ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Assassination Classroom [Yaoi] วันหนึ่งของผมทำไมต้องลำบากขนาดนี้นะ!! (All x karma)

    ลำดับตอนที่ #22 : ชั่วโมง ป่วนโรงพยาบาล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.53K
      74
      11 เม.ย. 60

    เย้ๆ เสร็จแล้วววววววว ไชโย ไรท์ดูให้คุ้มหน่อยน้าาาา ไรท์ทำนานมากเลย 
    ไปดูกันเลย




    ห้องคนไข้ส่วนตัวห้อง 123

    "คารุมะคุงอยู่ห้องนี้สินะครับ"อาจารย์โคโระพูดพร้อมเปิดปนะตูเข้าห้อง
    "นั้นไง! คารุมะนอนอยู่นั้นไง"โอคาจิมาอยู่พร้อมวิ่งไปชี้เตียงที่คารุมะกำลังนอนฟื้นตัวอยู่
    "เงียบๆหน่อย เดี๋ยวคนอื่นเค้าตื่นหรอ"อาจารย์คาราสึมาดุนิดหน่อย คาตาโอกะจึงเอาเท้าปิดปากโอคาจิมาทันที
    "โห....แผลเต็มเลยนี่คะ โดนมาเยอะขนาดไหนคะเนี่ย"โอคุดะพูดด้วยท่าทางเป็นห่วง แต่นั้นก็ทำให้ทุกคนหงอยเลยทีเดียว โดยเฉพาะนางิสะ
    "ถ้าผมไปส่งคารุมะคุงถึงบ้าน.....คงไม่เป็นแบบนี้..."นางิสะพูดแล้วนั่งกอดเข่าเหมือนของหงอยจริงๆ
    "นางิสะ ใจเย็นๆไม่ใช่ความผิดนายหรอก มันเป็นความผิดของเจ้าทาคาโอกะต่างหาก"คายาโนะพูดปลอบอยู่ในระหว่างที่ทุกคนอยู่ในบรรยากาศมืดมน
    'คารุมะ ไม่น่าเลย....'มาเอฮาระคิดพร้อมทุบกำปั้นไปที่พื้น
    "เอ่อ....ชั้นก็ไม่อยากขัดจังหวะนะ มาเอฮาระเมื่อกี้นายเหมือนพระเอกในอนิเมะที่ทำอะไรพลาดมากอ่ะ"ฟุวะพูดพลางปิดปากกลั้นขำไว้
    "....."มาเอฮาระหันไปมองฟุวะด้วยสายตาอาฆาต ส่วนฟุวะก็ไปหลบหลังฮาระแล้ว
    "เอาล่ะ พวกเธอพักที่นี้กับเจ้านี่นะ เพราะชั้นต้องไปทำงานที่ค้างไว้ที่บ้าน เจอกันพรุ่งนี้"คาราสึมาพูดพร้อมปิดประตูแล้วเดินกลับบ้านไป
    "....อืม แล้วเราทำยังไงดีล่ะ นอนไม่หลับด้วยห่วงคารุมะ"ยาดะพูดพลางโยกตัวไปมาแก้เบื่อ
    "นั้นสินะ แต่ถ้าเล่นเสียงดังก็ไปรบกวนคนอื่นด้วยสิ"อิโซงาอิพูดพลางคิดไป
    "เราเล่นซ่อนแอบในโรงพยาบาลกันมั้ย?"ฮินาตะพูดด้วยท่าทางตื่นเต้น
    "น่าสนใจนะ เพราะถ้าเราเล่นเงียบๆ ก็ไม่มีใครได้ยิน แถมเรายังมีวิชาย่องเบาจากการฝึกของอาจารย์คาราสึมาด้วย"ฮายามิพูดเสริม
    "งั้นอาจารย์โคโระไม่ต้องเล่นนะ เฝ้าคารุมะไว้เผื่อเหตุฉุกเฉินจะได้มาบอกได้เร็ว"นากามุระพูดพร้อมชี้ไปหาคารุมะที่กำลังหลับอยู่
    "เข้าใจแล้วครับ ถ้ามีปัญหาผมจะรีบมาบอกเลยครับ เชื่อมือได้เลย!!"อาจารย์โคโระพูดด้วยท่าทางภูมิใจ
    ' 'อืม...จะเชื่อได้มั้ยเนี่ย' 'ทุกคนให้ห้อง E คิดแต่ก็ไม่คิดแล้วมาหาเล่นเกมส์ต่อ
    "งั้นเราเอาคนหาประมาณกี่คนดีล่ะ"ฮาระพูด
    "ตอนนี้เรามี 25 คน....งั้นเอา 3 คนดีมั้ย"มาเอฮาระถามทุกคน และทุกคนก็เห็นด้วยกับความคิดเห็นของมาเอฮาระ
    "งั้นพวกคุณมาจับไม้สั้นไม้ยาวกันนะครับ ผมเอามาด้วย แล้วห้ามไปแอบห้องคนไข้คนอื่นนะครับ"อาจารย์โคโระพูดพร้อมยื่นไม้ให้ทุกคนหยิบ คนที่ได้ไม้สั้นมี...คิราระ...ซึกิโนะ...แล้วก็คิมูระ
    "งั้นคนหาก็นับ 1 ถึง 60 วินาที เวลาหามี 5นาทีให้ดูที่โทรศัพท์นะ...เริ่มนับได้"เมื่ออิโซงาอิพูดทุกๆคนก็วิ่งออกไปจากห้องคนไข้เพื่อหาที่แอบ ส่วนคนหาก็ปิดตานับไปเรื่อยๆ....
    "58...59...60 หาได้"คนหาพร้อมกันออกไปจากห้องเพื่อหาคนอื่นที่ไปซ่อน
    "คิๆ ไม่เห็นจริงๆด้วย"ผู้ที่พูดอยู่ คือ นางิสะที่กำลังแอบอยู่ในห้องเก็บเสื้อผ้าในห้องคนไข้ของคารุมะ
    "นุรุฟุฟุ ร้ายมากเลยนะครับ"อาจารย์โคโระพูดพร้อมหัวเราะนิดหน่อย

