Wonderland Secret เพื่อนเล่น (จะเล่นเพื่อน) - นิยาย Wonderland Secret เพื่อนเล่น (จะเล่นเพื่อน) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Wonderland Secret เพื่อนเล่น (จะเล่นเพื่อน)

    โลกแห่งเกมเสมือนจริงเล่นผ่านคลื่นสมองระหว่างที่นอนหลับ ผจญภัยในเกมเปิดใหม่ที่สมจริงที่สุดทั้งรูปรสกลิ่นเสียงและความเจ็บปวด เกมที่มีเควสหลากหลายรูปแบบให้เลือกทำตั้งแต่ระดับP ไปจนถึงเควสNC18+

    ผู้เข้าชมรวม

    605

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    436

    ผู้เข้าชมรวม


    605

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    29
    จำนวนตอน :  48 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ค. 67 / 19:30 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    Wonderland secret เกมเสมือนจริงที่สมจริงที่สุดในโลก เพราะผู้เล่นสามารถล็อกอินเข้าไปผจญภัย ฟาดฟันมอนสเตอร์ ล่าบอสุดโหด หรือทำเควสภายในเกมที่มีระดับตั้งแต่ P ไปจนถึง NC++ ด้วยตัวเองได้เลย เชื่อมต่อเข้าเกมรูปแบบใหม่โดยจะล็อกอินผ่านคลื่นสมองตอนที่นอนหลับ

    เพราะฉะนั้น Player ทุกคนจะได้สัมผัสกับทั้งรูปรสกลิ่นเสียง ความหนาวเย็นจากสภาพอากาศ รูปร่างหน้าตาตัวละคร รสชาติอาหารที่ทานเข้าไป แม้กระทั่งเหงื่อ เลือด หรือน้ำอะไรก็ตามที่ไหลออกมาก็สมจริงสุดๆ (น้ำอันนั้นแหละสำหรับทำเรื่อง …)

    เวลาออนไลน์สูงสุดสำหรับ Player ทั่วไปได้นานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง และต้องพักนานกว่า 8 ชั่วโมง เพื่อไม่ให้เป็นผลต่อการทำงานของสมองที่นอนนานเกินไป แต่สำหรับทุกคนภายในเรื่องนี้ที่เป็นเด็กฝึกงานของบริษัทเกม จะสามารถพักการออนไลน์ เพียงแค่ 3 ชั่วโมงก็จะสามารถออนไลน์ได้อีกครั้ง

     

    ใบเตย 22 Y 42 26 35

    นักศึกษาสาวชั้นปีสี่สาขา Art and design มหาวิทยาลัย G นิสัยห่ามๆเหมือนกับผู้ชายเพราะมีพ่อกับพี่ชายเป็นนักมวย และเป็นเจ้าของค่ายมวยที่ใหญ่ที่สุดใน G Land

    แสบ ซ่า สดใส ตลก หื่น ชอบพูดจาให้คนคิดลึก หลงใหลในร่างกายและมัดกล้ามเนื้อของวินเนอร์ เพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่มัธยมต้น

    อยากได้เพื่อนสนิท (วินเนอร์เป็นผัว) จุดประสงค์หลักคือเป็นแบบวาดรูปนู้ด พูดจริงเต๊าะจริง เพื่อนรู้ทุกคนรู้พระเอกก็รู้แต่ไม่เล่นด้วย

    ฟีลน้ำพยายามหยดใส่ทุกวันจนก้อนหินวิ่งหนีอ่ะ????

    มีปัญหากับพ่อนิดหน่อยเลยต้องย้ายออกจากบ้าน เพราะไม่ยากโดนบ่นเรื่องที่ชอบวาดรูปนู้ด แถมบังชอบเอาผลงานออกมาแปะโชว์ที่ค่ายมวยอีก????

    เข้ามาเล่นเกม wonderland secret เพราะได้ยินเพื่อนๆบอกว่าในเกมดีลผู้ชายมากินแซ่บได้!!!

    แต่สุดท้ายได้กินแซ่บอยู่กับพระเอกแค่คนเดียว????

     

     

    วินเนอร์ 22 Y 60

    นักศึกษาชายชั้นปีสี่สาขา Art and design มหาวิทยาลัย G หนุ่มเนิร์ดติดเกมที่ดันเรียนดีกีฬาเด่น นิสัยภายนอกก็เหมือนกับเด็กเนิร์ดทั่วไปที่ชอบอยู่แต่ตรงที่ ที่อยู่แล้วสบายใจ

    เย็นใจ นิ่งๆ จริงจัง ไม่ชอบมีปัญหากับใคร แต่ดันอยู่ที่ในแก๊งส์ที่เพื่อนสนิทชอบสร้างปัญหามาหาตลอด แต่ถ้าโมโหจะเป็นคนที่ด่าเจ็บที่สุดในกลุ่ม (ส่วนมากใบเตยจะเป็นคนที่ทำให้เม้งแตกได้มากที่สุด)

    พยายามทำตัวเป็นก้อนหินเพราะไม่อยากที่จะเล่นเพื่อน (กลัวคำสาปของพี่ชายนางเอก กลัวยังไงไปตามดูกันในเรื่องนะคะ)

    หลังๆทำตัวเป็นหมาเด็ก อ้อนขอความรักจากนางเอกตลอด ลืมบอกรัก=งอน งอน=เนดจนกว่าจะหายงอน

