Shadow Of Warrior ข้าเนี่ยแหล่ะนักรบแห่งเงา (ss1-3) - นิยาย Shadow Of Warrior ข้าเนี่ยแหล่ะนักรบแห่งเงา (ss1-3) : Dek-D.com - Writer
×

    Shadow Of Warrior ข้าเนี่ยแหล่ะนักรบแห่งเงา (ss1-3)

    โดย Miss Cocoa

    ชีวิตที่หนึ่งเป็นนางมารร้ายที่น่าสะพรึงที่สุดในประวัติศาสตร์ ชีวิตที่สองเหมือนจะปัง แต่ก็ปังพินาจไม่เป็นชิ้นดีเพราะทำตัวเองล้วนๆ!! แล้วไง ใครแคร์ พังได้ก็สร้างใหม่ได้โว้ย!

    ผู้เข้าชมรวม

    9,780

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    9.77K

    ความคิดเห็น


    227

    คนติดตาม


    462
    จำนวนตอน :  160 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 65 / 13:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Be thankful for the hard times, for they have made you.

    จงขอบคุณเวลาที่ยากลำบาก เพราะมันทำให้คุณเป็นคุณได้ในวันนี้

    _____________________________________________________________________________________________



          ได้เกิดใหม่ทั้งที แต่ไหงข้าถึงต้องกลับมาใช้ชีวิตอีหลอบเดิมด้วยว่ะ!! ชาติที่แล้วเป็นเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ แต่มีชีวิตที่น่าอาภัพเป็นเจ้าหญิงวังหลังที่ไม่มีใครเหลียวแล แถมยังถูกเลี้ยงมาเหมือนนกในกรงทองอีกต่างหาก ชาติต่อมาข้าได้เกิดใหม่เป็นท่านหญิง แต่ชีวิตก็ไม่แคล้วจะเป็นนกน้อยในกรงทองเหมือนเดิม เฮ้อ! อยากตายแล้วเกิดใหม่อีกรอบ...

          อะไรๆก็ดีหมดนะ ความทรงจำในชาติที่แล้ว(เกือบ)ครบถ้วน แต่ดั้นลืมคนๆนึงไปเหมือนกับว่าถูกลบความทรงจำซะนี่.... ช่างเถอะ ลืมแล้วก็ลืมไป ไม่น่าจะสำคัญอะไร...มั้งนะ ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าลืมอะไรไปบ้าง ตายนานเกินไปหน่อย (แค่ห้าแสนปีเอ้ง!)

          เอาเป็นว่ามาติดตามชีวิตแสนวุ่นวายของข้ากันดีกว่านะ ว่ามันจะยุ่งเหยิงขนาดไหน หึๆๆๆ ถึงตอนนี้ข้าจะเป็นแค่เด็กวัยกระเตาะ ดูเหลาะแหละ อาวุธ(แทบ)ไม่จับแบบนี้ ก็อย่าคิดประมาทข้าเชียว เพราะข้าเชือดไม่เลี้ยง แถมยังฌาปนกิจศพให้เสร็จสรรพชนิดที่หากันไม่เจอไปตลอดชาติเลย! ต้องขอบคุณความทรงจำในอดีตเสียหน่อยแล้วหล่ะที่ทำให้ข้าสังหารพวกน่ารำคาญได้อย่างไม่รู้สึกผิด อา.....ตรงนี้ข้าคงพูดมากไปแล้ว

          ข้า 'ท่านหญิงโซเฟียแห่งเทเลสเปียร์' ท่านหญิงลำดับที่สองของตระกูลสายเลือดพิเศษ สายเลือดนักรบที่แข็งแกร่ง เกรียงไกรไม่แพ้นักรบผู้ใดในดินแดนแห่งแสง ถึงเวลาแล้วที่ข้าจะเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ขึ้นมาด้วยสองมือของข้าเอง อ๊ะ! อย่าลืมติดตามชีวิตของข้าตั้งแต่เด็กจนโตน้าทุกคน ขอบอกเลยว่าเรื่องของข้าน่ะ มันยาว!

    Аниме картинки/ мемы/ косплеи/ анекдоты/ тексты песен/ хуманизация/ а… #юмор # Юмор # amreading # books # wattpad




     หมายเหตุ

    (1) อายุของตัวละครภายในเรื่องจะเทียบเป็นอายุของมนุษย์โลกแทนนะจ๊ะ เพราะไม่รู้จะเทียบให้เป็นอายุชาวดินแดนแห่งแสงยังไงเหมือนกัน งง! เอาเป็นว่าเสพเนื้อเรื่องก็พอเนอะ ^0^

    (2) หากมีอะไรที่น่าขัดใจ ในส่วนของเนื้อหาหรือชื่อตัวละครที่มันดูขัดๆ ไม่ถูกต้อง ไรท์ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี่ เพราะอาจมีเนื้อหาหลายส่วนที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลัก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น