มูนเทียร์ ตำนานการผจญภัยของเด็กชายผู้รอดชีวิต - นิยาย มูนเทียร์ ตำนานการผจญภัยของเด็กชายผู้รอดชีวิต : Dek-D.com - Writer
×

    มูนเทียร์ ตำนานการผจญภัยของเด็กชายผู้รอดชีวิต

    ความขัดแย้งอันนำไปสู่การล่าล้างเผ่าพันธุ์ ไฟสงครามที่โหมกระหน่ำ สายใยแห่งโชคชะตา จะพาท่านพบกับการผจญภัย เพื่อไขปริศนาชาติกำเนิดอันลึกลับ ผู้กุมความลับแห่งฟากฟ้า สันติสุขจะหวนคืนกลับมาอีกครั้งหรือไม่..

    ผู้เข้าชมรวม

    45,285

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5,408

    ผู้เข้าชมรวม


    45.28K

    ความคิดเห็น


    56

    คนติดตาม


    292
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  58 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 67 / 12:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           ในครั้งอดีตกาลที่โลกายังคงสงบสุข พรแห่งพระเจ้ายังคงสุกสกาว สิ่งมีชีวิตน้อยใหญ่ดำเนินชีวิตอย่างสมดุล มีเทวทูตคอยปกปักษ์จากเบื้องบน ก่อให้เกิดพฤกษาแห่งชีวินที่คอยหล่อเลี้ยงชีวิตความเป็นอยู่ของมวลมนุษย์ และหยั่งลึกลงไปยังคงดำรงอยู่ด้วยเจ้าผู้ครองนครบาดาล ผู้ซึ่งคอยเก็บเกี่ยวดวงวิญญาณของผู้วายชนม์ หากแต่เมื่อสมดุลนี้ถูกทำลาย ความวุ่นวายจึงบังเกิด จากสันติสุขที่เคยมี สู่กลียุคที่เต็มไปด้วยการแย่งชิงอำนาจ และไฟสงคราม อันเกิดจากฝีมือของทวยเทพ นำไปสู่การไล่ล่าฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ทางแก้เพียงหนึ่งเดียวที่จะคืนสู่สมดุลแห่งแสงและเงา คือ “หัวใจแห่งเทียร์” 

     


     

    นิยายเรื่องนี้จะลงอัพเดตตอนทุกวัน พุธ และ เสาร์ ของสัปดาห์นะคะ

    และเนื่องจากว่าทางผู้เขียนมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ หากสัปดาห์ไหนลงนิยายไม่ทัน หรือลงได้เพียงอาทิตย์ละตอน ทางผู้เขียนจะทำการแจ้งให้ผู้อ่านทุกท่านทราบอีกครั้งค่ะ 

    ทั้งนี้ทั้งนั้น นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวแฟนตาซีเรื่องแรก และเป็นการเขียนนิยายจริงๆจังๆครั้งแรกของผู้เขียน หากมีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    ผู้อ่านทุกท่านสามารถเข้ามาติชม แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือแนะนำสิ่งต่างๆกับทางผู้เขียนได้ตลอดเวลา ทางผู้เขียนน้อมรับทุกคำติชม เพื่อนำไปปรับปรุงผลงานของตนให้ดียิ่งๆขึ้นไป

    ยังไงทางผู้เขียนขอฝากติดตามผลงาน มูนเทียร์ ตำนานการผจญภัยของเด็กชายผู้รอดชีวิต ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น