Wonderland Secret ภารกิจ(รัก)ลับ ป่วนออนไลน์ - นิยาย Wonderland Secret ภารกิจ(รัก)ลับ ป่วนออนไลน์ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Wonderland Secret ภารกิจ(รัก)ลับ ป่วนออนไลน์

    เอลลี่ได้พบกับมาร์ตินี่หนุ่มสุดอบอุ่นเพลย์เยอร์อันดับหนึ่งของเซิฟเวอร์ จนกลายเป็นปาร์ตี้เดียวกันต่อสู้เก็บเวลด้วยกัน แต่เพราะเควสในเกมทำให้พวกเค้ามีคือคืนที่เร่าร้อนทั้งคืนและสุดท้ายก็กลายเป็น FWB กัน

    ผู้เข้าชมรวม

    14,625

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    14.62K

    ความคิดเห็น


    116

    คนติดตาม


    566
    จำนวนตอน :  60 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.พ. 67 / 13:38 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        



    ***คำเตือนก่อนอ่านบทที่มีเครื่องหมาย + จะมีฉาก NC นะคะ ถ้าไม่ชอบสามารถอ่านข้ามตอนได้ อาจจะงงในเนื้อเรื่องเล็กน้อย แต่ถ้าอ่านแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงฝากคอมเม้นกันไว้ได้นะคะ รักทุกคนที่หลังเข้ามาอ่านเลยคร้า 

    เนื่องจากเป็นเรื่องที่แต่งไว้ตั้งแต่ 8 ปีก่อนคำผิดของเว็บนี้เลยค่อนข้างมากเลยเปิดตอนให้อ่านฟรีเกือบทุกตอนยกเว้น NC แซ่บๆที่ติดเหรียญน้า แต่ในฉบับ E-BOOK ไรท์แก้แล้วค่ะ

    ป.ล. E-BOOK คือแก้คำผิดแล้วรีไรท์เพิ่มเนื้อเรื่องและNCเยอะมากเลยนะคะ แถมเพิ่มตอนพิเศษใน E-BOOK อีกห้าตอนจากที่ลงรายตอนไว้จุกๆเลยจ้า รอทางเว็บอนุุมัติก่อนน้า 

    ใน E-BOOK ที่ไรท์แต่งเพิ่มและแก้ไข้เนื้อหาจะมีทั้งหมด 123 Chapter ค่ะ 






    INTRO


    “แก... กำลัง ทำอะไร” มาร์ตินี่ยกดาบขึ้นจ่อที่คอของเถียนป๋อ แม้จะบังคับตัวและปากได้อย่างอยากลำบาก

    “อ่ะ ยังขยับได้อยู่อีกหรือ ต่อต้านคาถารูปปั้นหินของข้าได้ด้วยถือว่าไม่เลวเลย” มิโกะยูกิผู้เริ่มเควสบอกกับเขา

    “แกไอยักษ์บ้า ฉันจะฆ่าแก” เอลลี่ลุกขึ้นวิ่งตรงไปหาเจ้ายักษ์ แล้วรับขวานของเจ้ายักษ์ไว้ได้ด้วยมือเดียว ซ้ำยังออกแรงกระชากจนแขนของเจ้ายักษ์หลุดออกมาพร้อมกับขวาน….


    “อ้าวมันฟื้นฟูกลับมาแล้วนี่” เอลลี่มองสิ่งที่หดเล็กลงอย่างกับแหนมตุ้มจิ๋วตรงหว่างขาของมัน ก่อนจะกระทืบเข้าไปเต็มแรงแล้วขยี้มันเอาไว้ใต้ฝ่าเท้า //แผละ//

    เลือดสาดกระจายอีกครั้งหลังจากเสียงนั้น

    คนข้างล่างร้องลั่นและสุดท้ายก็น็อกไป

    “ก็พอรู้ว่าโหด พี่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้แฮะ” ไพอัสส่งยิ้มแห้งๆ มาทางฉัน รวมถึงลูกน้องของเขา ทุกคนมีสีหน้าที่เสียวไส้และยืนในท่าทางแปลกๆ กันหมด.....


