ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #3 : CEO เปิดตำนานสู่รุ่งอรุณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      10 ส.ค. 60


                                            APPLICATION
                                       


    บทตัวละคร: เนเวีย นอกนั้นเเล้วเเต่ไรท์เถอะครับ

    ชื่อ-นามสกุล: เคเซนทาเลียส ดิ อนาสเทอร์ทอเรีย [ KSENTALIUS THE ANAESTHERTORRIER ]

    ชื่อเล่น: เคเซน/เคส [KSEN/CASE]

    อายุ : 15 ปี

    เพศ: ชาย

    ลักษณะ : หนุ่มผมบลอนด์ทองซอยสั้นระต้นคอ ร้อมรอบใบหน้าหล่อเหลาติดไปทางสวยงดงาม ผิวขาวจัด คิ้วโกงสวยได้รูป ดวงตาสีฟ้าคมกริบที่ภายในรูม่านตาเรียวเล็กจนเหมือนตาเเมว จมูกโด่งรั้นเชิดที่หมายความว่าเขาเป็นพวกดื้อรั้นไม่ฟังคน ริมฝีปากบางสีชมพูออกส้มนิด ที่หูเจาะต่างหูเป็นห่วงสีดำสนิททั้งสองข้าง เขามักจะส่วมเสื้อมีฮูตไม่ก็เสื้อเเจ็กเก็ตหนังสีดำสนิท เเละเขามักจะมีหูฟังขนาดใหญ่สีดำเเดงอยู่ที่ตัวเเบบขาดไม่ได้ สูง 171 ซม. น้ำหนัก 59 กก.

    นิสัย:หน่มสุดร้อนเเรงผู้มีนิสัยโครตเถื่อน โหด อำมหิตเเละเลือดเย็น ที่สุด ขัดกับหน้าตาที่เหมือนเจ้าชายของเขา รักสนุก เป็นที่หนึ่ง เเสบ ได้ใจ ตัวสร้างปัญหา ให้ชาวบ้านอันดับหนึ่ง ปากเสีย ได้โล่ ชอบพูดจาหาเรื่อง  ให้คนอื่นอยากฆ่าเขาวันละ 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น เเต่ก็ทำไม่ได้ มีบุคคลิกเป็นหนุ่มอันตพาล หน้าหล่อ ใจร้อน โผงผาง ขี้หงุดหงิด อารมณ์เเปรปวรได้ง่าย เลว เเละ ชั่ว เเบบไม่มีใครเกิน เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ ฉลาดเฉลียวเเละเห็นเเก่ตัวเเบบต้องยกโล่ให้เขาเลย เขาชอบทำตัว ขวางโลกเเละเป็นเด็กมีปัญหา เเบบไร้ทางเยี่ยวยาที่ทุกคนต้องส่ายหน้าอย่างปลงตก เเถมยังชอบ ทำลายล้างเเละเขายังชอบพูดจาไม่ไว้หน้าใครคนไหนอีกด้วยเเละเขาเป็นพวกอึดเเละถึกมากอีกด้วย รวดเร็วเเละว่องไวประดุจดั่งสายลมพัดผ่าน เขามักมีรังศีเเปลกๆเเผ่ออกมาตลอดเวลาเป็นบรรยากาศร้อนๆหนาวๆชวนให้ทุกคนรู้สึกจะเป็นไข้ขึ้นมาทันที เวลาที่ทุกคนสบตาคมกริบสีฟ้าที่เหมือนตาเเมวของเขาที่ไรต้องรู้สึกประหลาดๆตลอดเป็นความรู้สึกเหมือนถูกดวงตาของเขาสะกดให้จ้องมองเข้าไปในดวงตาเเล้วก็จะรู้สึกกดดันเเล้วก็หดหู่สุดๆเวลาจ้องมองมัน เเต่นั้นก็เป็นเพียงเเค่ภายนอกจริงๆเเล้วภายในนิสัยเขาจริงๆนะ....หนักกว่านั้นตั้งหลายเท่า!!! ในหัวเขาไม่มีอะไรนอกจาก เรื่องชั่วๆ เต็มหัวไปหมดเเละเขาคือหนุ่มสุดกวนประสาท ที่ทั้งกลุ่มต้องยอมยกถงขาวให้เขา เเถมเขายังสต-อะเเฮ่ม ตีสองหน้าเก่งระดับเทพอีกต่างหากเเล้วยังเเถได้เนียนสุดๆ ชอบตีหน้าตาใสซื่อเมื่ออยู่กับคนที่ไม่รู้จักเเถมยังชอบพูดจาสุภาพเเละนิสัยทุกอย่างภายนอกของเขาจะกลับกันไปหมดเมื่อเขาต้องเเสดงละครตบตาคนอื่น นิสัยทั้งหมดที่เขาเเสดงออกไปทั้งหมดมันก็เเค่เสี้ยวเดียวของนิสัยจริงๆของเขาเเละเขาไม่เคยที่จะ เเสดงพลังที่เเท้จริง ออกไปเลยซักครั้ง พลังที่เขาเเสดงออกไปนั้นไม่ถึงเศษเศี้ยว 1ใน 100 ของเขาเลยด้วยซ้ำไป เขาเป็นพวกเอาเเต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้เเต่ถ้าเขาไม่ได้ พวกเเกก็อย่าหวังเละเขา รักการเป็นตัวของตัวเองที่สุดเเละเขาก็เป็นคนที่น่ากลัวสุดๆ ถึงเขาจะเถื่อนไปบางเเต่เขาก็เป็นคนที่เข้ากับทุกคนในเนเวียได้ดีเเละเป็นคนที่มารยาทงามมากๆคนหนึ่ง เป็นพวกหนึ่งในเสือซ่อนเล็บ ก็อย่างที่บอกว่านี่ยังไม่ถึงเศษเสี้ยว 1 ใน 100 ของเขาเลย เเค่นี้ก็จับเค้าลางความพินาศที่จะเกิดขึ้นจากเขาได้เลย เป็นพวกที่ชอบวางเเผนอยู่เบื้องหลัง เเต่ยามใดที่เขาลงสนามรบเองเมื่อไหร่ เมื่อนั้นทั้งสนามจะกลายเป็นทะเลเลือดภายในเวลาไม่ถึงนาที 

