บันทึกการเอาชีวิตรอดในต่างโลกของแมวน้อยคุโระ - นิยาย บันทึกการเอาชีวิตรอดในต่างโลกของแมวน้อยคุโระ : Dek-D.com - Writer
×

    บันทึกการเอาชีวิตรอดในต่างโลกของแมวน้อยคุโระ

    โดย Chobkhai1407

    นี่คือบันทึกเรื่องราวในขุมนรกของแมวน้อยคุโระ อดีตนีทผู้กลับชาติมาเกิดใหม่ในต่างโลก พร้อมกับระบบกาชาไร้ขีดจำกัด

    ผู้เข้าชมรวม

    194

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    194

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 67 / 21:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       เมื่อคุโระ แมวดำผู้กลับชาติมาเกิดใหม่ต้องหาทางเอาชีวิตรอด และออกจากสถานที่ที่ถูกเรียกว่า 'ขุมนรก' ไปให้ได้ แต่ไม่มีทางที่คุโระจะออกไปได้โดยง่าย เธอต้องผ่านอุปสรรคต่างๆระหว่างหาทางออก ทั้งยังอยู่ในสถานการณ์อันตรายที่เกือบทำให้ตัวเองตายหลายครั้ง ด้วยความพยายามและระบบที่มี คุโระจะสามารถออกไปได้มั้ย? รอติดตามชมกันได้เลย!



    ชื่อ | คุโระ


    แมวดำตาสีฟ้า เธอคือผู้กลับชาติมาเกิดใหม่ในต่างโลก อดีตเคยเป็นนีทติดเกม(ผู้ชาย) แต่เพราะจู่ๆเธอเกิดหัวใจวายเฉียบพลัน ทำให้เธอตาย แต่ดันเกิดเหตุการณ์ประหลาด เมื่อเธอแทนที่จะได้ตกนรกหรือขึ้นสวรรค์ แต่กลับได้เกิดใหม่มาเป็นแมวภายในชั้นที่ลึกที่สุดของมหาดันเจี้ยนที่มีชื่อว่า 'ขุมนรก' แทนซะอย่างนั้น เธอจึงต้องกระเสือกกระสนหาทางออกจากที่นี่พร้อมกับหาสาเหตุที่ทำให้เธอเกิดเป็นแมวให้ได้!







    เอาล่ะเรื่องย่อและเป้าหมายของตัวละครผมก็ตั้งไว้แล้ว! หวังว่าคงไม่ถึงทางตันจนเขียนไม่ได้นะ


    เรื่องนี้คล้ายๆกับ 'แมงมุมแล้วไง ข้องใจหรอคะ!'คือการตัดสลับกันระหว่างอดีต ปัจจุบัน และอนาคต เนื้อเรื่องไม่ได้โฟกัสที่ตัวของนางคนเดียว หวังว่าจะเข้าใจ 


    เรื่องนี้ไม่ยูริ ไม่นอมอล ไม่มีคู่ ไม่มีอะไรเลย มันคือนิยายเอาชีวิตรอด แถมเขียนตามใจอารมณ์ไรท์ด้วย วันไหนมีแรงก็จะเขียน วันไหนไม่มีก็จะงด อาจจะ2-3วันลงที ครึ่งเดือนลงที หรืออาจจะเป็นเดือนเลยก็ได้ ดังนั้นอย่าคาดหวังมากนัก


    เรื่องนี้ไม่มีฉากหวานซึ้ง เอ๊ะ! หรืออาจจะมี ก็แล้วแต่เวรแต่กรรมของตัวเอกแล้วกัน คนมีหน้าที่เขียนก็เขียนไป ตัวเอกจะเป็นตายร้ายดียังไงก็ช่าง 


    สเตตัส เรื่องนี้จะลงสเตตัสตอนจบทุกตอน เพื่อให้คนอ่านสามารถรู้ถึงความสามารถปัจจุบันของตัวเอก แถมจะได้ไม่ต้องวกกลับไปหาค่าสเตตัสของตัวเอกด้วย


