เป็นคนขี้เกียจแล้วมันทำไม(ยุค80) - นิยาย เป็นคนขี้เกียจแล้วมันทำไม(ยุค80) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เป็นคนขี้เกียจแล้วมันทำไม(ยุค80)

    โดย teddy’s

    ใครแย่งว่าที่สามีก็ไม่เท่าน้องสาวของตัวเองแย่ง กลับบ้านมาหลังไปเรียนมหาลัย ต้องพบว่าน้องสาวของตัวเองท้องโต ส่วนคนที่เป็นพ่อก็คือคนที่สัญญาว่าหลังเรียนจบจะแต่งงานกับเธอ แล้วพ่อแม่ก็ดันเห็นด้วยซะงั้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    116,521

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14,658

    ผู้เข้าชมรวม


    116.52K

    ความคิดเห็น


    717

    คนติดตาม


    2.03K
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  117 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 11:06 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เหมาหงซือ เด็กสาวแสนสวยที่มีแต่แค่รูปร่างหน้าตา เธอเป็นหลานรักของย่าและปู่ แต่เพราะได้รับความรักจากปู่และย่ามากกว่าคนอื่น ๆ ทำให้เธอไม่ได้รับความรักจากพ่อและแม่เช่นกัน

    ในวันที่เธอเรียนจบและกลับมาที่บ้าน เธอก็ต้องพบว่าตัวเองกลายเป็นพี่ภรรยาของชายที่ให้สัญญาว่าถ้าเธอเรียนจบปริญญาแล้วจะแต่งงานใช้ชีวิตกับเธอ พ่อกับแม่ก็ยังตราหน้าว่าเธอใจดำ ได้ทุกอย่างไปหมดแล้ว แค่ผู้ชายคนเดียว จะยกให้น้องไม่ได้เลยหรือไง

    ไม่รู้เรื่องมันยุ่งยากแค่ไหน แต่รู้ตัวอีกที เธอก็กลายเป็นฆาตกรที่ฆ่าหลานตัวเองเสียแล้ว ตำรวจที่มาล้อมบ้านเอาไว้ คำขู่ที่น้องเขยขู่ บวกกับสายตาของทุกคนในบ้าน มันเหมือนเธอไม่เหลือใคร

    “คนอย่างฉัน ยอมตาย...แต่ไม่ยอมถูกจับ”

    ปัง

    เลือดที่สาดกระเซ็นไปทั่วทั้งห้องสร้างความตกใจและหวาดกลัวให้คนที่อยู่ในห้องเป็นอย่างดี ภาพของหญิงสาวร่างบาง หน้าตาสะสวย เรียกได้ว่าหาตัวจับได้ยาก เธอใช้ปืนที่ไม่รู้ว่าไปเอามาจากไหนจ่อยิงใต้คางของตัวเองอย่างไม่คิดลังเล แววตาที่มองชายหญิงสองคนตรงหน้าเต็มไปด้วยความไม่จำยอม

    ภายในห้องไม่ได้มีเพียงสามคน นอกจากคู่ชายหญิงที่ยืนกอดประคองกันด้วยความหวาดกลัวแล้ว ด้านหลังพวกเขายังมีสมาชิกในครอบครัวที่เข้ามาทันเห็นภาพการปลิดชีพตนเองด้วยวิธีการที่โหดเหี้ยม

    ทุกคนในห้องต่างอึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่จะมีใครบ้างที่หลั่งน้ำตาให้แก่หญิงสาวที่พึ่งจากไป พวกเข้าก็แค่อึ้ง...จะมีก็แต่หญิงชราที่เข้ามาในภายหลัง ภาพของหลานสาวที่ตนรักมากที่สุดนอนจมกองเลือดบาดหัวใจหญิงชราจนเป็นลมหน้ามืดไปในทันที ก่อนที่ไม่นานจะตื่นขึ้นมาร้องไห้กอดร่างหลานสาวเอาไว้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น