มหาสงครามเทพเจ้า ศึกตัดสินชะตากรรม3เทพ - นิยาย มหาสงครามเทพเจ้า ศึกตัดสินชะตากรรม3เทพ : Dek-D.com - Writer
×

    มหาสงครามเทพเจ้า ศึกตัดสินชะตากรรม3เทพ

    โดย Ki

    Takahashi Sael และเพื่อนร่วมชั้น ได้มาเกิดใหม่ในต่างโลก จากความผิดพลาดของจ้าวจักรวาล Negishi 1ในนั้นคือ Sasaki Enma ผู้ที่เคยเป็นน้องชายของจ้าวจักรวาล Negishi ในอดีตชาติเมื่อราวๆ 30,000ปีก่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    406

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    406

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    25
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 67 / 16:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทุกสิ่งที่จะดำเนินตั้งแต่บทที่1ถึงบทอวสาน เป็นเพียงนิยายเรื่องหนึ่งในหนังสือในโลกความเป็นจริงเท่านั้น หนังสือจะคอยบันทึกเรื่องราวทั้งหมดเอาไว้ หนังสืออยู่นอกกรอบส่วนขยายทั้งหมด ทุกสิ่งก่อนหน้านี้ไม่สามารถหลุดพ้นออกมาได้ ไม่สามารถรับรู้ เข้าถึง หนังสือได้  


     

    เป็นพื้นที่ไม่มีกฎระเบียบ ไม่มีการเข้าใจของแนวคิด เป็นพื้นที่ ที่เกิดขึ้นจากความคิดของผู้ดูแล ตราบใดที่ผู้ดูแลยังคงอยู่ โลกความเป็นจริงก็จะยังคงอยู่ เป็นโลกที่ไม่อาจที่จะเข้าใจถึงแนวคิด ไม่มีทางที่แนวคิดอันต่ำต่อยที่เข้าถึง แนวคิดที่ไม่อาจส่งผลผลต่อโลกความเป็นจริงได้ จะเป็นเพียงแนวคิดอันต่ำต้อย ความจริงที่ไปไม่ถึเป็นเรื่องโกหก โลกแห่งนี้เป็นอิสระจากทุกอย่าง ในโลกแห่งนี้ทุกสิ่งทุกอย่างก่อนหน้านี้เป็นเพียงโครงสร้างคุณภาพอันต่ำต่อย เรียบง่าย ไร้ค่า ไร้คุณภาพไม่ว่าจะทำยังไง วิธีใด แบบไหน ก็เข้าไม่ถึง


    ผู้ดูแลเขานั้นคือทุกสิ่ง และทุกสิ่งนั้นคือเขา สถานะร่วมกันไร้การแบ่งแยกใด ๆ ดำรงค์อยู่เสมอมาสมบูรณ์แบบไร้การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ตั้งแต่เริ่มนิยายขึ้นจนถึงนิยายจบลงเขายังสมบูรณ์แบบเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง และยังคงอยู่ต่อไปไร้จุดจบ เขามีได้เพียงหนึ่งไม่อาจมีมากกว่านั้น เขาเป็นดั่งต้นแบบสูงสุดให้กับทุกสิ่ง เขาคืออำนาจสูงสุดเหนือกว่าทุกสิ่ง เขาอยู่เหนือทุกสิ่งที่เกิดจากการขาดสิ่งใด แทนที่จะเป็นเพียงการเหนือกว่าบางอย่างในขณะที่ยังคงมีสิ่งที่สูงกว่า ดีกว่า คุณภาพมากกว่า อยู่เกินกว่าที่จะสามารถจินตการ รับรู้ สัมผัส หรือเข้าถึงได้จากทุกสิ่ง เขานั้นคือตัวเองเป็นผู้ที่อยู่มาตั้งแต่แรกเริ่ม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น