วิหารเสือแห่งเขาพญางู - นิยาย วิหารเสือแห่งเขาพญางู : Dek-D.com - Writer
×

    วิหารเสือแห่งเขาพญางู

    เราจะพาคุณไปผจญภัยออกตามหาวิหารลับแล กับคณะเดินทางของอรรัมภา โดยมีนรินทรไกด์สาวสวยเป็นคนนำทาง เธอจะสอนเทคนิคการเอาตัวรอด และการใช้ชีวิตในป่าให้คุณเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,969

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    1.96K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    26
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  46 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 ม.ค. 66 / 20:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “นครินทร์บรรพต แปลว่า เมืองแห่งภูเขา

    เพราะมันกว้างใหญ่ไง เราถึงเรียกมันว่าการผจญภัย”

    อยากผจญภัยใช่ไหม อยากผจญภัยใช่ไหมล่ะ

    ตามมาสิ เราจะพาคุณไปผจญภัยออกตามหาวิหารลับแล

    กับคณะเดินทางของอรรัมภา โดยมีนรินทรไกด์สาวสวยเป็นคนนำทาง

    เธอจะสอนเทคนิคการเอาตัวรอด และการใช้ชีวิตในป่าให้คุณเอง

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    วิหารเสือแห่งเขาพญางู

    เนื้อหาในเรื่องนี้จะเป็นโลกที่เรื่องลึกลับมีอยู่จริง หลังจากจบทุกตอนผู้เขียนจะพิมพ์เอาไว้ว่าจบตอนให้ เนื่องจากช่วงท้ายของบางตอนอาจจะมีเกร็ดความรู้ หรือพูดคุยท้ายตอน เพื่อให้ผู้อ่านที่ต้องการอ่านเฉพาะส่วนของเนื้อเรื่องอย่างเดียวกดเลื่อนผ่านได้เลย

    เนื้อหาภายในเรื่องจะออกแนวดำเนินเรื่องไปอย่างช้าๆ เพื่อให้ผู้อ่านได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ วิถีชีวิตชาวบ้าน และความรู้เกี่ยวกับการใช้ชีวิตในป่า ถ้าหากผู้อ่านรู้สึกว่ามีส่วนของสาระความรู้มากเกินไปจนทำให้การดำเนินเรื่องดูช้าก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ถ้าหากใครไม่ถูกจริตกับแนวนี้ก็สามารถกดผ่านได้เลย

    สำหรับเรื่องวิหารเสือแห่งภูเขาพญางูนี้จะมี 2 เวอร์ชัน คือ “ฉบับดั้งเดิม” กับ “ฉบับเยาวชน” โดยฉบับดั้งเดิมจะมีเนื้อหาที่มีความรุนแรงเต็มที่ตามเจตนารมณ์ของผู้เขียน ส่วนฉบับเยาวชนจะมีการตัดทอนเนื้อหา และมีการปรับเปลี่ยนในหลายฉาก อย่างเช่น ฉากการมีเพศสัมพันธ์ มุก18+ ฉากความรุนแรงต่างๆก็จะมีการลดดีกรีความรุนแรงลงมา

    ***เวอร์ชันที่คุณกำลังอ่านนี้คือ “ฉบับเยาวชน”

     

    คำเตือน

    เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้จะเป็นโลกที่เรื่องลึกลับมีอยู่จริง เรื่องเกี่ยวกับความเชื่อเรื่องลึกลับต่างๆ ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน หนังสือเล่มนี้มีฉาก การล่าสัตว์ เลือด การตาย โปรดอ่านด้วยความระมัดระวัง

     

    ผู้อ่านสามารถติดต่อกับนักเขียนได้โดยตรงจากช่องทางการติดต่อในตอนที่ชื่อว่า“แจ้งนักอ่าน” และตอนที่ชื่อว่า“ส่งท้ายเรื่อง” ผู้อ่านสามารถติดต่อสอบถามเรื่อง e-book และ print book กับนักเขียนได้ รวมถึงข้อเสนอแนะ คำติเพื่อปรับปรุงแก้ไขให้แก่นักเขียน และหากผู้อ่านต้องการข้อมูลข้อมูลจากในเรื่องไปใช้ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือจะขอยืมตัวละครของนักเขียนไปใช้ ก็สามารถติดต่อมาเป็นการส่วนตัวได้ แต่ผู้เขียนไม่อนุญาตให้คัดลอกเนื้อหา สำเนาเนื้อหา สแกนเนื้อหา หรือ capture เนื้อหา ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่ง หรือเนื้อหาทั้งเรื่อง โดยไม่ได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้เขียน ผู้เขียนจะมีการแจ้งเรื่องสไตล์การอัพเดทตอนใหม่ การติดเหรียญ การแจกของรางวัลให้ผู้อ่าน อยู่ในตอนแรกของเรื่องที่ชื่อว่า“แจ้งนักอ่าน” และจะมีการพูดคุย แนะนำผลงานของนักเขียนเรื่องต่อไป ในตอนที่ชื่อว่า“ส่งท้ายเรื่อง”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น