ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Ep.4 ซงมินโฮ??
ตอนที่ 4 สายลับสื่อวิญญาณ
อันแจฮยอน x คุณ
ft.ลีจงซอก&ลีพิลโม&ซงจุงกิ
~ตกดึก~
คุณรู้สึกคอแห้งเลยลงมาดื่มน้ำข้างล่าง
"ครับ...ผมจะดูแลเธอเอง"จุงกิ
ิ
คุณได้ยินจุงกิคุยกับใครก็ไม่รู้ในโทรศัพท์
คุณเลย ย่องเดินลงบันไดมาทีละก้าว เพื่อไม่ให้ได้ยินเสียง 1 2 3 4 5 6 7 8 และก้าวสุดท้าย
จุงกิที่เห็นคุณทำท่าทางแปลกๆเลยต้องทัก
"(ชื่อคุณ) ยังไม่นอนอีกหรอ"
คุณที่กำลังก้าวขั้นสุดท้ายก็เสียหลัก ตัวคุณโน้มตัวไปข้างหน้า "โอ๊ะ..."คุณ
จุงกิที่เห็นคุณกำลังจะล้มเขาจึงโอบรับตัวคุณที่เอนมาข้างหน้า น้ำหนักของคุณนั้นทำให้จุงกิและคุณนอน
หงายหลังไป โดยที่จุงกิเป็นคนนอนรับคุณไว้
"จ...จุงกิ นายเป็นไงมั้งอ่ะ"คุณพูดที่ขณะตัวคุณยังนอนท่านั้นอยู่
"ไม่เป็นหรอก เธอหล่ะ"จุงกิ
"จะเป็นไรได้ไง ก็เมื่อนายรับตัวฉันไว้นิ"คุณ^_^
แล้วคุณก็ลุกออกจากตัวจุงกิ และช่วยพยุงจุงกิขึ้นมา
"ขอบคุณน่ะ ที่ช่วยฉัน"คุณ
"อืม ไม่เป็นไร มันเป็นหน้าที่ของฉันอยู่แล้ว"จุงกิพูดพร้อมเดินกลับห้องของเขา
คุณเดินไปดื่มน้ำ แล้วก็คิดเรื่องที่จุงกิพูด
"ไม่เป็นไร มันเป็นหน้าที่ของฉันอยู่แล้ว"จุงกิหมายถึงอะไรน่ะ "หรือว่า จุงกิ อาจจะชอบเรา"คุณคิด"จะบ้าหรอ เพ้อใหญ่แหละ" คุณเถียงกับตัวเอง
แล้วก็ขึ้นห้องไปนอน
-ณ สถานที่ทำงาน-
คุณมาทำงานแต่เช้า อากาศวันนี้สดชื่น รับลมเย็นสบาย เหมาะกับวันทำงาน
"อันยอง ทุกคนค่ะ"คุณพูดทักทายให้กับทุกคน
คนในทำงานก็ทักทายคุณต่อ
"วันนี้ มาแปลกเนอะ
นึกยังไงมาทำงานเช้าขนาดนี้จ้ะ"รุ่นพี่แชริน
"แหม แชรินออนนี่ก็ วันนี้เป็นวันที่หนูจะได้ไปสัมภาษณ์ศิลปินหนุ่ม k-pop อย่าง exo
นี่ก็ต้องตื่นเช้าเป็นธรรมดาค่ะ"คุณตอบ
"โห้ย ดีเนอะเธอได้สัมพาษ exo หนุ่มน้อย12คนอย่างใกล้ชิดด้วย ออนนี่ นี่ฟินแทน"รุ่นพี่แชรินตอบ
"ก็เขาจะมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้สำนักงานตำรวจเรานิหนูเลย ทุ่มทุนไปสัมภาษณ์เขาเลย ตอนนี้ก็ใกล้จะมาแหละ"คุณตอบแบบตื่นเต้น
คุณขอตัวไปแต่งหน้าทำผมใหม่ก่อน
~20นาทีผ่านไป~
มีรถคันใหญ่จอดหน้าสำนักงาน เรียบร้อย
exo 12 คน พร้อมด้วย การ์ดอีกมากมายและแฟนคลับของเหล่า
ไอดอล เท่านั้นยังไม่หมด นักข่าวจากสื่อต่างๆก็มาทำข่าวด้วย
คุณและexoทั้ง 12 คนก็นั่งให้สัมภาษณ์
"ขอเริ่มเลย แล้วกันน่ะค่ะ"คุณเริ่มสัมภาษณ์
ตอนแรกคุณก็ให้พวกเขาแนะนำชื่อให้ครบ12คนก่อนต่อจากนั้นก็ตามด้วยแนะนำตัวเอง
"นึกยังไงถึงมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้เราค่ะ"คุณถาม
"ก็..ตำรวจที่นี่ใจดี ทั้งสวย ทั้งเก่งครับ"ซูโฮพูดชมคุณ
"อ..เออ ค่ะ"คุณคิดตอบไม่ตรงประเด็นเลยไอ้พวกนี่
คุณและexoก็ได้สัมภาษณ์กันจนเสร็จ
exoก็ได้เวลาถ่ายรูปคู่กับตำรวจ
"เออ จะเป็นการรังเกียดไหมถ้าพวกผมขอถ่ายรูปด้วย"เทาพูดกับคุณ
คุณก็หันหน้าหันหลัง "ฉ..ฉันหรอค่ะ"คุณ
"ครับ คุณ(ชื่อคุณ)นั้นแหละ"เทา
"ออ..ค่ะ"คุณพูดเสร็จก็เดินไปถ่ายรูปกับพวกเขา
1 2 3 ยิ้มหวานๆ
อันแจที่แอบยืนมองคุณอยู่กับพวกนั้น
