ปักษาสีชาด 命运之鸟 - นิยาย ปักษาสีชาด 命运之鸟 : Dek-D.com - Writer
×

    ปักษาสีชาด 命运之鸟

    'ณัฐณิชา'สาวแบ็คแพ็คเกอร์ชาวไทย จากศตวรรษที่ 21 เธอได้ถูกโชคชะตาส่งวิญญาณข้ามภพมาอยู่ในร่างของ'มู่อาร์หลิง'หญิงสาวที่กำลังถูกส่งตัวเข้าวัง ชีวิตในวังของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามต่อได้ใน'ปักษาสีชาด'

    ผู้เข้าชมรวม

    1,276

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    1.27K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    31
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 64 / 19:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    'ณัฐณิชา' สาวแบ็คแพ็คเกอร์ชาวไทย จากศตวรรษที่ 21 เธอได้ถูกโชคชะตาส่งวิญญาณข้ามภพมาอยู่ในร่างของ'มู่อาร์หลิง'หญิงสาวที่กำลังถูกส่งตัวเข้าวัง ชีวิตในวังของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป 
    ติดตามต่อได้ใน 'ปักษาสีชาด'


    เมื่อกงล้อแห่งโชคชะตาเริ่มหมุน ทำให้วิญญาณสาวแบ็คแพ็คเกอร์ชาวไทยอย่าง 'ณัฐณิชา' ถูกย้อนกลับไปใน ยุคที่ถูกปกครองโดยราชวงศ์ชิง วิญญาณของเธอได้ไปอยู่ในร่างที่กำลังป่วยใกล้ตายของลูกสาวหัวหน้าเผ่าชาวมองโกล'มู่อาร์หลิง' สวรรค์ลิขิตให้เธอพบกับผู้คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ให้รู้จักกัน ทั้งยังมีอาหญิงที่ใจดีและรักเธอมากดั่งแก้วตาดวงใจ

    ความรักของเธอจะเป็นเช่นไร? เมื่อมีบุรุษสามคน ที่หมายปองหัวใจดวงเดียวกัน อีกคนมีอำนาจล้นฟ้า อีกคนเจ้าเล่ห์วางมาตร อีกคนทุ่มเททุกอย่างให้แม้แต่ชีวิตของตน พวกเขาไม่ต้องการใช้หัวใจดวงนั้นร่วมกับผู้ใด การแย่งชิงนี้จะเป็นอย่างไร ใครที่จะได้ครอบครองสตรีอันเป็นที่รักผู้นั้นกัน?

    การสูญเสียย่อมแลกมาด้วยการเสียสละ ณัฐณิชาจะปกป้องผู้คนที่เธอรักได้หรือไม่? และใครจะเป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลังความตายนี้? ติดตามได้ใน "ปักษาสีชาด".

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น