ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #1 : โรงเรียนรวมสายเลือด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      1
      5 ก.ย. 58

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ชื่อ:เดสราโคล์วมิส ลูซิน มิลเทียเดส

    นามเเฝง:  Red Death

    เพศ:ชาย

    ชั้น: ม.ต้นปี1 ห้องA

    อายุ:13

    อาวุธ: ฟีทอส ดาบที่ใช้เเทนดาบทมิฬ เป็นดาบเรียว ใบดาบเป็นสีเเดงสดมีรวดรายเถาวัลย์สีทองพันรอบใบดาบ ด้ามจับเป็นสีดำพันรายสีทองเช่นเดียวกับใบดาบเเละดาบทมิฬ ดาบที่สืบทอดต่อกันมารุ่นต่อรุ่นในตระกูล มิลเทียเดส มีอำนาจในการทำลายล้างสูงมาก มักมีเเรงกดดันเเผ่ออกมาจากดาบตลอดเวลา ดาบเคลือบยาพิษที่รุนเเรงเอาไว้ เพียงเเค่โดนนิดเดียวอาจอันตรายถึงชีวิตได้ เป็นอาวุธที่จะสามารถใช้ได้เฉพาะผู้เป็นเจ้าของเท่านั้น ถ้าดาบหายหรือไปอยู่กับผู้ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของก็จะกลับมาหาเจ้าของเองเเละดาบทมิฬมักถูกเก็บไว้ในห้วงมิติส่วนตัวเดสราโคล์วมิส

