The greatest Fides - นิยาย The greatest Fides : Dek-D.com - Writer
×

    The greatest Fides

    โดย ChampTS

    หลังจากเหล่าเทพเจ้าได้เคลื่อนย้ายและแทรกซึมไปตามแสงแห่งอารยธรรมของมนุษย์ทั่วไปก็เริ่มลืมเลือนตัวตนที่แท้จริงของเทพเจ้าเหลือเพียงน้อยคนที่ยังคอยศัทธา เมื่อโลกเริ่มเกิดปัญหามากขึ้นจนยากจะแก้ได้เด็กหนุ่มคนหนึ่งจึงจะขอให้เทพเจ้ากลับมาปกครองโลกนี้อีกครั้งหนึ่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    247

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    247

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 60 / 17:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเกิดจากความว่างเปล่ารวมถึงโลกและเทพเจ้าต่างๆ โลกที่สวยงามนั้นเป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังอำนาจมากมายในยุคเทพเจ้า มีเทพเจ้าสองพี่น้องสร้างมนุษย์ขึ้นมาโดยเทพเจ้าแห่งความรอบคอบปั้นมนุษย์ชายขึ้นมาจากดินเหนียวและได้รับชีวิตจากเทพีผู้ทรงปัญญาแล้วส่งต่อให้เทพเจ้าแห่งความรู้เท่าไม่ถึงการณ์มอบความสามารถพิเศษให้แต่เทพองค์นั้นกลับแจกความสามารถต่างๆให้สัตว์อื่นไปหมดแล้วเทพผู้ปั้นมนุษย์ขึ้นมาจึงทำให้มนุษย์ยืนตรงขึ้นมาและนำไฟมาให้ 


    ราชาแห่งเทพทั้งปวงโกรธเป็นอย่างมากแล้วยึดไฟกลับคืนมา แต่เทพเจ้าแห่งความรอบคอบกลับไปขโมยไฟมาให้มนุษย์อีกครั้ง ราชาแห่งทวยเทพจึงลงโทษทั้งเทพแห่งความรอบคอบและมนุษย์โดยกักขังเทพเจ้าแห่งความรอบรู้ไว้บนภูเข้าแห่งหนึ่งด้วยโซ่ที่ไม่มีวันถูกทำลายแล้วจะมีเหยี่ยวมากินเครื่องในของเทพผู้นั้นทุกวัน และสร้างมนุษย์ผู้หญิงคนแรกขึ้นพร้อมกับไหใบหนึ่งต่อมาไหมบนั้นโดนเปิดออกแล้วสิ่งชั่วร้ายก็ออกมาสู่โลกมนุษย์ 

    หลังจากนั้นเทพเจ้าก็ปกครองมนุษย์แล้วมนุษย์ก็บูชาเทพเจ้าจนมนุษย์เกิดอารยธรรมที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมา




    *******************************************************************************

    พระเอก : ฟีดัส
    เด็กหนุ่มวัยรุ่นผู้รอบรู้ฉลาดสนใจในเรื่องต่างๆรอบๆตัวรักการอ่านมีจินตนาการสูงเชื่อมั่นในความคิดของตนเอง อายุ17 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ค่อนข้างผอม ผมสีดำสั้นพอเหมาะ ผิวไม่คล้ำจนเกินไป นัยน์ตาสีดำแต่หากมองดีๆจะเห็นสีน้ำตาลเข้มซ่อนอยู่ ประกอบกับโครงหน้าที่ดูดี ทำให้เป็นเด็กหนุ่มคนนี้นับว่าเป็นคนที่หน้าตาใช้ได้คนหนึ่ง



    แอนนา
    แอนนาเป็นเด็กสาวที่น่ารักคนหนึ่งเธอมีผมดำยาวสลวยเลยไหล่ลงมาประมาณ 2 นิ้ว ผิวขาวอมชมพู ตากลมโต จมูก ปาก เล็กได้รูปดูน่ารักประกอบกับ ตัวเล็กรูปร่างผอม และส่วนสูงที่สูงเพียง 158 เซนติเมตร ทำให้เธอดูเป็นเด็กตัวเล็กน่ารักคนหนึ่ง



    คอสต้า
    เด็กหนุ่มหุ่นนักกีฬา ดูมีกล้ามเนื้อเห็นขึ้นมาชัดเจนแทบทุกส่วนของร่างกายแต่ก็ไม่มากเกินไปจนดูไม่ดี มีส่วนสูงประมาณ 178 เซนติเมตร ผิวสีขาวแทน ผมสีบลอนด์ตามธรรมชาติ นัยน์ตาสีฟ้าใส ใบหน้าคมคายได้รูป ดูขี้เล่น มีความเป็นชาวตะวันตกที่ได้มาจากบรรพบุรุษของตน เด็กหนุ่มคนนี้นับว่าเป็นคนที่หล่อมากๆคนหนึ่ง


    ชาริส
    เด็กหนุ่มคนนี้ตัวไม่ใหญ่ มีร่างกายที่ดูสมส่วนไม่ถึงกับเห็นกล้ามเนื้อชัดเจน ตัวไม่ใหญ่เท่าคอสต้าแต่ก็ไม่ถึงกับผอมเหมือนฟีดัส ผิวสีขาว สูงประมาณ 172 เซนติเมตร มีผมสีดำเข้ม แต่กลับมีตาสีเขียวและโครงหน้าคล้ายชาวตะวันตกซึ่งสืบทอดมาจากบรรพบุรุษเช่นเดียวกับคอสต้า ทั้งสองเป็นเพื่อนบ้านกันและรู้จักกันตั้งแต่เด็ก ครอบครัวของทั้งคู่รู้จักกันมานาน โดยรุ่นปู่ย่าของพวกเขารู้จักกันเพราะเป็นคนต่างชาติที่ย้ายมาอยู่ที่นี่เหมือนกัน แต่ถึงอย่างนั้นตาสีเขียวใสๆนั้นไม่ได้ดูน่ากลัวแต่อย่างใดแต่กลับทำให้เขาเป็นคนที่ดูหล่อกึ่งน่ารักไปพร้อมๆกัน



    เอ็ททอร์รี่
    เด็กหนุ่มทั้งสามหันไปมองชายแปลกหน้าที่มีลักษณะเหมือนชาวต่างชาติ สูงประมาณ 180 เซนติเมตร ผิวสีขาวแทน ผมสีดำแซมเงิน ทรง front spikes with medium fade ใบหน้าเกลี้ยงเกลา



    โซเฟีย
    เธอมีผมสีดำยาวสลวย ผมที่ยาวกว่าไหล่ลงมาเล็กน้อย ถูกรวบไว้ทางด้านหลังอย่างเรียบร้อย นัยน์ตาสีเทาเหมือนพายุเมฆที่ดูสวยงามแต่ก็น่ากลัว ดูเหมือนกันคิดอะไรสักอย่างและเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลา สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ร่างกายดูผอมบางแต่ก็คล่องแคล่ว


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น