    ข้างในโรงพยาบาล ด้านคายาโนะ
    'สว่างจังเลยแฮะ จะหาที่ซ่อนยังไงเนี้ย'คายาโนะพูดพร้อมมองหาที่ๆน่าจะซ่อนได้
    "อ้ะ!! เจอแล้ว"คานาโนะพูดแล้วรีบไปหลบที่ใต้บันไดทางขึ้นชั้น
    'อ้ะ นั้นใครน่ะ...อุ้ย คิมูระนี่น่า อย่าเห็นนะ อย่าเห็น ไปแล้วสินะ'คายาโนะพูดพร้อมยกมืออธิฐาน
    เมื่อคิมูระเดินจากไปคายาโนะก็ถึงกับเข่าทรุด
    "อ้ะ...เจอคายาโนะแล้ว..."คิราระพูดพร้อมทำหน้าหลอนโดยไม่รู้ตัว ส่วนคายาโนะที่เห็นก็ตกใจนิดหน่อยแต่ก็รีบวิ่งไปที่ห้องคนไข้ที่คารุมะนอนอยู่รอคนอื่น โดยในใจก็เกือบสลบเพราะหน้าของคิราระ

    ห้องคนไข้ห้อง 123
    "อ้ะ คายาโนะจังโดนคนแรกเลยหรอครับ"นางิสะที่กำลังนั่งเก้ารอคนอื่นก็หันไปมองที่เด็กผู้หญิงผมสีเขียว
    "อาว...แล้วนายยังไม่โดนหรอ นางิสะ"คายาโนะพูดพลางชี้ไปที่นางิสะ
    "อ๋อ ผมแอบที่ตู้เสื้อผ้าตรงนั้นน่ะครับ"นางิสะพูดพร้อมชี้ไปที่ตู้เสื้อผ้าที่ทำจากพลาสติก
    "โห...ฉลาดแกมโกงจังเลยนะ นางิสะ"คายาโนะพูดพลางยกนิ้วโป้งให้ นางิสะก็หัวเราะอยู่ในลำคออย่างชั่วร้าย