    สายพลัง:ลูกครึ่งปีศาจ ลูกครึ่งสายเลือดของราชันย์ปีศาจเเห่งราชวงศ์ปีศาจเเละราชินีจันทรา ทุกส่วนในร่างกายเหมือนมนุษย์ทุกอย่างยกเว้นดวงตาของเขาที่เหมือนตาของเเมว 
    มีพลังในการควบคุมจิตใจคนเป็นจำนวนมากได้ โดยเพียงเเค่สบตาของเขา ไม่มีใครสามารถออกจากการควบคุมของเขาได้นอกจากที่เขาจะถอนการควบคุมออกไปเอง
    มีพลังในการการทำลายล้างเเละลบทุกอย่างออกไป เขาสามารถทำให้พื้นที่ๆเขายืนอยู่เป็นทะเลเลือดได้ภายในพริบตาเเละเพียงเเค่เขาจับหรือเเตะตัวใครหรือเเม้เเต่อะไรก็ตามที่มาสัมผัสตัวเขาก็จะหายไปราวกับไม่เคยมีตัวตนอยู่บนโลกนี้เลย
    มีพลังในการจินตนาการอะไรขึ้นมาหรือนึกถึงอะไรก็ตามเเล้วจะเป็นจริงได้ เพียงเเค่เขานึกถึงหรือจินตนาการทุกอย่างก็จะเป็นจริงขึ้นมาเเต่พลังของเขาไม่สามารถสร้างสิ่งที่เขาไม่เคยเจอหรือพบเห็นได้
    มีพลังในการชักใยทุกสิ่งให้มาเป็นทาสของเขา เพียงเเค่เขานึกถึงก็จะมีเส้นด้ายในการควบคุมที่ไม่สามารถมองเห็นได้ยกเว้นเจ้าของพลัง พลังของเขาจะเข้าไปชักใยควบคุมภายในตัวคนที่ถูกเขานึกถึงให้ทำตามทุกอย่างที่เขาต้องการ
    มีพลังที่สามารถบิดเบือนทุกอย่าง เขาสามารถบิดเบือนจิตใจคน สิ่งของหรือเเม้กระทั่งความทรงจำ เขาสามารถบิดเบือนได้ทุกสิ่ง บิดเบือนความจริงที่มีอยู่ให้กลายเป็นฝันร้ายที่มทุกคนต่างก็ต้องลืมไม่ลง 
    (ถ้าพลังอันไหนซ้ำก็เปลี่ยนให้หน่อยนะครับคิดไม่ออกเเล้ว)

