Wonderland Secret ภารกิจ(รัก)ลับ ป่วนออนไลน์ (รีไรท์อ่านฟรีติดเหรียญวันที่2/4/67) - นิยาย Wonderland Secret ภารกิจ(รัก)ลับ ป่วนออนไลน์ (รีไรท์อ่านฟรีติดเหรียญวันที่2/4/67) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ลดรายตอน “ลดราคารายตอนฉลองเรื่องใหม่ที่กำลังเขียน”
จบใน 13 วัน
    ลดรายตอน
    จบใน 13 วัน
    “ลดราคารายตอนฉลองเรื่องใหม่ที่กำลังเขียน”

    Wonderland Secret ภารกิจ(รัก)ลับ ป่วนออนไลน์ (รีไรท์อ่านฟรีติดเหรียญวันที่2/4/67)

    เอลลี่ได้พบกับมาร์ตินี่หนุ่มสุดอบอุ่นเพลย์เยอร์อันดับหนึ่งของเซิฟเวอร์ กลายเป็นปาร์ตี้เดียวกันต่อสู้เก็บเวลด้วยกัน แต่เพราะเควสในเกมทำให้พวกเค้ามีคืนที่เร่าร้อนทั้งคืนและสุดท้ายทั้งคู่ก็กลายเป็นFWBกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,661

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    180

    ผู้เข้าชมรวม


    1.66K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    44
    จำนวนตอน :  113 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 67 / 20:28 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ***คำเตือนก่อนอ่านบทที่มีเครื่องหมาย + จะมีฉาก NC นะคะ ถ้าไม่ชอบสามารถอ่านข้ามตอนได้ อาจจะงงในเนื้อเรื่องเล็กน้อย แต่ถ้าอ่านแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงฝากคอมเม้นกันไว้ได้นะคะ รักทุกคนที่หลังเข้ามาอ่านเลยคร้า 

    ไม่ชอบ NC ข้ามตอนเถอะหนาออเจ้า NC ของไรท์ยิ่งเครื่องหมาย + ตามหลังเยอะ เนื้อหา 18+ ก็ยิ่งเยอะและค่อนข้างบรรยายละเอียดตามน้าเดี๋ยวจะหาว่าคุณไรท์ไม่เตือน (ไรท์เตือนแล้วน้าอย่าด่ากันเลยเขาใจบาง)
     

    เพราะว่าเควสในเกม เควสเดียวทำให้เค้าและเธอกลายเป็น FWB กัน คู่นอนที่พยายามจะเป็นคู่จริงให้ได้ในซักวันหนึ่งพวกเขาจะทำสำเร็จไหมนะ......
     

    เอลลี่ สาวหน้าเด็กไซส์มินิ ถูกพี่ชายจอมแสบจ้างแกมบังคับให้เข้าไปทำงานในเกมของบริษัทที่พี่ของเธอมีหุ้นอยู่ นี่อาจเป็นอาชีพในฝันของใครหลายคนรวมถึงเธอด้วยถ้าเพียงถ้าเธอไม่รู้นิสัยของพี่ชายว่าต้องมีอะไรปกปิดไว้อีกแน่ๆ แต่ไม่ว่าภารกิจอะไรปกปิดไว้แค่ไหนเธอก็จะทำมันให้สำเร็จเพื่อเงินค่าขนมยังไงล่ะ

     

    มาร์ตินี่ หนุ่มหล่อลูกครื่งผู้ค่อนข้างใจเย็นมีเหตุผล เพื่อนคนแรกในเกมที่เอลลี่ได้พูดคุยด้วยจนเป็นขาลุยในกลุ่มเดียวกันซะอย่างงั้น เค้าได้กลายเป็นมันสมองของกลุ่มเพราะดูจะฉลาดและพึ่งพาได้ที่สุด ?? โดนเอลลี่และเลโอลากไปโน่นมานี่ (ทั้งในเกมและโลกจริง) จนในที่สุดความตั้งใจที่จะเป็นโซโลเพลย์เยอร์จึงต้องล้มเลิกไปในที่สุด

