Final Love is You รักสุดท้ายสีเขียว - นิยาย Final Love is You รักสุดท้ายสีเขียว : Dek-D.com - Writer
×

    Final Love is You รักสุดท้ายสีเขียว

    ถ้าน้องไม่หยุดดื้อ พี่จะแวะซื้อถุง xxx แล้วนะ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    179

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    179

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ค. 63 / 11:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    พี่มัทฉะ คู่จิ้นในตำนานของน้องปิ๊งมาแล้วค่ะ (พี่เจ้าน้องปิ๊ง จาก Love Pilot พ่อแม่ครับ ผมปล้ำนักบิน) แต่มาคราวนี้พี่เขามีคู่ของตัวเองแล้วนะเออ ไม่ต้องสู้รบกับไอ้เจ้ามันแล้วเว้ย




    (image : ขอยืมตัวน้องออฟมาจากน้องกันเพื่อภารกิจรักสีเขียวสักหน่อยนะคะ)


    ร่มธรรม ศีลภาวนา

    มนุษย์ผู้มีนามว่าร่มธรรม นามสกุล ศีลภาวนา ฟังจากชื่อนามสกุลดูก็รู้ว่าต้องเป็นคนที่เปี่ยมไปด้วยศีลธรรม จรรยาบรรณ เปี่ยมล้น แต่ไอ้พี่ฉะ มันกลับไม่ใช่แบบนั้น ความกากและกวนส้นตีนมีเยอะเหลือเกิน หากไม่นับว่ามีหน้าตาดีคงไม่มีใครอยากเข้าใกล้ นอกจากเพื่อนสนิท อย่าง ภูสูง เดือนเก้า นักรบ แต่เห็นแบบนี้กลับมีคนตามเป็นพรวนเพราะมีพรสวรรค์ด้านความปากดีอ้อร้อเก่ง 

    มัทฉะ (แม่ตั้งให้แต่พี่มันไม่ชอบ บังคับให้เพื่อนเรียกว่า ฉะ เฉยๆ) คิดไม่ออกว่าตัวเองชอบผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะดูเพศไหนก็น่ารักไปหมด แต่แนวโน้มดันมาเอนเอียงไปที่เพศเดียวกัน เพราะฉะมีคู่จิ้นในตำนานชื่อว่าไอ้น้องปิ๊ง (เมียไอ้เจ้าน้องรหัสไอ้ภู) เพื่อนของทะเลดาว (เมียไอ้ภู) โอ๊ย เริ่มลำดับญาติเยอะไปละ แต่นั่นแหละ เพราะชอบแซวชอบแทะปิ๊งทุกครั้งที่เจอ แถมพอปิ๊งคบไอ้เจ้าก็มักจะทำตัวงอแงต่อว่าปิ๊งว่านอกใจไปรักไอ้เจ้าเรียกตีนเพื่อนยิกๆ  ก็ชักจะสับสน รึว่าตัวเองจะชอบผู้ชายจริงๆ วะ คือมันไม่ใช่เรื่องใหญ่หรอกการชอบเพศเดียวกันเนี่ย แต่อย่างน้อยหากรู้ความชอบของตัวเองชัดๆ ก็จะได้เสียบไม่ผิดไง (เดี๊ยวววววววว)

    ที่สุดของการพิสูจน์ ก็นะ หึหึ แม่งงง ถอนตัวไม่ขึ้นแล้วอ่ะ ไม่รู้แล้วครับว่าชอบแบบไหนกันแน่ แต่จะเอาคนนี้แหละ


    สิริ มงคลพิสุทธิ์

    สิริ หรือ กรีน นักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ ปี 2 ของ AU ปมเรื่องพ่อประพฤติตัวไม่สมกับเป็นผู้ชาย ไม่สมกับเป็นผู้นำครอบครัว ทำให้เธอต้องปฏิวัติตัวเองสร้างความแกร่งแบบผู้ชายขึ้นมา 

    ใช่แล้วหละ กรีน พยายามเป็นทอม แต่เป็นทอมที่หน้าหวานสุดๆ แต่ชีวิตการเป็นทอมมันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบไง ดันโดนไอ้หื่นที่ไหนก็ไม่รู้ใช้กรรไกรตัดสะบั้นความเป็นทอมที่บางเบาทิ้งไป แถมพอจะลืมเพราะคิดว่าไม่ต้องเจอกันอีกแล้ว ดันเจอไอ้บ้านั่นอีกเพราะมันเจือกเป็นลูกพี่ลูกน้องกับรุ่นน้องที่เธอจีบอยู่ 

    คนหน้าด้านเข้ามาวอแวป้วนเปี้ยนจนสาวๆ หายเกลี้ยง แล้วอย่างนี้เธอจะเป็นทอมสำเร็จได้ยังไงวะ ถามจริง!


    ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายเรื่องนี้เพื่อนำออกเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต

    *** เนื้อเรื่อง บุคคล สถานที่ เป็นสิ่งที่เขียนตามจินตนาการที่สมมติขึ้นทั้งสิ้น หากมีการพาดพิงก็เพื่อความสมจริงของเนื้อเรื่อง มีการใช้ภาษาปาก ภาษาสแลง และคำหยาบบ้าง เพื่อให้เนื้อเรื่องมีความสมจริง มีอรรถรส ความสนุกและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาด้านลบที่จะทำให้เกิดความเสียหายหรือเสื่อมเสียต่อผู้ใดทั้งสิ้น หากมีข้อผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

    CapriCornus

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น