อย่ามาโยนบทตัวร้ายให้ข้านะ - นิยาย อย่ามาโยนบทตัวร้ายให้ข้านะ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    อย่ามาโยนบทตัวร้ายให้ข้านะ

    โดย teddy’s

    แต่งงานได้หนึ่งเดือนสามีต้องออกรบ ขาดการติดต่อไปนับสิบปี กลับมาอีกทีพร้อมภรรยาสุดที่รักและลูกอีกสองคน หักหลังกันไม่พอ ยังกล้ามาวางแผนยึดเอาสินเดิมและกิจการของนางไปเสวยสุขกันอีก ครั้งนี้ได้เห็นดีกันแน่

    ผู้เข้าชมรวม

    486,626

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,207

    ผู้เข้าชมรวม


    486.62K

    ความคิดเห็น


    1.63K

    คนติดตาม


    5.5K
    จำนวนตอน :  107 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 67 / 14:14 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตงซินเจียแต่งงานกับคนรักหลินอี้ ทั้งสองฝ่าฟันอุปสรรคอย่างครอบครัวมาได้จนแต่งงานกันในที่สุด แต่หลังแต่งงานได้เพียงหนึ่งเดือน หัวหน้าตระกูลหลินกลับเรียกตัวสมาชิกในตระกูลให้ไปช่วยสงครามที่เกิดขึ้น 

    จากที่ตอบจดหมายนางสองเดือนฉบับ เริ่มเหลือสองเดือนครั้ง สามเดือนครั้ง จนสุดท้ายไม่ตอบอีกเลย นางได้แต่สงสัยว่าทำไม รอนานนับสิบปี ในที่สุดสงครามก็สิ้นสุด การรอคอยของนางจบลงที่สามีพาสตรีอีกคนกลับมาจากชายแดน พร้อมลูกชายหญิงวัยไล่เลี่ยกันกลับมาเป็นของขวัญให้นาง คำตอบที่ได้คือขอโทษ

    นางไม่คิดโกรธ เพราะรอคอยมานานเหลือเกิน ไม่รู้เขาอยู่หรือตาย นางเสียใจมากแต่ไม่อาจหลั่งน้ำตาออกมาได้ เพราะที่ผ่านมานางร้องจนมันแห้งเหือดไปเสียแล้ว

    หลังปล่อยวาง ตั้งใจจะใช้ชีวิตคนเดียวเงียบ ๆ ในเรือนของตน ปล่อยให้พวกเขาอยู่ด้วยกันอย่างครอบครัวสุขสันต์ แต่คนเหล่านั้นกลับไม่ต้องการให้นางมีตัวตนอยู่ เพราะสินเดิมและกิจการของนางมันหอมหวานเสียเหลือเกิน...นางถูกชนจนตกน้ำ คนที่เคยพร่ำบอกรักนางนักหนา กลับไม่แม้แต่จะช่วยนาง เขาเหลือบตามามองนาง ก่อนจะละสายตาออกไป ทั้งที่นางเกาะสะพานไว้ได้ หากเขายื่นมือเข้ามาช่วย นางคงรอดไปได้อย่างง่ายดาย

    สุดท้ายนางก็ตายเพราะคนที่เคยรักกันมาก...จนเมื่อกลายเป็นวิญญาณ นางก็ยังตั้งใจว่าจะไม่คิดแค้นอันใด หวังได้ไปเกิดใหม่ พบเจอสิ่งที่ดี ๆ แต่กลายเป็นว่านางได้รู้ความลับสวรรค์เข้า ชีวิตของนางเป็นเพียงนางร้าย ครอบครัวของนางถูกทำลายหลังจากนางตาย เพียงเพราะเข้าไปหาเรื่องพวกตัวเอง แล้วจะไม่ให้นางแค้นได้อย่างไร

     

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์ 

    ที่ตัดสินใจแต่งเรื่องนี้เพราะไม่ต้องการเครียด ทำงานก็เหนื่อยแล้ว เลยตั้งใจว่าจะเขียนนิยายที่อ่านง่าย ๆ ฟีลยืนอ่านขำ ๆ บนรถไฟฟ้าตอนกลับบ้าน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น