    เข้ามาเล่นเกม wonderland secret เพราะว่าฝึกงานกับบริษัทเกม ทำหน้าที่รายงานบัคที่เกิดขึ้นภายในเกม

    แต่ส่วนมากสิ่งที่ทำก็คือล่าบอส เพื่อหาเงินในเกมไปขายเป็นเงินจริงนอกเกม เพราะย้ายออกมาอยู่ข้างนอกเช่นเดียวกับใบเตย

     

     

    เทนโจ 22 Y

    เพื่อนสนิทของพระนาง นิสัยกวนตีน ตัวเปิด ตัวหาเรื่อง ตัวเสียงดังโวยวาย ตำแหน่งนักล่าหาส้นตีนทั้งจาก Monster แล้วก็ผู้คนอื่นๆนอกกลุ่ม มีแฟนเด็กขี้หวงขี้กังวลเพราะกลัวว่าคำสาปของใบเตยจะมาออกผลกับแก๊งค์เพื่อนสนิท

     

    ไลท์ 21 Y

    เพื่อนสนิทอีกคนของพระนาง นิสัยอบอุ่น มีความรับผิดชอบ ใจเย็น ใจดี ข้อเสียคือใจดีมากเกินไปจนโดนหลอกง่าย ล่าสุดคือโดนหลอกให้เป็นหนี้ตั้ง 300,000 ดอลล่าร์

     

     

    ปล.เรื่องนี้เป็นจักรวาลมโนเมือง G Land ขึ้นมาน้า ถ้าเทียบสถานที่ตั้งจีแลนด์เป็นเกาะที่สร้างขึ้นจากจากการเอาขยะรีไซเคิล (ที่ไม่เป็นอันตรายกับสร้างแวดล้อม) มาถมให้เป็นเกาะขนาดใหญ่ จะอยู่ที่ทะเลแปซิฟิก ถัดจากอ่าวไทยมาเล็กน้อย

    จักรวาลเดียวกันกับเรื่อง Wonderland Secret ภารกิจ (รัก) ลับ ป่วนออนไลน์ และเรื่องดาราตัวร้ายกับนายหุ่นยนต์ และเรื่องพันธนาการรัก (ลับ) คุณของเล่นเลยจ้า

    ไม่ใช่ภาคต่อน้าแค่ใช้ตัวละครจากจักรวาลเดียวกันจ้า เพราะงั้นจะอ่านเรื่องไหนก่อนก็ไม่งงค่ะเพราะไม่ได้ใช้ตัวละครหลักคนเดียวกัน

     

    TRIGGER WARNNIG!

    นิยายเรื่องนี้เกิดจากการมโนและจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ต่างๆ ที่ปรากฏในนิยายล้วนไม่มีอยู่จริง ไม่ได้ยืดตามหลักความจริงใดๆ เป็นเพียงจินตนาการที่ปรุงแต่งขึ้นมา เพื่ออรรถรสเท่านั้น

    อาจมีเนื้อหารุนแรง SEX คำพูดที่หยายคาย สิ่งของมึนเมา และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร ไม่ได้มีเจตนายุยงส่งเสริมในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     

    แค่เพื่อนค่ะพ่อ

     

    ***คำเตือนก่อนอ่านนิยายที่มีเครื่องหมาย + จะมีฉาก NC นะคะ ถ้าไม่ชอบสามารถอ่านข้ามตอนได้ อาจจะงงในเนื้อเรื่องเล็กน้อย แต่ถ้าอ่านแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงฝากคอมเม้นกันไว้ได้นะคะ รักทุกคนที่หลังเข้ามาอ่านเลยคร้า 

    ไม่ชอบข้ามตอนเถอะหนาออเจ้า NC ของไรท์ยิ่งเครื่องหมาย + ตามหลังเยอะ เนื้อหาก็ยิ่งเยอะและค่อนข้างบรรยายละเอียดตามน้าเดี๋ยวจะหาว่าคุณไรท์ไม่เตือน (ไรท์เตือนแล้วน้าอย่าด่ากันเลยไรท์ใยบาง)

    ลงตอนทุกวันนะคะ อ่านฟรีจนจบ (มีติดเหรียญอ่านล่วงหน้า 5 วัน ใครซื้อหลังจากปรับราคาแล้วหลังลงจบก็ยังอ่านต่อได้นะคะ DEK-D เปลี่ยนกฏเหรียญล่วงหน้าซื้อแล้วอ่านได้ตลอดไม่ต้องซื้อซ้ำแล้วนะคะ) ยกเว้นตอน+++ ที่ติดเหรียญถาวร กันดราม่า โดนแจ้งแบนแบบงงๆ (สงสัยพระเอกของไรท์แต่ล่ะคนมันกินแซ่บกิน เส่วเกินไปถึงได้โดน) ไรท์เลยตัดสินใจติดเหรียญถาวรตั้งแต่ต้นนะคะ 

    ส่วนลงจบแล้วคงปล่อยอ่านฟรีประมาณ 10-14 วันเช่นเรื่องอื่นๆแล้วค่อยมาติดเหรียญถาวรตามหลังอีกที ใครมาเจอตั้งแต่ตอนแรกๆ รีบอ่านก่อนปรับราคาติดเหรียญนะคะ

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น