นิทานพันดาว - นิยาย นิทานพันดาว : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    นิทานพันดาว

    ครั้งหนึ่งในวัยเยาว์ เขาได้พบกับเธอและ เหตุการณ์ประหลาด และเหตุการณ์ประหลาด ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง พร้อมกับเรื่องลึกลับที่ทำให้โลกทั้งใบของเขาเปลี่ยนไป

    ผู้เข้าชมรวม

    49

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    49

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 67 / 20:38 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เด็กหนุ่มต้องกลับมาอยู่บ้านสวนกับยายที่ต่างจังหวัดช่วงปิดเทอมเพียงเพราะ พ่อกับแม่ของเขาเพิ่งตัดสินใจแยกทางกัน จิตใจของเขาบอบช้ำ โดดเดี่ยว เขาเกลียดทุกอย่าง เกลียดพ่อที่มีเมียใหม่ เกลียดแม่ที่เอาแต่ทำงาน เกลียดบ้านนอกของยายที่มองไปทางไหนก็มีแต่ป่า ค่ำลงได้ยินแต่เสียงนกเสียงจั้กจั่น เกลียดอาหารที่ยายทำให้กิน ทั้งเหม็น ทั้งอัตคัต เขาเกลียดทุกๆ อย่าง เกลียดแม้กระทั่งยัยเด็กผมฟูเพื่อนบ้าน ที่ชอบแอบเข้ามาที่สวนหลังบ้านเพื่อขโมยผลไม้ในสวนของยาย แต่ที่แปลกไปกว่านั้น ยัยเด็กมอมแมมผมฟูคนนั้น นอกจากจะเป็นคู่ปรับที่เขาต้องตื่นขึ้นมาเพื่อมองหาในทุกๆวันแล้ว เธอยังเป็นเด็กประหลาดที่ คิด พูด ทำอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่เหมือนใคร แต่ต่างจากคนอื่นยังไง เขาอธิบายมันไม่ถูก

     แต่ที่อยู่ในความทรงจำไม่มีวันลืม คือ เธอเป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารัก ผิวขาวสะอาดตา ยามแสงแดดตกกระทบ นัยน์ตาสีน้ำตาลคู่นั้นมีขอบสีอ่อนที่สะท้อนสีทองเจือจางราวกับเรืองแสงได้ แม้แต่ปลายขนตาก็ระยิบระยับราวกับแต่งแต้มไว้ด้วยกากเพชรเม็ดเล็กๆ ทำให้ดวงตาซุกซนฉลาดเฉลียวคู่นั้นมีเสน่ห์จับใจอย่างปละหลาด ริมฝีปากงดงามสีแดงระเรื่อบอบบางคล้ายกลีบกุหลาบโค้งประดับด้วยรอยยิ้ม เธองดงามราวกับภาพวาด อบอุ่นราวแสงแดดยามเช้า คล้ายภับภูติดอกไม้ตัวจิ๋วในเทพนิยาย แต่…..เธอเกือบฆ่าเขาตาย หลังจากนั้นสุดยอดความปรารถนาของเขา ก็คือ หากจะต้องตาย เขาต้องการจะตายด้วยน้ำมือของเธอ เพียงผู้เดียวเท่านั้น 

    เธอคล้ายมีอยู่จริง คล้ายไม่มีอยู่จริง ในห้วงแห่งความทรงจำในวัยเด็กของเขา เขาอาจไม่เคยรู้จักเธอจริงๆ หรือเธออาจจะเป็นแค่เพียงเพื่อนในจินตนาการ เขาอาจสร้างเธอขึ้นมาเพื่อปลอบประโลมหัวใจอันหม่นเทา ตั้งแต่เจอเธอ เขาไม่เคยคิดอยากจะไร้ตัวตนในโลกใบนี้อีกต่อไป 

    จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอปรากฎตัวอยู่ตรงหน้า พร้อมรอยยิ้มอันอบอุ่นราวกับแสงแดดที่เขาไม่มีวันลืม เขาพบเธออีกครั้ง พร้อมกับความจริงที่ว่า………..

     

    คำเตือน

    หนังสือเล่มนี้ไม่เหมาะกับทุกคนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี หรือผู้ที่มีความอ่อนไหวต่อความรุนแรงไม่ควรอ่าน มีเนื้อหาเกี่ยวกับ การข่มขืน ฆาตกรรม พฤติกรรมไร้สำนึก ความเชื่อเรื่อง ภูติ ผี วิญญาณ การเวียนว่ายตายเกิด ชีวิตหลังความตาย ชื่อ และภาพที่ใช้ในนิยายเรื่องนี้ ผู้เขียนสมมุติขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวของกับบุคคลจริงตามชื่อ หรือในภาพที่ใช้อ้างอิงแต่อย่างใด ผู้แต่งตั้งใจจะเขียนเพื่อให้เป็นนิยายรัก สืบสวน สอบสวน แบบเบาๆ เพราะไม่เชี่ยวชาญหรือชำนาญในแนวนี้ หากขาดตกบกพร่องประการใดขอผู้อ่านได้โปรดช่วยชี้แนะเพื่อเป็นประสบการณ์และแนวทางในการพัฒนางานเขียนต่อๆ ไป ของผู้เขียนด้วย จักขอบพระคุณยิ่ง

    ขอบคุณที่ติดตาม ให้โอกาสได้พัฒนาตัวเองอีกด้านหนึ่งของผู้เขียน

    อุเมะชู

    16.04.2024

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น