    คำหยาบ เรื่องนี้ No คำหยาบส่วนมาก ถึงจะมีก็มีน้อย เพราะไรท์ นอกจากด่าพวกเด็กเกรียนในเกมส์ ก็ไม่ค่อยได้ใช้คำหยาบเท่าไหร่ อาจจะติดเป็นนิสัยตั้งแต่เด็กไปแล้วก็ได้ 


    คู่ อย่างที่บอกไปก่อนหน้า เรื่องนี้ตัวเอกไม่มีคู่ Aloneตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีเพื่อนร่วมเดินทาง และอย่าคาดหวังว่าระบบจะเป็นเพื่อน ระบบก็คือระบบ ไม่ใช่เอไอเหมือนเรื่องอื่น


    ต่อสู้ แน่อนเรื่องนี้มีอยู่แล้ว แต่ว่าไรท์แต่งฉากต่อสู่ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ มันเลยอาจจะขัดใจใครหลายๆคนก็ได้ แต่ไรท์ไม่สนอยู่แล้ว


    ตาย *สปอย* เรื่องนี้ตัวเอกจะตายสองครั้งภายในตอนแรกตอนเดียว ขึ้นชื่อว่าชั้นล่างสุดของขุมนรกมันจะไม่ตายได้ไงล่ะจริงมั้ย? แค่เกิดอาจจะเจอตัวบิ๊กเบิ้มแล้ว 


    ความเก่ง เรื่องนี้ตัวเอกไม่ได้เกิดมาเก่งเลยแบบ 'ข้าคือเทพเจ้า'อะไรเทือกนั้น ความสามารถจะค่อยๆพัฒนา เรื่องนี้ไม่มีค่าHpหรือAtkทุกสิ่งล้วนแล้วแต่อาศัยสกิล โชค และฝีมือ ถ้าตัวเอกจะลำบากตอนต่อสู้ช่วงแรกๆก็อย่าบ่นไป


    กาชา เรื่องนี้ก็มีเหมือนกัน แถมมันคือจุดที่ทำให้ตัวเอกเก่งได้ด้วยซ้ำ กาชาของเรื่องนี้ก็เหมือนกับเรื่องอื่นๆนั่นแหละ ความต่างก็คือ ทุกสกิลที่มาจากเรื่องนี้ ไรท์คิดเอง หรือแค่ยืมชื่อจากเรื่องอื่นมา แล้วนำมาตีความความสามารถตามความเข้าใจของไรท์เอง


    ศัตรู หนึ่งในอุปสรรคของตัวเอกคงหนีไม่พ้นศัตรูแน่นอน ตัวเอกติดอยู่ในดันเจี้ยนสิ่งที่เจอต้องเป็นมอนสเตอร์อยู่แล้ว จะให้ไปเจอชาวบ้านAแต่เวล999มันก็ไม่ใช่ หรือจะให้เจอเด็กหนุ่มหน้าตาบ้านๆมีผมปิดตาแถมยังพูดว่า'ผมคือตัวประกอบ'หรอ?


    นางเอก หึๆมี แต่แค่เป็นนางเอก ไม่ได้คู่กับพระเอก คงจะเข้าใจนะ?


    เทพ เรื่องนี้มี ชื่ออิงมาจากตำนานของเทพจริงๆแต่นิสัยหรืออะไรหลายๆจะไม่ใช่ เหมือนกันแค่ชื่อเท่านั้น


    เวลา ทามไลน์ของเรื่องนี้จะแบ่งเป็นดังนี้ ตัวเอกตอนเป็นแมว = อดีต / กลุ่มของนางเอก = ปัจจุบัน / ??? = อนาคต งงกันล่ะสิ! รออ่านเอาเอง


    สุดท้าย ตอนที่1จะมาตอนไหน ขอบอกไว้ก่อนเลย...ยังไม่ได้เขียน!



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น