    อาวุธประจำตัว: มีดโลหิต-เป็นมีดที่เขามักจะเอาออกมาควงเล่นบ่อยๆ ใบดาบอาบยาพิษร้ายเเรงเอาไว้ เเข็งเเกร่งขึ้นเเละคงอยู่ได้เพราะการดื่มเลือด 
    ดาบราชันย์ไร้บัลลังก์-อดีตเคยเป็นดาบของพ่อของเคเซน เเต่ก่อนดาบเล่มนี้ไม่ได้มีชื่อนี้ เมื่อก่อนตอนที่มันเป็นของพ่อเขามันชื่อว่า ดาบราชันย์ผู้รุ่งโรจน์ เมื่อพ่อเขาตายมันเลยมาอยู่ในมือเขาเเละเปลี่ยนชื่อไป ดาบเล่มนี้สามารถเปลี่ยนลักษณะของมันเพื่อให้เข้ากับผู้เป็นนายได้เพราะฉะนั้นดาบเล่มนี้เลยกลายเป็นสีดำสนิทเเละมีลวดลายเป็นโซ่สีเเดงสดพันธนาการเอาไว้เพื่อกักเก็บพลังที่เเท้จริง เขาไม่ค่อยเอาดาบเล่มนี้ออกมาใช้มากนักนอกจากเวลาจำเป็นเพราะพลังของมันจะทำลายทุกอย่างราบเป็นหน้ากลอง

    ชอบ: -เลือด/ปฏิกิริยา เมื่อเห็นเเล้วจะหัวเราะ หึหึ เเล้วยิ้มกว้างอย่างบ้าคลั่ง/
    -ขนมหวาน/ปฏิกิริยา ยิ้มอย่างมีความสุข/ เหตุผล คลายเคลียด เพิ่มน้ำตาลในกระเเสเลือด

    เกลียด: พวกเสเเสร้ง หมาลอบกัด พวกทรยศ กล้วย

    กลัว / เเพ้: กลัว - หนู อะไรก็ตามที่น่าขยะเเหยง / เเพ้ - เเดด อากาศร้อน

    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ : อาหาร- ซูชิ ชีส เนื้อ ขนมหวานๆ / สิ่งของ - กล่องดนตรี หน้ากาก หูฟัง / 
    สัตว์ - เสือ สิงโต  

    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด : อาหาร- กล้วย พวกอะไรเหม็นๆ / สิ่งของ - สิ่งที่ทำให้บาดเจ็บ / สัตว์ - หนู สัตว์เลื้อยขลานยกเว้นสัตว์มีพิษ

    ทวีป (บ้านเกิด) : ปิเเอร์

    อยากมีคู่มั้ย : ไม่เเล้วกันครับ ผมรู้สึกสงสารคู่ของเขาเพราะว่าคนนิสัยอย่างเคเซนคงไม่มีคนรับนิสัยคนอย่างเขาได้เเน่ๆ  เเล้วก็เคเซนเขาเป็นพวกไม่สนใจเรื่องพวกรักๆใคร่ๆ เป็นทุนเดิมอยู่เเล้วด้วยครับ  (ขอโทษด้วยนะครับที่เปลี่ยน ToT)

