เมื่อวันสิ้นโลกมาเยือน ผมได้รับพลังพิเศษเป็นระบบสกิลเทพสุดเจ๋ง[4P] - นิยาย เมื่อวันสิ้นโลกมาเยือน ผมได้รับพลังพิเศษเป็นระบบสกิลเทพสุดเจ๋ง[4P] : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อวันสิ้นโลกมาเยือน ผมได้รับพลังพิเศษเป็นระบบสกิลเทพสุดเจ๋ง[4P]

    โดย Chimpanzee

    ระบบ: มาสเตอร์ สกิลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง! เราจะกลายเป็นเทพสุดเจ๋งได้ก็เพราะสกิลอันยอดเยี่ยม! ในวันสิ้นโลกที่แสนอันตรายเช่นนี้มาสเตอร์โปรดตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อความเจริญก้าวหน้าและรุ่งโรจน์ของพวกเรา!

    ผู้เข้าชมรวม

    32,524

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    32.52K

    ความคิดเห็น


    451

    คนติดตาม


    2.06K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 64 / 21:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อวันสิ้นโลกมาเยือน ผมได้รับพลังพิเศษเป็นระบบสกิลเทพสุดเจ๋ง[4P]

    -คำโปรย-

         [ระบบ: มาสเตอร์ สกิลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง! เราจะกลายเป็นเทพสุดเจ๋งได้ก็เพราะสกิลอันยอดเยี่ยม! ในวิกฤตภัยพิบัติหายนะวันสิ้นโลกที่แสนอันตรายเช่นนี้มาสเตอร์โปรดตั้งใจทำงานอย่างหนักทั้งในตอนนี้และอนาคตข้างหน้าด้วยเพื่อความเจริญก้าวหน้าและรุ่งโรจน์ของพวกเราทั้งคู่!]

         รักษ์ (สถานะ มาสเตอร์) : ตั้งแต่ฉันมีระบบนี่ฉันก็ไม่เคยรวยอีกเลย 

         ระบบ: มาสเตอร์คนนี้ร้ายกาจมาก QAQ


         คำเตือน-!โปรดอ่าน 8 ข้อนี้กับข้อมูลนิยายเพิ่มเติมด้านล่างนี้ก่อนอ่านนิยายนะคะ!-

         1. นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้น การดำเนินเรื่องราว บุคคล ความสามารถพิเศษหรือเหตุการณ์เหนือธรรมชาติดังกล่าวไม่มีอยู่จริง ในส่วนประวัติศาสตร์ ประเทศ เมืองหลวง จังหวัดหรือชื่อสถานที่บางแห่งซึ่งตรงกับโลกชีวิตจริง รวมถึงการเอ่ยถึงสกิลทักษะ พลังและนามของเทพต่างๆ ที่มีอยู่ในโลกแห่งความจริง ไรท์เพียงนำมาเสริมเติมแต่งตามจินตนาการผู้เขียนเพื่อความสนุกความบันเทิงเท่านั้น ย้ำๆ ย้ำว่าเพื่อความสนุกความบันเทิงและได้อรรถรสในนิยายเท่านั้น ฉะนั้นเรื่องราวในนิยายนี้จึงเพียงนำข้อมูลบางส่วนมาและอาจไม่เป็นไปตามความจริงทั้งหมดค่ะ ฉะนั้นผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ

         2. นิยายเรื่องนี้มีฉากรุนแรงต่อสู้เลือดสาด ฉากวาบหวิวติดเรทรวมถึงอาจมีฉากเรท18+ อาจมีฉากตัวละครมีสัมพันธ์เพศกับใครหลายคน อาจมีความคิด คำพูด การกระทำที่ไม่เหมาะสมหรือขัดต่อศีลธรรมความเป็นจริง และมีถ้อยคำหยาบคาย ฉะนั้นผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ

         3. ก่อนหน้านี้ไรท์มีแต่งนิยายวายเรื่องหลักค้างไว้อยู่ แต่ไม่ได้คิดจะทิ้งเรื่องนะคะ ทว่าเนื่องจากไรท์มีเหตุจำเป็นให้หยุดชะงักแต่งไปจนไม่ได้แต่งนิยายมานานกว่า 3-4 เดือนแล้ว พอจะกลับมาแต่งต่อปรากฎว่าไม่ชินค่ะ คุณภาพในการแต่งนิยาย การดำเนินเรื่องไม่ต่อเนื่องดีเท่าที่ควรและพล็อตเชื่อมโยงหาย ไปต่อไม่ได้ ความคิดไม่แล่นเลย ตัวอักษรคิดไม่ออกเรียบเรียงยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไรท์เลยคิดอยากเปิดเรื่องใหม่เพื่อฝึกลับสมองฝึกความคิดกู้ความสร้างสรรค์ทางอักษรก่อนค่อยกลับไปแต่งเรื่องหลักค่ะ

         4. ก่อนหน้านี้แต่งนิยายวายค่ะ แต่เรื่องนี้ไม่วายค่ะ เป็นนิยายเน้นตัวเอก เป็นแนวระบบ+วันสิ้นโลกซอมบี้+ปีศาจมอนสเตอร์ (อาจมีตามมาทีหลัง) เรื่องนี้นำโดยตัวเอกชายเป็นหลัก [แต่บอกก่อนว่าตัวเอกนิสัยเป็นชายหนุ่มรักสนุก ฉลาดเจ้าเล่ห์ แอบซ่อนความตลกขำขัน มีสาวๆ มายุ่งบ้างตามประสาหนุ่มมีเสน่ห์รัศมีตัวเอก] ส่วนนางเอกตามมาทีหลังค่ะหรืออาจไม่มีนางเอกเลย อย่างไรก็ขอดูแรงเชียร์จากนักอ่านก่อน [555]  *** ตอนเปิดนิยายเรื่องนี้ครั้งแรก ไรท์ตั้งใจว่าจะแต่งนิยายแฟนตาซีไม่วาย แต่พอแต่งไปแต่งมามันกลับไปขึ้นเรือวายเฉย ไรท์คงไม่สามารถหลุดพ้นจากวงการนี้ไปได้ เลยขอเปลี่ยนสถาปนานิยายเรื่องนี้ให้เป็น Y แบบอย่าถามหาพระเอกนายเอกกับไรท์ แต่โปรดเกาะเรือของคุณให้แน่นและกำไม้พายไปให้ถึงฝั่ง!