    ฉายา:-

    นิสัย:หนุ่มหน้าหล่อสวยปานพระเจ้าบรรจงสรรสร้างเขาขึ้นมา ภายนอกดูเย็นชา สุขุม รอบคอบ มักมีบรรยากาศหนาวเย็นเเละเเรงกดดันอยู่ร้อมรอบตัวเขา เป็นพวกปากร้ายมาก ชอบพูดจาสุภาพเเต่เฉือดเฉือนทุกคน เเต่จริงๆเเล้วเป็นพวกปากร้ายเเต่ใจดี ถึงจะพูดจาไม่ค่อยเข้าหูใครไปบ้างเเต่ทุกครั้งมักจะเเฝงไปด้วยความห่วงใยหรือตักเตือนคนๆนั้น ถ้าได้รู้จักกันจริงๆจะรู้ว่าเขาเป็นพวกอ่อนโยน รักสนุก ใจเย็น ขี้เป็นห่วง รักอิสระ เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ  รักพวกพ้อง เป็นกันเองเเละชอบยิ้มเวลาอยู่กับคนที่รู้จัก เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงมาก กล้าได้กล้าเสีย ลึกลับ มักมีเเผนการที่ชั่วร้ายอยู่เสมอ อยากได้อะไรก็จะทำทุกวิธีทางเพื่อที่จะได้มันมา เป็นพวกไม่ค่อยยินดียินร้ายกับใครเขาสักเท่าไร เวลาเจอเหตุการ์ณที่ไม่คาดฝันมักตั้งสติได้เร็วที่สุด เด็ดขาดเเละเด็ดเดี่ยว ชอบอ่านหนังสือมากๆ เห็นนิ่งๆอย่างนี้ซาดิสต์สุดๆ เวลาเห็นเลือดที่ไรจะชอบหัวเราะโรคจิตๆออกมานิสัยจะกลับไปหมดไม่เหลือเค้าเดิมเลยจะชอบทรมานคนให้เจ็บปวดนิสัยจะคล้ายๆกลับตอนที่เขาโกรธเเต่ตอนนี้จะดูโรคจิตเเละดูบ้าคลั่งกว่ามากเพราะเลือดมันไปกระตุ้นสันชาตญาณดิบในการเป็นปีศาจของเขาเลยทำให้เขากลายเป็นคนซาดิสต์ไปโดยปริยายทางที่ดีอย่าให้เขาเจอเลือดบ่อยๆจะดีกว่า เห็นดูเป็นพวกรักสงบเเต่จริงๆเเล้วเป็นพวกรักการต่อสู้เเละชอบการทำให้คนอื่นหัวหมุนได้ตลอดเวลา ดูเป็นคนที่มีความอดทนสูงเเต่จริงๆเเล้วพวกความอดทนเกือบต่ำเลยด้วยซ้ำไป บางทีก็มีมุมที่ชอบทำตัวเป็นเด็กบ้าง ใจร้อนบ้างในบางครั้ง เป็นพวกเจ้าเเผนการสุดๆ บางที่ก็วางเเผนเเกล้งเพื่อนบ้าง เป็นพวกที่มีความคิดพิสดารสุดๆ ชอบวางเเผนการที่คนอื่นมักคาดไม่ถึงตลอดเวลา บางครั้งก็ดูเป็นพวกอารมณ์แปรปรวนบ้างในบางที เกลียดเด็กมากๆเพราะมันหน้ารำคาญเวลาที่ร้องไห้จะยิ่งหงุดหงิดเเละรำคาญสุดๆจนเเทบจะโยนเด็กทิ้งได้เลย ฉลาดเป็นกรดเเละเป็นพวกเสือซ่อนเล็บ เเม้เขาจะเป็นพวกใจเย็นยังไงก็อย่าทำให้เขาโกรธขึ้นมาเด็ดขาดไม่อย่างนั้นพวกคุณอาจจะได้พบกับหายนะเเละนรกบนดินที่เเท้จริงที่คุณจะไม่อยากพบมันอีกเลยเเน่ๆ เมื่อพวกคุณทำให้เขาโกรธขึ้นมาเมื่อไหร่หละก็ คุณจะได้พบเขาเวอร์ชั่นโหด เถื่อน อำมหิตเเละน่ากลัวมากๆ บรรยากาศรอบตัวของเขาจะมีเเรงกดดันเพิ่มขึ้นเป็น10เท่า มันจะทำให้รู้สึกกดดันเเละเย็นยะเยือกจนหายทำให้คุณหายใจเเทบไม่ออกจนชวนให้พวกคุณคิดว่าการฆ่าตัวตายยังดีกว่ามาเผชิญหน้ากับเเรงกดดันอันมหาศาลของเขาซะหน้าจะดีกว่า เเถมด้วยการทรมานอันชวนน่าหวาดหวั่นของเขาจนทำให้คุณอยากจะตายเเต่ก็ตายไม่ได้เขาจะทรมานคุณด้วยวิธีการอันโหดร้ายของเขา ทำให้คุณได้ริ้มรสความทรมานราวกับตายทั้งเป็นราวกับอยู่ในนรก เเถมเขาจะมอบหายนะอันเเสนโหดร้ายให้เเก่คนๆนั้น จนทำให้คนที่ทำให้เขาโกรธเเทบจะเป็นบ้าเเละบาดเจ็บสาหัสจนเกือบได้ไปเฝ้ายมบาลอีกด้วย  

    สายเลือด:ราชันย์ปีศาจ เทพ

    คู่หู:โซไนท์ มังกรบรรพกาลที่ใกล้สูญพันธุ์สายเลือดเเท้ สามารถเเปลงเป็นคนได้ ดูดุดัน ทรงอำนาจ 
    ดูน่ากลัว เวลาอยู่กับคนอื่น เเต่กลับอ่อนโยนเวลาอยู่กับเดสราโคล์วมิส

      

    (โซไนท์ในร่างมังกร) 

     
                       (โซไนท์ในร่างมนุษย์)


     (ตอนปกติ จะไม่มีเขานะครับ)
    (ตอนเป็นปีศาจ จะมีปีกสีดำข้างขวากับปีกสีขาวข้างซ้ายนะครับ เเต่อินเมจก็ประมาณนี้เเหละครับ)
     
    รูป:เดสราโคล์วมิส สูง:167  หนัก:52 

    คำถาม
    - จะเป็นอะไรไหมค่ะถ้าจะเปลี่ยนเเปลงตัวละครเล็กน้อยเช่นห้องเรียนนะคะ
    : ไม่เป็นไรครับ
    - ยอมรับการเปลี่ยนเเปลงได้ไหมค่ะ
    :ได้อยู่เเล้วครับ
    - ต้องขอโทษที่เปลี่ยนเเปลงตัวละครด้วยนะคะ
    : ไม่เป็นไรครับ รับพิจราณาลูกชายหน้านิ่งด้วยนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×