    สไตล์คำพูด : "อยากตายงั้นเรอะ!!!!" 
    "หาเรื่องกันรึไง!!!" 
    "เดี๋ยวปั้ด!! พ่อจับหักคอซะเน่!" 
    "ไอ้งั่งเอ้ย!!"  
    "ฆ่ามันได้ไหม?" 
    "หึหึ อย่าอยู่เลยเเกน่ะ" 
    "หุบปากเเกไปซะ!!!!" 
    "หาาาาาาาาา" 
    "ไหนเเกลองพูดใหม่ดิ๊"
    "หึหึ ฉันซะอย่าง" 
    "เเกอยู่ไปก็หนักโลกเเถมยังเปลืองทรัพยากรอีกจะอยู่ไปทำไมว่ะหนักโลกจริงเลย" 
    "เอาหัวไปโหม่งกำเเพงตายซะเถอะ" 
    "ไอ้เวรเอ้ย!!!" 
    "นี่ เเกเเน่ใจเเล้วนะ..." 
    "หยุด!!ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน
    "เหอะ! เรื่องเเค่นี้เเกจะคิดอะไรเยอะเเยะกันว่ะ"
    "ถ้าเเกคิดว่าฉันเป็นพวกชอบพูดจาหาเรื่องเเล้วจะรับเรื่องทั้งหมดไม่ได้หละก็... เเกคิดผิดเเล้ว!!!!
    "ถ้าเรื่องเเค่นี้ทำไม่ได้ก็เอาหัวเเกไปโหม่งพสุธาตายซะไป๊!!!"
    "ลองเชือดคอมันดูดีมั้ย?" 
    "น้ำหน้าอย่างนี้ไงถึงไม่มีใครเอา" 
    "กระจอกเฟ้ย!!!"
    "หึหึหึหึหึ เลือดเเหละ เลือด"
    "ว่ะฮ่าฮ่าฮ่า"
    "หึ! น่าสมเพชว่ะ"
    "เหอะ! สมน้ำหน้า"
    "ไอ้นี่ มันท่าจะบ้า"
    "นี่เเก!!....."
    "ฉันจะฆ่าเเก!!!!!!"
    "หายไปซะ!!!!"
    "อืมๆ"
    "อื้ออออ"
    "เออๆ รู้เเล้วๆ เลิกบ่นฉันสักที่"
    "เออ"
    "อ่าฮะ"
    "ก็ได้ๆ หยุดสักที่มันหน้ารำคาญ"
    "รำคาญโว้ย!!..."
    "เบื่อเว้ย!!"
    "เเล้วไง.."
    "เรื่องของเเก"
    "งั้นเรอะ!"
    "อ๋อออออ หรออออ "
    "คร้าบๆ"
    "เเกเป็นเเม่ฉันงั้นเรอะ บ่นซะหูชาเลย"
    "หนวกหูน่า..."
    "กากชะมัดเลยเเกเนี่ย"
    "อย่ามาทำเหมือนรู้ดีไปหน่อยเลย!!!!"
    "หึ!"
    "งั้นหรอๆ"
    "เเกอยากกินส้นทีนฉันไหม"
    "เดี๋ยวฉันก็โดดเตะก้านคอเเก่ซะนี่"
    "อย่าทำตัวฉลาดไม่เข้าเรื่อง"
    "เเกนี่โง่ชิบเลยเว้ย!!!!"
    "เห๋~งั้นหรอครับ"
    "อ๋อ ได้ครับๆ ยินดีอยู่เเล้วครับ"//ใจจริง ตรูจะอ้วก สตอมากตรู //
    "นี่มันคืออะไรงั้นหรอครับ//เอียงคอมอง"//ใจจริง เลี่ยนชิบเลยเว้ย!! ขยะเเขยงชะมัด//
    "อ๊ะ! ทำอย่างนี่มันไม่ดีนะครับ"//ใจจริง คุณเอ็งจะทำอะไรก็เรื่องของคุณเอ็งเถอะ//
    "ขี้เกียจชะมัดเล้ย!..."
    "ห๊ะ! จะคนหรืออะไรช่างถ้าอะไรที่กล้ามาขัดเเข้งขัดขาฉัน ฉันจะเสยมันให้ดับ"