    “ระหว่างลองมัดไดโนเสาร์ดู กับถูกขังตั้งห้าชั่วโมง ฉันทดลองมัดไดโนเสาร์ดูดีกว่า บางทีฉันอาจกลายเป็นเจ้าแห่งการมัดชิบาริก็ได้ใครจะไปรู้” เอลลี่ลองจับเชือกไปทาบตัวของมาร์ตินี่ดู สีหน้านิ่งเฉยที่มองออกเลยว่าทำใจยอมรับสภาพนี่น่ารักชะมัด

    “ทีนี้ก็ผ้าปิดตากับที่ปิดปาก” ยัยตัวเล็กวิ่งไปหยิบมาใส่ให้เขา เขามองเธออย่างอ้อนวอนเพราะถ้าแค่ที่ปิดตาก็พอได้ แต่กับที่คาดปากนี่เค้าคงไม่เหลือศักดิ์ศรีอะไรอีกแล้ว

    เรียวลิ้นร้อนๆ ค่อยๆ แทรกผ่านเข้ามาอย่างระมัดระวัง ข้อมือเล็กโน้มตัวเขาลงไปหา แล้วก็เป็นเค้าเองนั่นแหละที่อยากจะใช้แรงทั้งหมดที่มีทำลายเชือกที่มัดตัวเองอยู่ แล้วคว้าตัวเธอให้เข้ามาแนบชิดยิ่งกว่าเดิมแต่ก็ทำไม่ได้ เอลลี่ผละออกไปยืนหอบจนตัวโยนก่อนจะยกมือขึ้นเช็ดน้ำลายที่ไหลย้อยจากจูบสุดนัวเมื่อกี้

    เควสคือการช่วยตัวเอง ต่อหน้าเค้าที่ถูกมัดอยู่งั้นหรอ?.....


    “อ้าขากว้างๆ แบบนั้นแหละ ขนาดนิ้วยังแน่นของฉันเข้าไม่ได้ก็ไม่แปลก แฉะขนาดนี้แล้วยังโคตรแน่นเลยครับที่รัก”

    “นิ้วนาย ลึกเกินไปแล้ว อ๊า…” ร่างบางเด้งเอวเข้าใส่นิ้วหนาของมาร์ตินี่

    “จะเสร็จแล้วหรอครับ”

    “อื้ออออ หยุดทำไมล่ะคะ” เสียงหวานๆ ถามเค้าแก้มแดงๆ จากฤทธิ์แอลกอฮอล์ ทำเอาเค้าอยากจะงับลงที่แก้มของเธอนัก

    “อยากให้ที่รักเสร็จด้วยท่อนของฉัน มากกว่านิ้วอ่ะสิ” เค้าบอกจ่อแกนกลางของร่างกายของตัวเอง ก่อนจะค่อยๆ ดันตัวแทรกเข้าไปอีกครั้ง…….



    เปิดหัวเรื่องมาก็ทั้งโหดทั้งแซ่บแล้ว ในเนื้อเรื่องจะแซ่บขนาดไหนไปติดตามอ่านกันเลย อย่าลืมเพิ่มเข้าคลัง กดติดตาม และกดไลค์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า




    เพราะว่าเควสในเกม เควสเดียวทำให้เค้าและเธอกลายเป็น FWB กัน คู่นอนที่พยายามจะเป็นคู่จริงให้ได้ในซักวันหนึ่งพวกเขาจะทำสำเร็จไหมนะ......



