ลูกชู้ {มี E-Book} - นิยาย ลูกชู้ {มี E-Book} : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ลูกชู้ {มี E-Book}

    ผู้เข้าชมรวม

    1,169

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,169

    ผู้เข้าชมรวม


    1.16K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    20
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 67 / 10:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่อง ลูกชู้

    ในเมื่อพ่อของเธอริอาจจะมาเป็นชู้กับแม่ของเขา เป็นต้นเหตุที่ทำให้ครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นและมีความสุขของเขาต้องพบกับความสูญเสีย เขาจึงต้องการแก้แค้นไอ้ชายชู้คนนั้นโดยทำให้เธอที่เป็นลูกสาวของมันรู้สึกถึงความเจ็บปวดจากการโดนคนรักทรยศหักหลังเฉกเช่นเดียวกันกับพ่อบังเกิดเกล้าของเขา แต่เธอดันเป็นคนเดียวกันกับนักศึกษาสาวแลกเปลี่ยนสู้ชีวิตที่เขาเคยชอบและปกป้องไว้เมื่อหลายปีก่อนซะนี่!

    ตัวละคร

    ริว ทาเคอิ (อายุ 30 ปี) : ผู้บริหารหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น แห่งบริษัทโซระ เบฟเวอเรจ ทายาทธุรกิจน้ำเมาอันดับต้นๆของประเทศ อารมณ์ร้อนแต่ใจอ่อน เพลย์บอยรักยากแต่รักใครแล้วรักจริงโดยเฉพาะเธอคนนั้นที่เขาควรจะเกลียด

    วุ้น ไอยรดา ตั้งหิรัญสกุล (อายุ 22 ปี) : สาวน้อยชาวเหนือ หน้าตาสวยโดดเด่นเป็นธรรมชาติ เรียนเก่ง ขยัน มุ่งมั่น อดทน แม้อายุยังน้อยแต่เธอก็ต้องรับหน้าที่เป็นเสาหลักให้กับที่บ้านที่มีฐานะยากลำบากอีกทั้งน้องชายที่ป่วยแต่กำเนิด การทำงานในบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นยักษ์ใหญ่อย่างโซระ เบฟเวอเรจ จึงมีความสำคัญต่อเธอเป็นอย่างมาก โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าการหางานที่ดีของเธอในครั้งนี้จะทำให้เธอได้พบกับชายหนุ่มที่เป็นเหมือนยมทูตที่รอคอยจะกระชากวิญญาณของเธอมานานแสนนาน

    - ตัวละครสมทบ -

    เรียว ทาเคอิ : น้องชายบุญธรรมของริว หนุ่มหน้าตาดีมีสเน่ห์เชื้อชาติญี่ปุ่น 100% เขาชอบไอยรดาตั้งแต่แรกเห็นจึงรับเธอเข้าทำงานและคิดจะสานสัมพันธ์ต่อแต่โดนพี่ชายจอมเย็นชาสกัดขาเสียก่อน

    พีช พีชมน : นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ คู่ควงและคู่นอนอันดับหนึ่งของริว เธอยอมให้เขาไปนอนกับผู้หญิงอีกกี่คนก็ได้เพราะเขาไม่เคยจริงจังกับใครอยู่แล้ว ขอแค่อย่าทิิ้งเธอไปก็พอ หากแต่ เขากลับเปลี่ยนไปเมื่อสาวน้อยคนหนึ่งก้าวเข้ามา ทำให้เธอเสียใจและพยายามทวงคนรักของเธอคืน

    ไอริจัง : หญิงสาวชาวญี่ปุ่น หน้าตาน่ารักหุ่นเอ็กซ์เซ็กส์จัด คู่นอนคนโปรดของริวเมื่อครั้งที่เขายังอยู่ที่ญี่ปุ่น

    ประธานโอดะ : พ่อแท้ๆของริว นักธุรกิจใหญ่ชาวญี่ปุ่นที่หันมาทำธุรกิจในไทยจึงต้องแต่งงานกับหญิงสาวชาวไทยแต่ดันตกหลุมรักเข้าจริงๆจนกู่ไม่กลับและได้พยานรักเป็นลูกชาย 1 คน เขาคงจะสร้างครอบครัวที่อบอุ่นได้หากภรรยาของเขาไม่ไปคบชู้สู่ชายเสียก่อน แต่เขาก็ไม่เคยคิดโกรธภรรยาเลยแม้แต่น้อย

    คุณนายจิน : เศรษฐีนีรุ่นใหญ่ชาวญี่ปุ่น ภรรยาคนแรกของประธานโอดะจากการคลุมถุงชน แต่ต้องหย่ากันไปเพราะเขาไม่ได้รักเธอ

    นภา : แม่บังเกิดเกล้าของริว หญิงสาวชาวไทยที่มีฐานะยากจน ตกลงแต่งงานกับประธานโอดะเพื่อเงินทั้งที่มีคนรักเป็นหนุ่มเหนือบ้านเดียวกันอยู่แล้ว เมื่อเธอพาแฟนเก่าเข้่ามาทำงานในบ้านสามี ไฟรักที่ยังมีอยู่เต็มหัวใจจึงทำให้เธอถลำทำผิดอย่างมหันต์

    ดิน ตั้งหิรัญสกุล : พ่อของวุ้น หนุ่มชาวเหนือ แฟนเก่าของนภาที่เผลอทำผิดเมื่อได้มาใกล้ชิดกับหญิงสาวที่ตนรักแต่กลับไม่มีปัญญาเลี้ยงดูเธอ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น