ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #2 : เกิดใหม่ทั้งที...ก็ขอเป็นจอมมารแล้วกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      1
      5 ก.ย. 58

    © themy butter
    ใบสมัคร
    ความคิดต่อจอมมาร
    "เป็นเด็กผู้หญิงทีน่าสนใจดีนะครับ"


    ชื่อ:ลูฟิเซเน่ โคล์วทาเดออส

    ชื่อเล่น:ลูซ

    อายุ:14

    ผ่า:มหาบาปเเห่งอัตตา ลูซิเฟอร์

    ลักษณะพอสังเขป:หน้าตาหล่อเหลางดงามให้ความรู้สึกเหมือนเจ้าชาย เรือนผมสีดำสนิท ตรงปลายผมเเซมสีเเดงชมพู ตาคมกริบสีม่วงอมเเดงนิดๆ ผิวขาวซีดราวกับหิมะ สูง 170 ซม. ดูหยิ่งๆเหมือนพวกคุณชาย ชอบพูดจาสุภาพเเต่เฉือดเฉือนเเละกรีดลึกเข้าไปจนสามารถสร้างเเผลใจให้เเก่ทุกคนได้ หน้านิ่งเเละมีบรรยากาศมีอำนาจกดดันเเผ่ออกมาตลอดเวลา

    นิสัย:เหมือนคุณชายหน้าตาตายด้านไร้อารมณ์ดูหยิ่งๆ ปากกรรไกร มีบรรยากาศไม่หน้าเข้าไปยุ่งเเผ่ออกมารอบตัวตลอดเวลา เเต่ก็เเค่ภายนอก ภายในจริงๆเเล้วเป็นพวกอ่อนโยน มีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก ชอบพูดจาสุภาพ ปากร้ายเเต่ใจดี เป็นพวกใจเเข็งสุดๆ หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีมาก มักมีรอยยิ้มบางๆตลอดเวลาถ้าอยู่กับคนที่รู้จักกัน ฉลาดเป็นกรด  มักมีความคิดพิสดารผ่านเข้ามาในสมองเขาบ่อยๆ รักสนุก มีความคิดที่ว่า เห็นคนอื่นเป็นทุกข์ เรานั้นเป็นสุข เอาง่ายๆก็เป็นพวก มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น บางครั้งก็ชอบพูดสุภาพเเต่คนที่ฟังอยู่รู้สึกเหมือนโดนเขากวนประสาท+ยั่วโมโหเเบบเเปลกๆ ฆ่าคนได้ทั้งๆที่หน้าตาเปื้อนไปด้วยรอยยิ้ม ร้ายลึก เจ้าเล่ห์ มักมีเเผนการสารพัดวิธีไว้รับมือกับเหตุการณ์คาดไม่ถึงตลอดเวลา กล้าได้กล้าเสีย เด็ดขาด สมารถพูดเรื่องจริงเเละเรื่องโกหกได้เเนบเนียนมากจนคนฟังไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเขากำลังพูดความจริงหรือเรื่องโกหกกันเเน่ เป็นคนที่คาดเดาความคิดได้ยากมาก อารมณ์เเปรปวรเเทบจะตลอดเวลา ชอบเล่นสงครามประสาท

    ประวัติ:อดีตเทวทูตตกสวรรค์ ผู้ก่อกบฎพระเจ้า ปัจจุบันเป็นมหาบาปเเห่งอัตตา เป็นคนส่งเอร่ามาเกิด เบื้องลึกเบื้องหลังเขาไม่คิดที่จะบอก ที่เขาบอกมามีอยู่เเค่นี้เเล้วเขาก็ให้เสริมมาอีกว่า "อย่าคิดที่จะถามเรื่องนี้อีกนะครับไม่งั้นผมคงจะพลั้งมือฆ่าคุณลงไปเเน่" กำลังคิดที่จะไปโลกปีศาจโดยที่เขาให้เหตุผลว่า"ผมอยากออกมาเจอโลกภายนอกบ้าง"หรืออีกในหนึ่งคือ"ผมอยากออกมาเที่ยว อยู่เเต่ที่เดิมๆมันหน้าเบื่อ" 

    ชอบ:ดื่มชาตอนบ่าย อ่านหนังสือ เลือด ที่ๆมีเรื่องสนุกๆ ขนมหวานๆ

    ไม่ชอบ:คนมาดูถูก พวกที่มาท้าทายอำนาจ คนที่ขัดจังหวะเวลาดื่มชาตอนบ่าย คนเยอะๆ

    เเพ้:อากาศหนาวๆจนเกินเเละร้อนจนเกินไป(จะหน้าเเดงขึ้นเเละหอบ)

    เกลียด:พวกขี้อวด พวกไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง พวกที่มายุ่งยาก

    เพิ่มเติม:เป็นคนที่มีเเรงเยอะยิ่งกว่าช้างสารไม่สมดุลกับรูปร่างที่เห็นภายนอก  เก่งทั้งในการใช้อาวุธเเละเวทมนต์  ถนัดเวทมนต์ธาตุเเสงสว่างกับความมืดมากที่สุดจริงๆใช้ได้ทุกธาตุเเต่ถนัด2อย่างนี้มากกว่า สามารถใช้ความมืดเเละเเสงสว่างทำทุกอย่างได้ มีความสามมารถที่เพียงเเค่จิตนาการหรือนึกถึงก็สามารถทำให้มันเป็นจริงได้ ถนัดอาวุธทุกชนิด สามารถเอาสิ่งของที่อยู่ในมือมาเป็นอาวุธได้ ชอบดาบ เคียว เเล้วก็ปืน ที่สุดในอาวุธทั้งหมด


    ขอบคุณที่สนใจนะคะ
    :ครับ ไม่เป็นไรครับ
    เเล้วคุณคิดว่าจอมมารของเราเป็นยังไงคะ
    :เอร่าเป็นเด็กผู้หญิงที่น่าสนใจมากครับ
    ขอบคุณที่สละเวลาให้นะค่ะ
    :ครับ เต็มใจมากครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×