"ขอตัวน่ะค่ะ" ดีโอจับมือคุณ "ขอโทษน่ะครับ เพื่อนผมมันฝากมาถามว่าคุณมีแฟนยัง"ดีโอ
"อ...เออ ยังค่ะ ไม่คิดจะมีหรอก 55"คุณ
"คุณทั้งเก่ง ทั้งสวย ยังไม่มีแฟนอีกหรือครับ"คริส
"จะหาว่าฉันไม่มีใครเอาสิน่ะ หิหิ"คุณคิดในใจ
"นั้นพวกผมขอ..."exo ยังพูดไม่จบคุณก็ตัดบทไปสักก่อน
"ถ้าคุณจักฉัน คุณอาจจะไม่ชอบฉันก็ได้ บางทีถ้าเราเป็นแฟนกัน คุณอาจจะเห็นฉันลุกมาคุยคนเดียวดึกๆดื่นๆก็ได้ ขอตัวก่อนน่ะค่ะ"คุณพูดเศร้าๆแล้วเดินออกไป
คุณที่พูดออกมาทำให้ exo งง กันเป็นแถว
"เจ๊ะ แกเป็นอะไรว่ะ แค่จะขอตัวกลับก่อน"เซฮุนพูด
"สงสัย คงคิดว่าเราจะขอเจ๊แกเป็นแฟนมั้ง 55"เฉิน
"เออ ว่ะ"ลู่หาน พวกเขาขำหัวเราะกันออกมา แล้วก็ขอตัวลากลับก่อน
อันแจที่ยืนฟังคุณพูดจนหัวเราะ
"555 ยัยนั่น หลงตัวเอง ชะมัด"
"หัวหน้าค่ะ มายืนขำอะไรตรงนี้ค่ะ"โซมินที่มองอันแจอยู่
"อ่าว โซมินไม่มีไรหรอก"อันแจพูด
"แล้วเห็นยัย (ชื่อคุณ)บ้างหรือเปล่าค่ะ"โซมิน
"ก็คงอยู่ที่โต๊ะทำงานมั้ง"อันแจ
"อ้อ ค่ะ"โซมิน
-ทางด้านคุณ-
คุณนั่งบ่นกับชีวิตตัวเองที่ต้องมาเห็นสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น คุณรู้สึกเพลีย เนื่องจากตื่นแต่เช้าและมาให้สัมภาษณ์ไอดอลอีก คุณนอนหลับไปสัก 10 นาที
.
.
.
.
คุณรู้สึกมีอะไรเย็นๆ ใกล้กับหน้าคุณ มีเสียง
~ฮือ ฮือ ฮือ~ ทำให้คนลืมตาออกมาแล้วก็ต้องตกใจ !!ว๊ายย!! "คุณเป็น..ใคร ต้องการอะไร"คุณพูดกับวิญญาณ
"ผม ต้องการให้คุณช่วย"เขาพูดเสียงยานนน
"ช่วย อะไร"คุณพูดเสียงสั่น
"ไม่ต้องกลัว ผมไม่ทำร้ายคุณหรอก"วิญญาณที่ใส่ชุดนักโทษ
"คุณ เป็นนักโทษหรอ แล้วคุณชื่ออะไร"คุณได้ยินที่เขาพูดว่าไม่ทำร้ายคุณ ทำให้คุณไม่ค่อยกลัวเขา
"ผม เป็นนักโทษครับ อยู่ที่นี่ ชื่อซง มินโฮ"มินโฮ
!!มินโฮ๊!! คุณพูดเสียงสูง "ซง มิน โฮ นายตายเพราะอะไร"
"ผมตายเพราะถูกใส่ร้ายโดยย...."มินโฮจะพูดคนที่ใส่ร้ายเขา แต่เขากลับหายตัวไปสะก่อน
"มินโฮ ซง มินโฮ"คุณเรียกชื่อมินโฮให้มาบอกคนที่ใส่ร้ายเขา และมองหามินโฮรอบๆ
ลีพิลโมที่ได้ยินคุณเรียกชื่อ แปลกๆและท่าทางของคุณที่กำลังหาอะไรอยู่
"นักสืบ(ชื่อคุณ) มองหาใครหรอ"ลีพิลโมสงสัย
"อ..เออ" คุณมองไปรอบๆ "ฉันก็มองห้องทำงานนี่หล่ะค่ะ สวยดี "คุณพูดส่งๆ
"งั้นหรอ เมื่อกี้เห็นคุณเรียกชื่อ มินโฮ ซงมินโฮ คุณรู้จักเขาด้วยหรอ"ลีพิลโมพูดแบบเย็นชา
"หัวหน้า รู้จักเขาด้วยหรอค่ะ"คุณ
"อืมก็ต้องรู้จักสิ เขาเป็นนักโทษคดีขนยาบ้าข้ามประเทศ
ตอนนี้คดียังไม่หมดอายุความเลย"ลีพิลโมยังคงพูดแบบเย็นชา
"อ้อค่ะ แล้วตอนนี้ใครรับหน้าที่จัดเก็บดูแลเรื่องนี้อ่ะค่ะ"คุณ
"ก็หัวหน้าทีมเธอไง แต่เดี๋ยวก่อนเธอรู้ จักมินโฮหรอ"ลีพิลโม สงสัย
"เออ ก็ไม่เชิงค่ะ"คุณตอบปัดๆและขอตัวออกไป
"ซง มิน โฮ ฉันจะช่วยนายเองให้นายพ้นข้อกล่าวหานี่ฉันจะจับคนที่ใส่ร้ายนายมาให้ได้"คุณพูดกลับตัวเอง
โปรดติดตามตอนต่อไป
ปล.ไม่สนุกขออภัย
คอมเม้น+เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย
รักทุกคนค่ะ
:)
Shalunla
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น