    ประวัติ : เขาเป็นลูกครึ่งปีศาจที่เเข็งเเกร่งมากๆคนหนึ่ง พ่อของเขาเป็นราชันย์ปีศาจผู้สืบเชื้อสายมาจากราชวงศ์ปีศาจที่เหลือเพียงไม่กี่ตนบนโลกกับเเม่ของเขาที่เป็นถึงราชินีจันทราผู้มีสายเลือดอันศักดิ์สิทธิ์ของเทพีอาร์ทิมิส พวกเขาเเต่งงานกันเเละอาศัยอยู่ที่ปราสาทในทวีปปิเเอร์ จนให้กำเนิดเขาเเละเมื่อเขาเกิดขึ้นเขาก็ได้รับความรักจากพ่อเเละเเม่เป็นอย่างมากเเต่พวกขุนนางที่อยู่ในปราสาทต่างรังเกียจเขาเเต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากเเต่พวกนั้นต่างก็พยายามทำทุกวิธีทางเพื่อกำจัดเขา เเล้วเเต่โอกาศถึงจะถูกกลั่นเเกล้งจากคนในปราสาทสารพัดเขาก็ไม่เคยสนใจเพราะว่าเขามีทั้งพ่อเเละเเม่อยู่เคียงข้างเเละมอบความรักให้เขาอยู่เสมอเเต่เเล้วอยู่มาวันหนึ่งพ่อกับเเม่ของเขาก็เริ่มตีตัวออกห่างจากเขาไปเรื่อยๆ พวกขุนนางในปราสาทก็เริ่มกลั่นเเกล้งเขาเเรงขึ้น จนเขานั้นเริ่มทนไม่ไหวเเต่ก็ทำอะไรไม่ได้เเละตอนนั้นเขาเป็นเพียงเด็กชายคนหนึ่งที่ไม่มีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ความรู้สึกทั้งหมดต่างลดหวบลงมาเปลี่ยนจากเด็กที่เคยสดใสร่าเริงตลอดเวลากลับกลายเป็นเด็กที่มีใบหน้าเศร้าหมอง ไม่ยิ้มอีกเลยเเละเเล้ววันเกิดอายุ 5 ปีของเขาก็มาถึงวันที่เขาระเบิดพลังขึ้นเเละเป็นวันสุดท้ายที่ทุกคนในปราสาทต่างมีชีวิตอยู่ เขาได้ระเบิดพลัง
    ออกมาเเละฆ่าสังหารหมู่ทุกคนในปราสาทภายในเวลาไม่ถึงนาทีจนปราสาทที่งดงามถูกย้อมให้กลายเป็นปราสาทสีเลือดภายในระยะเวลาสั้นๆ ภายในปราสาทท่ามกลางซากศพมากมายได้มีเด็กชายคนหนึ่งยืนอยู่ เด็กชายคนนั้นมีเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วทั้งตัว เรือนผมสีทองของเขาเต็มไปด้วยเลือด ใบหน้าน่ารักที่ราวกับเทวดาตัวน้อยๆก็มีเลือดเปรอะตรงข้างเเก้มของเขาเช่นกัน ดวงตาคู่โตสีฟ้าสวยฉายเเววบ้าคลั่งเเต่กลับดูสั่นไหว เเละดวงตาของเขาก็กำลังจับจ้องมองตรงไปที่ข้างหน้าที่เป็นบัลลังก์ที่ตอนนี้มีร่างสองร่างประทับอยู่บนนั้น นั่นคือพ่อเเละเเม่ของเขานั่นเอง สองร่างที่นั่งอยู่บนบัลลังค์ดวงตาของพวกเขาฉายเเววไร้ชีวิตนั่นหมายถึงว่าครอบครัวของเขาทั้งสองนั้นได้จากโลกนี้ไปเเล้ว ตวงตาคู่สวยที่ฉายเเววบ้าคลั่งเเต่กลับสั่นไหวเเละคลอไปด้วยน้ำตาอยู่นั้นจ้องมองไปที่ทั้งสอง ปากเล็กเอื้อนเอยออกมาด้วยน้ำเสียงบ้าคลั่งเเต่กลับฟังดูสั่นเครือเเละปวดร้าวว่า"หึหึ ท่านพ่อท่านเเม่ครับต่อจากนี้เราจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไปเเล้วนะครับไม่มีไอ้พวกสุนัขที่เเว้งกัดเจ้าของอีกต่อไปเเล้วนะครับ ต่อจากนี้ไปเราจะอยู่ด้วยกัน พ่อ เเม่ ลูก อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวตลอดไป หลับให้สบายนะครับ....." เเล้วเด็กชายก็เดินเข้าไปหา 
    บิดาเเละมารดาของเขาก่อนที่มือเล็กๆจะเอื้อมไปปิดดวงตาไร้ชีวิตนั้นของบิดาเเละมารดาของเขาผู้ที่จากไปตลอดกาลอย่างไม่มีวันหวนคืนพร้อมน้ำตาของเขาที่ไหลลงมาทั้งๆที่ใบหน้าของเขายังระบายไปด้วยรอยยิ้มน่ากลัว....."ส่วนพวกเเกไอ้สุนัขรับใช้ที่เเสนจะโสโครกทั้งหลายก็สมควรตายอย่างไร้เกียรติอย่างนั้นเเหละ ฉันจะลงโทษพวกเเกไอ้พวกสุนัขไม่พักดี วิญญาณของพวกเเกจะต้องเฝ้าอยู่ที่นี่เเละไม่มีทางไปผุดไปเกิดได้ตลอดกาล" กล่วจบก็มีกรงสีเเดงเเลือดขนาดยักษ์ครอบลงมาที่ปราสาทเพื่อไม่ให้ดวงวิญญาณพวกนี้ได้ไปผุดไปเกิดได้อีกตลอดกาล พร้อมกับการที่เด็กชายเดินจากไปจากที่นี้อย่างไม่มีวันที่จะกลับมาเเละเหตุการณ์นี้เด็กชายก็ไม่รู้เลยว่าเรื่องนี้มีคนบงการอยู่เบื้องหลังพวกขุนนางในปราสาทอยู่......

