ย้อนรอยอดีตของเจียลี่ (ชื่อเดิม ตั้งลี่จิ่น) - นิยาย ย้อนรอยอดีตของเจียลี่ (ชื่อเดิม ตั้งลี่จิ่น) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ย้อนรอยอดีตของเจียลี่ (ชื่อเดิม ตั้งลี่จิ่น)

    โดย Teddy's

    ชีวิตก่อนหลังบิดาพาเมียน้อยและลูกชายที่อายุพอกับเธอเข้าบ้าน ครอบครัวที่เคยสมบูรณ์แบบก็พังลงในทันที หลังมารดาตายก็ถูกบิดาล่อหลอกด้วยความรัก ทุกอย่างให้น้องต่างมารดาแม้แต่คนรัก ชาตินี้อย่าได้หวังเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    253,058

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    190

    ผู้เข้าชมรวม


    253.05K

    ความคิดเห็น


    679

    คนติดตาม


    3.95K
    จำนวนตอน : 84 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  27 ธ.ค. 66 / 11:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มาทำความเข้าใจกันก่อนนะคะ

    นิยายเรื่องนี้มาจากจินตนาการของไรท์ เซ็ตติ้งโลกให้เป็นจีนโบราณในยุค70-80 การปกครองประเทศจะเป็นของตระกูลใหญ่ ๆ ที่ร่วมมือกันเป็นเขตปกครอง ไม่ถึงกับโบราณมากนะคะ ในเรื่องมีเทคโนโลยีที่เจริญก้าวหน้าอยู่ด้วยเช่นกันค่ะ

    ส่วนนางเอกของเรื่องเราได้รับแรงบันดาลใจมาจากข่าวหนึ่ง เราชอบความคิดของคุณพี่ภรรยาหลวงคนนั้นมาก เลยคิดว่าเอานิสัยนี้แหละ นิสัยนางเอกเรื่องนี้ต้องเป็นแบบนี้ เจ็บปวดแต่ต้องเข้มแข็ง

    ส่วนเรื่องปกนะคะ ปกนี้เราซื้อสำเร็จมาจากในกลุ่มซื้อขายบนเฟสบุ๊ค ซื้อมาหลายเดือนแล้วเหมือนกัน ล่าสุดนักเขียนบล็อกเราหรือปิดเฟสหนีไปเราก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เผื่อใครเป็นเจ้าของงานหรืออะไรมาเจอจะได้ไม่เข้าใจผิดว่าเราขโมยมาใช้นะคะ ถ้ามีติดต่อมาได้เลยค่ะ นี่แอบกลัวอยู่เหมือนกัน ล่าสุดเห็นในกลุ่มมีดราม่าแนวนี้เยอะ กลัว

     

    ตั้งลี่จิน

    ใครจะคิดว่าแต่งงานกันมาหลายปี ลูกก็มีด้วยกันแล้วตั้งหนึ่งคน วันดีคืนดี สามีจะพาผู้หญิงและเด็กน้อยแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน พร้อมทั้งแนะนำว่าคือภรรยาและลูกอีกคน ความรู้สึกตอนนั้นคืองงและสับสนไปหมด

    ถึงการแต่งงานของเธอและเขาจะเป็นการแต่งเพื่อผลประโยชน์ แต่ที่ผ่านมาเขาก็ทำตัวดีมาตลอด ให้เกียรติเธอ ดูแลลูกและเธอมาอย่างดี พวกเราเหมือนครอบครัวที่มีความสุข...พ่อแม่ลูก สามคน แต่ว่าในตอนนี้

    “คุณจะบอกว่าเด็กคนนี้คือลูกอีกคนของคุณ...งั้นหรอคะ” เสียงที่เคยนิ่งสงบของคนเป็นภรรยาเอ่ยขึ้นอย่างไม่มั่นคงเท่าที่ผ่านมา หากตั้งใจฟังจะรู้ว่าอารมณ์ของคนพูดนั้นปั่นป่วนมากเพียงใด

    “...ครับ ทั้งสองคนต้องทนลำบากอยู่ข้างนอกมาหลายปีแล้ว ผมสงสารพวกเขา คุณช่วยเข้าใจหน่อยได้หรือเปล่า” คนเป็นสามีก็ไม่ใช่จะไม่รู้สึกผิด

    ในยุคนี้ถึงจะสามารถมีภรรยาหลายคนได้ แต่กฎหมายก็ไม่ได้รองรับ กฎหมายระบุเอาไว้ว่าการแต่งงานจะต้องมีหนึ่งสามีและหนึ่งภรรยาเพียงเท่านั้น หากมีคนที่สาม สามีหรือภรรยาสามารถฟ้องร้องต่อศาลเพื่อเรียกร้องค่าชดเชยได้อย่างสามี แต่นั่นก็เป็นเรื่องของคนธรรมดาทั่วไป แต่กับตระกูลใหญ่แล้ว การแต่งงานส่วนใหญ่มาจากความเหมาะสม การที่สามีจะรับภรรยาคนที่สองที่สามเข้ามาเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องจำใจมองข้ามมันไป แต่กับคนรักศักดิ์ศรีอย่างตระกูลตั้ง...มันจะง่ายอย่างงั้นหรือ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น