RESTART เริ่มใหม่อีกครั้งวันสิ้นโลก - นิยาย RESTART เริ่มใหม่อีกครั้งวันสิ้นโลก : Dek-D.com - Writer
×

    RESTART เริ่มใหม่อีกครั้งวันสิ้นโลก

    โดย RichBitch

    นิยายวันสิ้นโลกสมองไหล ไร้ความสมเหตุสมผลใดๆทั้งสิ้น กรุณาวางสติเอาไว้ด้านนอกก่อนเข้ามาอ่านค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    39,739

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    353

    ผู้เข้าชมรวม


    39.73K

    ความคิดเห็น


    203

    คนติดตาม


    1.39K
    จำนวนตอน : 135 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 ส.ค. 66 / 15:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นับตั้งแต่เหตุการณ์ดวงอาทิตย์สีเลือดในปี 2100 ทั้งโลกก็อยู่ในภาวะวิกฤติอย่างหนัก ผู้คนจำนวนมากกลายเป็นซอมบี้กัดกินเนื้อมนุษย์ เชื้อแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว รัฐบาลไม่สามารถควบคุมและยับยั้งเชื้อดังกล่าวได้อีกต่อไป จนในที่สุด วันสิ้นโลกก็มาถึง

    ก่อนหน้าวันสิ้นโลก เอ็นเจล มงกุฎเมือง เป็นถึงทายาทของนักธุรกิจแนวหน้าของวงการ ทรัพย์สินมหาศาลถึงขนาดที่ทั้งชาติก็ใช้ไม่หมด มีชีวิตรักและหน้าที่การงานอันโดดเด่น หลังจากวันสิ้นโลก เขาก็ยังเป็นผู้วิวัฒน์พลังคู่ มีทั้งพลังมิติและพลังจิตซึ่งหาได้ยากเป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าเขานั้นไม่ว่าจะในยุคใด ก็ยังสามารถยืนใต้แสงอาทิตย์ได้อย่างสง่าผ่าเผย

    แต่แล้ว สามีที่แต่งงานด้วยกันมานานถึง 10 ปี ก็พาผู้หญิงคนหนึ่งพร้อมลูกชายเข้ามาในบ้าน โดยอ้างว่าเจอกันตอนไประดมเสบียง เขาที่เห็นแม่ลูกคู่นี้อดอยากผอมโซจึงอยากอุปการะ ประกอบกับสามีของเขารู้ว่าเอ็นเจลรักเด็กมาก แต่ยังไม่มีลูกเสียที เมื่อได้เห็นเด็กชายแคระแกร็นผอมโซก็นึกสงสาร รับปากให้สามีพาทั้งสองเข้ามาอยู่ด้วยได้ แลกกับทั้งคู่จะต้องดูแลทำความสะอาดและทำอาหารภายในบ้าน

    เอ็นเจลไม่รู้เลยว่าแท้ที่จริงแล้ว แม่ลูกคู่นั้นเป็นบ้านเล็กของสามีตนมาตั้งแต่ก่อนวันสิ้นโลก เป็นปลิงที่คอยสูบเลือดสูบเนื้อเอ็นเจลมาโดยตลอด หญิงโฉดชายชั่วคู่นั้นหลอกให้เขามอบทุกอย่างให้ทีละน้อยๆ เขาโง่เองที่ไว้ใจหมาป่าตาขาวพวกนั้น จนสุดท้ายเอ็นเจลไม่เหลือเลือดเนื้อให้พวกมันสูบ จึงถูกวางยาให้เป็นคนพิการและนำมาปล่อยทิ้งไว้ที่ชายป่าท้ายค่าย ถึงกระนั้นเขาก็ยังคงเอาตัวรอดออกมาได้และมีชีวิตรอดได้อีกถึง 5 ปี

    จวบจนวาระสุดท้าย เอ็นเจลก็ได้แต่คิดว่าชีวิตเขาตกต่ำถึงขนาดนี้ได้อย่างไร เขาในอดีตทั้งก่อนและหลังวันสิ้นโลก ก็นับได้ว่าเป็นคนมีความสามารถ แต่ในช่วงสุดท้ายของชีวิตต้องมาพิการ ใช้ชีวิตปากกัดตีนถีบอย่างยากลำบาก ก่อนสิ้นใจเขาถึงได้รู้สาเหตุ

    เพราะเขามัน “โง่” อย่างไรล่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น