The Inhabitants ผู้อาศัยใต้ผืนฟ้าและอวกาศ - นิยาย The Inhabitants ผู้อาศัยใต้ผืนฟ้าและอวกาศ : Dek-D.com - Writer
×

    The Inhabitants ผู้อาศัยใต้ผืนฟ้าและอวกาศ

    โดย RichBitch

    โลกมนุษย์ในอีก 100 ปีข้างหน้าไม่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยอีกต่อไป ผู้ถูกคัดเลือกได้สิทธิ์อพยพไปอยู่บนกระสวยอาณานิคมกลางอวกาศ ในขณะที่คนอีกกลุ่มถูกทิ้งให้อาศัยอยู่บนโลกที่รอวันแตกสลาย

    ผู้เข้าชมรวม

    534

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    534

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ส.ค. 66 / 21:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ดาวเคราะห์สีน้ำเงินที่เคยเป็นที่อยู่อาศัยของเผ่าพันธุ์มนุษย์เสื่อมโทรมลงทุกวัน แร่ธาตุถูกขึ้นมาใช้ สิ่งแวดล้อมถูกทำลาย ชั้นบรรยากาศบางเบาเพราะควันพิษจากอุตสาหกรรม และอีกไม่นาน ดาวหางที่มีรัศมีมากกว่า 5 กิโลเมตรก็กำลังมุ่งหน้าเข้ามาชนโลก ประวัติศาสตร์อันน่าสยดสยองเมื่อหลายล้านปีก่อนกำลังจะกลับมาอีกครั้ง

    แต่มนุษย์ก็ยังเป็นมนุษย์ หากจะบอกว่าแมลงสาบเป็นเผ่าพันธุ์ที่อึดทนและฆ่าไม่ตาย ถ้าเช่นนั้นมนุษย์ก็คงไม่ต่าง รัฐบาลของประเทศ A และองค์กรนาซ่าได้มีการสร้างอาณานิคมบนอวกาศสำหรับอพยพมนุษย์ขึ้นไปอาศัยและสืบดำรงเผ่าพันธุ์ต่อไป แม้จะเตรียมการมาเป็น 10 ปีแล้ว มันก็ยังไม่สมบูรณ์เสียทีเดียว

    แต่ข่าวการมาถึงของดาวหางนั้นเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาชั้นดี รัฐบาลสั่งอพยพคนที่ได้คัดเลือกไว้นานแล้วขึ้นกระสวยอวกาศเพื่ออพยพ มนุษย์ส่วนที่ไม่ถูกเลือกถูกทิ้งให้อยู่บนโลกที่รอวันแตก ปรากฏการณ์ครั้งนี้ไม่ต่างอะไรจากการสังหารหมู่ 

    แต่มนุษย์ก็ยังเป็นมนุษย์ เมื่อรู้แล้วว่าตัวเองกำลังถูกทิ้งให้ตายอยู่บนโลกใบนี้ พวกเขาที่ยังเหลือจึงช่วยกันหาวิธีเอาตัวรอดให้พ้นจากวิกฤตครั้งใหญ่ แม้ภารกิจครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความยากลำบากและเสี่ยงตายขนาดไหน มันก็ยังเป็นแสงสว่างอันริบหรี่เพียงหนึ่งเดียวที่ผู้ถูกทิ้งร่วมกันภาวนาให้สำเร็จ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น