ทานตะวันอับแสง - นิยาย ทานตะวันอับแสง : Dek-D.com - Writer
×

    ทานตะวันอับแสง

    โดย Chalidah

    เมื่อทานตะวันแห้งเฉาดอกนี้ เฝ้ารอคอยแสงจากดวงอาทิตย์ เพื่อสาดส่องให้ความสดใส แต่ดวงอาทิตย์ไม่เคยมองทานตะวัน กลับให้แสงเพียงรำไร สวรรค์กลั่นแกล้งหรือเพราะโชคชะตาที่นำพาให้เป็นเช่นนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    180

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    180

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ธ.ค. 66 / 11:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อชีวิตหนึ่งชีวิตกำเนิดมาท่ามกลางญาติมิตรมากมาย แต่ทำไมกลับมีความรู้สึกโดดเดี่ยว และไร้ความสำคัญยิ่ง ดั่งชีวิตของ “ทานตะวัน พัชรกุล” ตั้งแต่จำความได้ ชีวิตเธอเพียบพร้อมทุกอย่าง แต่เธอรู้สึกน้อยใจเสมอ ทุกคนไม่สนใจเธอ ผิดกับ"พิมพ์ดาว ยุวานนท์"ลูกพี่ลูกน้องของทานตะวัน มักได้รับความรักมากมาย และมีแต่คนเอาใจใส่เสมอ ทานตะวันเธอเลยกลายเป็นเด็กเจ้าอารมณ์ โมโหร้าย(เพื่อเรียกร้องหาความอบอุ่น)คนนี้ เธอคือคนที่อยู่นอกสายตาของใครต่อใคร เธอมักจะได้รับความเมตตาเป็นคนสุดท้ายเสมอ แต่แล้ววันนึงเหตุการณ์ตอกย้ำถึงจุดพลิกผัน ธุรกิจครอบครัวล้มละลาย ครอบครัวแตกแยก บ้านโดนยึด และเธอต้องไปอาศัยอยู่กับคุณตาและคุณยายที่บ้านสวน เพราะพ่อแม่ก็ไม่มีใครต้องการเธอ ความน้อยเนื้อต่ำใจที่สั่งสมมาตลอดมา กลับกลายเป็นกำแพงหนาที่ปิดกั้นความอ่อนแอไว้ภายใน เป็นเกราะป้องกันตนเอง เพราะไม่มีใครคอยปกป้อง ทำให้ภายนอกนั้น เธอดูเป็นคนเข้มแข็ง ทุกครั้งที่เสียใจ เธอทำได้แค่นั่งมองท้องฟ้าแล้วพร่ำบอกกับตัวเองว่า “นี่คงเป็นบททดสอบจากสวรรค์สินะ หรือว่ามันคือวิบากกรรมที่ฉันต้องชดใช้”


        ฝากนี้ยายเรื่องแรกไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ผิดพลาดตรงไหนขอน้อมรับทุกคำติชมและทุกคำแนะนำ จะนำไปแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิม อีกหนึ่งความฝันของไรท์ คืออยากมีนิยายเป็นของตัวเอง ขอบคุณทุกๆกำลังใจล่วงหน้านะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น