     

    เลโอ เพื่อนสนิทที่สุดของเอลลี่ หนุ่มนักกีฬาว่ายน้ำ ชายผู้อารมณ์ดี (ถ้ามีสาวๆ) เจ้าชู้นิดๆขี้เล่นตลอด ชอบเอาแต่ใจแต่ก็ยังคงตามใจเอลลี่ก่อนอยู่ดี เค้ามักใช้เอลลี่เป็นข้ออ้างในการออกไปเที่ยวและมักสร้างปํญหามาให้อยู่เสมอเพราะอาการใจร้อนที่แก้ไม่หาย

     

    ไอดี พี่ชายของเอลลี่ ถ้าอยู่ในเวลางานจะเป็นคนที่ดูน่าเกรงขามสุดๆเก่งทุกศาสตร์ที่ใช้สำหรับปกกันตัวมีอาชีพเป็นบอดี้การ์ด(เท่าที่หมอแอลบอกเอลลี่) ทำให้อยู่ไม่ติดบ้านเท่าไรมีนิสัยหวงน้องเหมือนจงอาจหวงไข่ ชอบฟาดงวงฟาดงาใส่ใครก็ตามแต่ที่เข้าใกล้น้องสาวสุดที่รักในตอนเด็ก  (เดี๋ยวนี้นางก็ยังเป็นแต่นางมีเหตุผลมาขึ้น หรอ?)

     

    แอล พี่ชายคนโตของบ้าน ศัลยแพทย์หนุ่มที่ทุกโรงพยาบาลทั้งในและต่างประเทศต่างพากันลงชื่อแย่งตัวไปทำงาน เพราะฝีมือการฝ่าตัดอันยอดเยี่ยมจนได้รับฉายยาว่าหมอเทวดา แต่ตอนนี้เค้าได้พักงานฝ่าตัดไว้ช่วงคร่าวโดยให้เหตุผลว่ากำลังทำวิจัยอะไรซักอย่างอยู่ ด้วยอาชีพหมอทำให้มีเหตุผลและอารมณ์ที่สงบนิ่งจนเดาใจอยากอยู่พอตัวแต่ถ้าเป็นเรื่องของน้องสาวล่ะก็เลือดขึ้นหน้าเอาง่ายๆเหมือนกัน

     

    ใน E-BOOK ที่ไรท์แต่งเพิ่มและแก้ไข้เนื้อหาจะมีทั้งหมด 123 Chapter ค่ะ มีลงทั้งในเด็กดีและใน meb นะคะ สำหรับใครสายอีบุ๊ก  

    แต่ฉบับรีไรท์ที่ลงรายตอนให้รอบนี้ ไรท์จะลงแค่ 110 ตอน ไม่ได้ลงตอนพิเศษนะคะ ลงตอนทุกวันนะคะ อ่านฟรีจนจบ (มีติดเหรียญอ่านล่วงหน้า ใครซื้อหลังจากปรับราคาแล้วหลังลงจบก็ยังอ่านต่อได้นะคะ DEK-D เปลี่ยนกฏเหรียญล่วงหน้าแล้วอ่านได้ตลอดไม่ต้องซื้อซ้ำแล้วนะคะ) ลงจบแล้วประมาณ 10-15 วันไรท์จะทะยอยติดเหรียญนะคะ รีบมาอ่านก็เด้อห้ามดองนาน

     

    TRIGGER WARNNIG!

    นิยายเรื่องนี้เกิดจากการมโนและจินตนาการของผู้ไรท์เท่านั้น ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ต่างๆ ที่ปรากฏในนิยายล้วนไม่มีอยู่จริง ไม่ได้ยืดตามหลักความจริงใดๆ เป็นเพียงจินตนาการที่ปรุงแต่งขึ้นมา เพื่ออรรถรสเท่านั้น 

    อาจมีเนื้อหารุนแรง SEX คำพูดที่หยายคาย สิ่งของมึนเมา และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร ไม่ได้มีเจตนายุยงส่งเสริมในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

     

    แค่เพื่อนค่ะพ่อ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น