         5. นิยายเรื่องนี้ไรท์แจ้งไว้ก่อนว่าขออนุญาตติดเหรียญอ่านล่วงหน้าตั้งแต่ตอนที่ 11 เป็นต้นไปนะคะ เพื่อเป็นรายได้เสริมใช้ในชีวิตแก่นักศึกษาจบใหม่ในยุคโควิดและยังไม่มีงานประจำอย่างไรท์ (เศร้า เด็กจบยุคโควิด T^T) สำหรับสายฟรีรอวันปลดล็อกนะคะ

         6. เพราะไรท์มีนิยายหลักอีกเรื่องที่ยังแต่งค้างไว้ นิยายเรื่องนี้จึงคิดไว้ว่าจะไม่แต่งยาวมาก อาจจะประมาณ 50-70 ตอนไม่เกิน 100 ตอนหรือมากกว่านั้น (อาจตอน100+คิดว่าไม่เยอะ) อาจจะดูอีกทีว่าจบลงได้ไหมที่ตอนประมาณนั้น ขอดูเนื้อหา+จินตนาการ+พล็อตเชื่อม+ความต้องการของนักอ่านที่หน้างานช่วงนั้นอีกทีค่ะ ฉะนั้นตอนจบจึงยังไม่แน่นอนว่ากี่ตอน

         7. ช่วงเวลาการอัปนิยาย ไรท์จะพยายามมาให้บ่อยที่สุด ไรท์ยังเป็นมือใหม่ในการแต่งนิยายแนวนี้ สามารถให้กำลังใจแรงใจแก่ไรท์ได้ด้วยการคอมเมนต์สนุกสนานไปด้วยกันหรือคอมเมนต์คำแนะนำได้ค่ะ

         8. ถ้าไม่ชอบก็กดออกนะคะ อย่าคอมเมนต์แบบหยาบคายร้ายกาจ ไม่มีใครต้องอยากอ่านคอมเมนต์แย่ๆ หรอกค่ะ

         -ข้อมูลนิยายเพิ่มเติม(มีสปอย)- (อาจมีเพิ่มอีกทีหลัง)

         1. ในนามแห่งนิยายY ควรเลือกตำแหน่งให้ตัวเอกก่อน จะได้ไม่ต้องมีใครสงสัยถามกันเยอะ สำหรับเราตัวเอกสามารถเป็นได้ทั้งรุกทั้งรับค่ะ แต่เอาจริงเราชอบแต่งตัวเอกรับมากกว่า ตัวเอกเรื่องนี้ไม่ได้เป็นฝ่ายรับที่รูปร่างเล็กอ้อนแอ้นบอบบางแต่เป็นฝ่ายรับที่ผู้หญิงเราอยากได้เป็นหลัวค่ะ รักษ์เป็นผู้ชายเท่ๆ รูปร่างสูงโปร่ง 183 ซม. มีซิกแพ็กกล้ามเนื้อสัดส่วนได้รูป ผิวเนียนสวยและก็ใบหน้าหล่อมีเสน่ห์มากค่ะ  

         อุปนิสัยยังคงเดิม เป็นชายหนุ่มรักสนุกรักสบาย ฉลาดเจ้าเล่ห์ แอบมีความตลกขำขัน แอบเจ้าชู้หน่อยมีสาวๆหนุ่มๆในการเลี้ยงดูและแอบมีความร้ายลึกล้ำในตัว และขอยืนยันอีกครั้งว่านิยายเรื่องนี้เน้นตัวเอก พระเอกมาทีหลัง ขอติดคำเตือนว่าพระเอกมีหนึ่งหรือมีหลายคนก็ได้ค่ะ 

         2. หลังจากที่ตัวเอกปลดล็อกโหมดร่างอวตาร หากใช้โหมดที่ร่างอวตารเป็นหญิงแล้วใช้สกิลอัลติเมทจะทำให้ตัวเอกติดสถานะผิดปกติ 'เพศกายหญิง' โดยอาจทำให้ตัวเอกมี ผมยาว หน้าอก รูปร่างอ้อนแอ้นแบบบางเหมือนสตรีรวมถึงการมีอวัยวะเพศแบบสองเพศค่ะ (ถ้ามีฉากเรท18+เราจะบรรยายกล่าวโดยใช้คำ 'ความเป็นชาย' 'ช่องทางด้านหน้า' 'ช่องทางด้านหลัง'นะคะ)

         ขอบคุณที่อ่านมาจนจบค่ะ


         วันเปิดเรื่อง: 21/6/2564

         วันเริ่มอัปนิยาย: 21/6/2564

         จบเรื่อง: -

         By Chimpanzee

         มอบเเด่ไรท์ชิมเอง #กะว่าจะแต่งนิยายแฟนตาซีไม่วายแต่ดันวายเฉย #วงการวายเข้าแล้วออกไม่ได้จริงๆ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น