    เพิ่มเติม:-พ่อกับเเม่ของเคเซน ไม่ได้ถูกเคเซนฆ่า เเต่ถูกพวกขุนนางในปราสาทรวมหัวกันควบคุมจิตใจเเละถูกมันกลืนกินจิตใจจนตาย เเล้วพอเขารู้ความจริงว่าพ่อเเม่ถูกกลืนกินจิตใจเขาก็เลยระเบิดพลังเเล้วฆ่าทุกคนในปราสาท
    -ศพพ่อกับเเม่ของเคเซนถูกเคเซนเก็บรักษาไว้อย่างดีในโลงเเก้วคริสตันน้ำเเข็งในห้องนอนของพวกเขาเเล้วเคเซนก็ทำให้ทั้งห้องนอนเป็นดินเเดนน้ำเเข็งเเล้วปิดผนึกประตูด้วยโซ่พันธนาการนิรันด์อย่างเเน่นหนาเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้ามา
    -ปราสาททั้งหลังถูกกรงขังสีเลือดของเคเซน กักขังเพื่อไม่ให้ดวงวิญญาณของพวกขุนนางได้ไปผุดไปเกิดเเล้วให้ดวงวิญญาณของพวกขุนนางให้เฝ้าปราสาทเเละศพของพ่อเเม่ของเขาไว้ ในกรงขังนี้ดวงวิญญาณของพวกขุนนางไม่สามารถออกไปได้เเต่ดวงวิญาณที่บริสุทธิ์หรืออะไรก็ตามที่มีชีวิตสามารถเข้าออกในปราสาทได้เเต่จะไม่สามารถทำลายปราสาทหลังนี้ได้เเละจะไม่มีใครสามารถเห็นกรงขังสีเลือดได้นอกจากคนที่มีพลังที่เเข็งเเกร่งจริงๆส่วนผู้ที่คิดจะทำลายปราสาทหรือกรงขังสีเลือดก็จะถูกคำสาปของเขาฆ่าตายอย่างทรมาน
    -เคเซนออกจากปราสาทมาตั้งเเต่ตอนอายุ5ขวบ เเล้วออกไปเผชิญโลกโลกภายนอกตั่งเเต่บัดนั้นเเเละเคเซนก็ไม่เคยที่จะกลับไปที่ปราสาทอีกเลยซักครั้งเดียว
    -ในตัวของเคเซนจะมีรูปถ่ายครอบครัวอยู่ใบหนึ่งที่เคเซนรักมาก
    -ในห้องนอนของเคเซนจะมีกล่องดนตรีที่เคเซนรักเเละหวงมากอยู่บนโต๊ะข้างเตียงนอนของเขาเพราะมันเป็นของขวัญวันเกิดที่พ่อกับเเม่ของเขาเป็นคนมอบให้


    พูดคุยกับผู้ปกครอง
    1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ?
    ::  
    ครับ
    2. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าผปค. ไม่คอมเม้นท์ติดตาม ออริมีสิทธิ์โดนคัดออกและตายได้ หวังว่าโอเค
    นะคะ?
    ::
    OK ครับ จะพยายามมาคอมเม้นให้บ่อยนะครับ
    3. ถ้าไรท์แต่งนิสัยออกมาไม่ตรง ก็ขอโทษด้วยน้าค้า
    :: ครับ ไม่เป็นไรครับ
    4. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า? ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่ะ :D
    ::
     ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรตรงไหนบอกได้นะครับ ผมจะเเก้ให้ทันทีขอบคุณนะครับพยายามเข้านะครับ เต็มใจมากเลยครับที่จะมาสมัคร

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×