เรื่องราวชีวิตของจักรพรรดิหงจี - เรื่องราวชีวิตของจักรพรรดิหงจี นิยาย เรื่องราวชีวิตของจักรพรรดิหงจี : Dek-D.com - Writer

    เรื่องราวชีวิตของจักรพรรดิหงจี

    มีจักรพรรดิ์องค์หนึ่งซึ่งได้ฉายาว่าเทพสงครามอมตะเพราะว่าเขานั้นโดนสาปให้กลายเป็นอมตะไม่มีวันตายเขาได้เห็นยุคทุกยุดและยุคสมัย

    ผู้เข้าชมรวม

    44

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    44

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  อื่นๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ค. 67 / 01:01 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น

    จักรพรรดิหงจีเป็นบุคคลที่น่าเกรงขาม ยืนตระหง่านและสง่างามด้วยบุคลิกที่น่าเกรงขามซึ่งควรค่าแก่การเคารพ ดวงตาที่แหลมคมของเขาเต็มไปด้วยภูมิปัญญาและประสบการณ์ตลอดชีวิต ซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับรูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์ของเขาที่ขัดแย้งกับอายุจริงของเขาซึ่งอยู่ที่ 2,000 ปี

    ครั้งหนึ่ง จักรพรรดิหงจีเคยเป็นนักรบที่น่าเกรงขามที่รู้จักกันในทักษะการต่อสู้ที่ไม่มีใครเทียบได้ และได้รับตำแหน่งเทพสงครามอมตะจากชัยชนะนับไม่ถ้วนในสนามรบ ชื่อของเขาทำให้ศัตรูหวาดกลัว เนื่องจากดูเหมือนว่าเขาจะมีความสามารถเหนือโลกในการโกงความตายได้ครั้งแล้วครั้งเล่า

    แต่การเป็นอมตะก็มาพร้อมกับภาระอันหนักอึ้ง จักรพรรดิหงจีได้เห็นการรุ่งเรืองและการล่มสลายของอาณาจักรนับไม่ถ้วน เฝ้าดูคนที่เขารักแก่ตัวลงและจากไป และรู้สึกถึงน้ำหนักของการกระทำของเขาในขณะที่เขาพรากชีวิตผู้คนมากมายในนามของการพิชิต แม้ว่าเขาจะมีอำนาจและอายุยืนยาว แต่เขาก็ถูกหลอกหลอนด้วยความทรงจำเกี่ยวกับการกระทำในอดีตของเขาและการสูญเสียที่เกิดขึ้นกับจิตวิญญาณของเขา

    แม้จะมีชื่อเสียงในด้านมืดมน แต่จักรพรรดิหงจีก็ไม่ไร้ซึ่งเกียรติและหน้าที่ พระองค์ทรงปกครองอาณาจักรด้วยมือที่มั่นคง ทรงพยายามรักษาสันติภาพและความสงบเรียบร้อยในโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าพระองค์อาจถูกสาปให้มีชีวิตอยู่ชั่วนิรันดร์ แต่พระองค์ทรงทราบว่าความเป็นอมตะที่แท้จริงไม่ได้อยู่ที่อายุขัย แต่เป็นมรดกที่ทิ้งไว้เบื้องหลัง

    จักรพรรดิหงจีเป็นบุคคลที่ซับซ้อนและลึกลับ เป็นบุรุษที่ได้เห็นและทำสิ่งต่างๆ มากกว่าที่ใครๆ จะจินตนาการได้ ในฐานะเทพสงครามอมตะ พระองค์เป็นสัญลักษณ์ของพลังและความแข็งแกร่ง แต่ลึกลงไปใต้พื้นผิวกลับมีวิญญาณที่แบกรับภาระแห่งความเป็นอมตะของตนเอง

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×