้าจะร้องทำไมกันคนที่ต้องเสียใจควรเป็นข้าไม่ใช่เจ้า เจ้าแย่งท่านพี่จางหมิ่นไปจากข้าเจ้าแย่งตำแหน่งฮูหยินแม่ทัพไปจากข้า เป็นเพราะเจ้าที่พรากทุกอย่างที่ควรจะเป็นไปจากข้า " เสียงด่าทอดังไปทั่วเรือนไผ่เขียว

    เพี๊ยะ!! เสียงฝ่ามือกระทบลงบนใบหน้าขาวซีดอย่าแรง จนร่างบอบบางล้มลงไปกองกับพื้นรอยฝ่ามือสีแดงปรากฏขึ้นทันที ตรงมุมปากมีเลือดสีแดงสดปรากฏให้เห็น แรงตบที่ใส่จนเต็มแรงทำให้ใบหน้าปรากฏรอยบวมช้ำทันที

    " ซูเม่ยข้าขอโทษ " ถูกกระทำจนเจ็บเจียนตายแต่เจ้าตัวยังไม่เคยกล่าวโทษผู้ใดแม้นแต่น้อย

    " เจ้าแต่งเข้าจวนมาตั้งเกือบครึ่งปีแล้วเหตุใดเจ้าไม่ตายไปเสียอยู่ไปก็ไร้ค่าขวางทางรักของข้ากับท่านพี่อยู่เพื่อเหตุใดกัน " นางมองคนตรงหน้าที่นั่งร้องไห้จะเป็นจะตายด้วยความสมเพชแล้วเดินจากไปอย่างไม่ไยดี

    ใช่เขามันตัวไร้ค่าเกิดมาก็พรากลมหายใจผู้ให้กำเนิดไปในทันทีมันเป็นตราบาปที่เขารู้สึกผิดไปชั่วชีวิต หากไม่ใช่เพราะสัญญาหมั่นหมายของทั้งสองตระกูลคิดหรือว่าเขาจะยอมแต่งเข้าจวนแม่ทัพแห่งนี้ บุรุษก็ไม่ใช่สตรีก็ไม่เชิงเกิดมาเป็นเกอใครจะยินยอมแต่งด้วยอย่างเต็มใจ ใครกันที่จะยอมรับเป็นฮูหยินอย่างออกหน้าออกตา

    เกอเช่นพวกเขาอย่างมากก็เป็นเพียงอนุหรือนายบำเรอท้ายจวนเท่านั้น สมควรแล้วที่จะถูกเฉดหัวมาอยู่เรือนท้ายจวนตั้งแต่คืนแรกที่เข้าหอ แล้วมันใช่ความผิดของเขาหรือไรที่มีชะตากรรมเช่นนี้ หากไม่อยากแต่งแล้วทำไมไม่ยกเลิกการหมั่นหมายไปเสีย เหตุใดคนพวกนี้ต้องเอาเขามาทรมานเช่นนี้ด้วย

    " จับตัวมันเอาไว้ " จบคำของอนุคนโปรดบ่าวชายสองคนก็ตรงเข้าจับร่างคนตรงหน้าเอาไว้ทันที

    " ปล่อยนี้เจ้าคิดจะทำอะไร " อวี้เมิ่งพยายามดิ้นรนให้หลุดพ้นจากการถูกตรึงร่างเอาไว้

    ขวดยาสีขาวนวลถูกดึงออกจากชายผ้าคนตรงหน้าพร้อมทั้งมือเรียวที่ตรงเข้ามาบีบปากกระจับขาวซีดของคนตรงหน้าเอาไว้ น้ำยาสีขาวใสไร้กลิ่นที่มีรสชาติขมไปทั่วทั้งปากกำลังไหลลงคอของอวี้เมิ่งช้าๆ ในขณะที่ยากำลังไหลไปตาลำคอความปวดแสบปวดร้อนก็ไหลผ่านไปด้วยจนอวี้เมิ่งรับรู้ได้ ไม่ต้องรอดูผลลัพธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นคนทั้งหมดก็ทิ้งร่างบางเอาไว้ภายในเรือนไผ่เขียวเพียงลำพัง

    ร่างบางนอนดิ้นทุรนทุรายไปมาอยู่บนพื้นห้องเย็นเฉียบ เลือดสีแดงสดไหลออกจากดวงตากลมโตสีสนิมจนกลายเป็นสีแดง ลิ่มเลือดถูกกระอักออกมาเป็นกองจนดูน่ากลัว ภายในร่างร้องเหมือนถูกเปลวไฟแผดเผา ริมฝีปากบางเริ่มกลายเป็นสีม่วงตามเล็บมือเล็บเท้ามีโลหิตไหลออกมา ร่างทั้งร่างอาบย้อมไปด้วยเลือดจนอาภรณ์สีฟ้ากลายเป็นสีแดงสด

    พิษของหญ้าเพลิงกาลกัดกินอวัยวะภายในช้าๆ คนถูกพิษกรีดร้องเสียงโหยหวนไปทั่วเรือน ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีใครสนใจมาดูที่เรือนไผ่เขียวแม้นแต่คนเดียว นานนับชั่วยามเสียงกรีดร้องก็สงบลงเหลือเพียงร่างไร้วิญญาณที่นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นห้อง สิ้นสุดกันทีกับความทุกข์ที่เขาได้รับมาทั้งชีวิต

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น