    เอลลี่ สาวหน้าเด็กไซส์มินิ ถูกพี่ชายจอมแสบจ้างแกมบังคับให้เข้าไปทำงานในเกมของบริษัทที่พี่ของเธอมีหุ้นอยู่ นี่อาจเป็นอาชีพในฝันของใครหลายคนรวมถึงเธอด้วยถ้าเพียงถ้าเธอไม่รู้นิสัยของพี่ชายว่าต้องมีอะไรปกปิดไว้อีกแน่ๆ แต่ไม่ว่าภารกิจอะไรปกปิดไว้แค่ไหนเธอก็จะทำมันให้สำเร็จเพื่อเงินค่าขนมยังไงล่ะ



    มาร์ตินี่ หนุ่มหล่อลูกครื่งผู้ค่อนข้างใจเย็นมีเหตุผล เพื่อนคนแรกในเกมที่เอลลี่ได้พูดคุยด้วยจนเป็นขาลุยในกลุ่มเดียวกันซะอย่างงั้น เค้าได้กลายเป็นมันสมองของกลุ่มเพราะดูจะฉลาดและพึ่งพาได้ที่สุด ?? โดนเอลลี่และเลโอลากไปโน่นมานี่ (ทั้งในเกมและโลกจริง) จนในที่สุดความตั้งใจที่จะเป็นโซโลเพลย์เยอร์จึงต้องล้มเลิกไปในที่สุด



    เลโอเพื่อนสนิทที่สุดของเอลลี่ หนุ่มนักกีฬาว่ายน้ำ ชายผู้อารมณ์ดี (ถ้ามีสาวๆ) เจ้าชู้นิดๆขี้เล่นตลอด ชอบเอาแต่ใจแต่ก็ยังคงตามใจเอลลี่ก่อนอยู่ดี เค้ามักใช้เอลลี่เป็นข้ออ้างในการออกไปเที่ยวและมักสร้างปํญหามาให้อยู่เสมอเพราะอาการใจร้อนที่แก้ไม่หาย



    ไอดี พี่ชายของเอลลี่ ถ้าอยู่ในเวลางานจะเป็นคนที่ดูน่าเกรงขามสุดๆเก่งทุกศาสตร์ที่ใช้สำหรับปกกันตัวมีอาชีพเป็นบอดี้การ์ด(เท่าที่หมอแอลบอกเอลลี่) ทำให้อยู่ไม่ติดบ้านเท่าไรมีนิสัยหวงน้องเหมือนจงอาจหวงไข่ ชอบฟาดงวงฟาดงาใส่ใครก็ตามแต่ที่เข้าใกล้น้องสาวสุดที่รักในตอนเด็ก  (เดี๋ยวนี้นางก็ยังเป็นแต่นางมีเหตุผลมาขึ้น หรอ?)



    แอล พี่ชายคนโตของบ้าน ศัลยแพทย์หนุ่มที่ทุกโรงพยาบาลทั้งในและต่างประเทศต่างพากันลงชื่อแย่งตัวไปทำงาน เพราะฝีมือการฝ่าตัดอันยอดเยี่ยมจนได้รับฉายยาว่าหมอเทวดา แต่ตอนนี้เค้าได้พักงานฝ่าตัดไว้ช่วงคร่าวโดยให้เหตุผลว่ากำลังทำวิจัยอะไรซักอย่างอยู่ ด้วยอาชีพหมอทำให้มีเหตุผลและอารมณ์ที่สงบนิ่งจนเดาใจอยากอยู่พอตัวแต่ถ้าเป็นเรื่องของน้องสาวละก็เลือดขึ้นหน้าเอาง่ายๆเหมือนกัน




    TRIGGER WARNNIG!

    นิยายเรื่องนี้เกิดจากการมโนและจินตนาการของผู้ไรท์เท่านั้น ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ต่างๆ ที่ปรากฏในนิยายล้วนไม่มีอยู่จริง ไม่ได้ยืดตามหลักความจริงใดๆ เป็นเพียงจินตนาการที่ปรุงแต่งขึ้นมา เพื่ออรรถสเท่านั้น

     

    อาจมีเนื้อหารุนแรง SEX คำพูดที่หยายคาย สิ่งของมึนเมา และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร ไม่ได้มีเจตนายุยงส่งเสริมในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     

    แค่เพื่อนค่ะพ่อ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น