    ผ่านไปแล้ว 5 นาทีทุกๆคนก็มาตามที่นัดไว้ทุกคน

    "คนหาเราหา คายาโนะ ทาเคบายาชิ ยาดะ มิมูระ สึกายะ จิบะ คุราฮาชิกับโอคาจิมาเองแฮะ"ซึกิโนะพูดพร้อมปาดเหงื่อที่หน้าผากออก
    "แต่ก็เยอะไม่ใช่หรอ"คิมูระพูด
    "เหนื่อยจังค่ะ เราว่าหยุดเล่นดีมั้ยคะ จะเป็นลมแล้ว"โอคุดะพูดพร้อมหอบหายใจไม่หยุด
    "นั้นสิ เดี๋ยวพรุ่งนี้เราเมื่อยขอแน่เลย ถ้าเล่นกันอยู่"มาเอฮาระเห็นด้วยกับโอคุดะ
    "ใช่แล้ว มันรบกวนคนไข้นะ"แล้วก็.....คารุมะ
    .
    .
    เดี๋ยวนะ....
    "คารุมะ!!!!"ทุกๆคนพูดพร้อมหันไปทางต้นเสียงเมื่อกี้ แล้ววิ่งไปกอดคารุมะที่กำลังนอนเล่นอยู่
    "โอ้ยๆ เจ็บๆ!!!"เมื่อคารุมะพูดออกมา ทุกคนจึงรีบผละออกมา คารุมะจับแขนข้างซ้ายที่หักอยู่เพราะการถูกรุมเร้า(?)เมื่อกี้อย่างแรง
    "ข ขอโทษที คารุมะมันดีใจไปหน่อย"ยาดะพูดพร้อมเกาที่ท้ายทอยแก้เขิน
    "หัดระวังหน่อยสิ เจ็บนะนั้นน่ะ พวกนายที่รุมก็เหมือนกัน จะรุมทำไม"คารุมะพลางลูบแขนข้างซ้ายอย่างเบามือ ส่วนเพื่อนๆก็นั่งสำนึกผิดเป็นหมาหงอยเลยทีเดียว นางิสะจึงเดินไปหาคารุมะ คารุมะจึงถามไป
    "ชั้นเป็นอะไรบ้างหรอ นางิสะคุง"คารุมะแล้วสำรวจร่างกายว่าเป็นตรงไหนบ้าง
    "อ๋อ...ก็อย่างที่เห็นแหละครับแขนซ้ายหัก ส่วนใบหน้าช่ำจากการถูกต่อยหลายๆครั้ง หน้าท้องก็เป็นแผลขนาดใหญ่และเลือดออกเป็นจำนวนมากจากสาเหตุเดิม ส่วนท้ายทอยก็มีเลือดไหลนิดหน่อยเหมือนจะโดนอะไรสักอย่างตีเข้าอย่างแรง แต่สมองไม่มีการกระทบกระเทือนน่ะ"นางิสะพูดพลางชี้ไปที่บาดแผลจุดต่างๆ
    "งั้นหรอ...ชั้นทำให้พวกนายเดือดร้อนอีแล้วสินะ"คารุมะพูดพร้อมยิ้มบางๆ ทุกคนที่ได้ยินก็หันไปทันที
    "ม ไม่ใช่นะ คารุมะ"นางิสะพูดพร้อมส่ายหน้าเบา
    "ไม่หรอก มันผิดที่ชั้นมันอ่อนแอต่างหาก จึงถูกเป็นตัวประกันได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นชั้นต้องขอโทษจริงๆนะที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน"คารุมะพูดพร้อมก้มหัวขอโทษให้ทุกคน ทุกๆคนก็ต่างตกใจเพราะคนอย่างคารุมะที่หยิ่งในศักดิ์ศรีมาก้มหัวให้
    "คารุมะ...."นางิสะพูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง
    "เลิกก้มหัวเถอะ คารุมะเพราะมันไม่ใช่นาย คารุมะที่ชั้นรู้จักน่ะ ทั้งกวน เข้มแข็ง หยิ่งในศักดิ์ศรี แล้วก็ร่าเริง นายไม่ได้อ่อนแอเพราะพวกมันเก่งเกินไปต่างหาก ขอร้องล่ะกลับมาเป็นเหมือนเดิมเถอะนะ"มาเอฮาระพูดพร้อมน้ำตาค่อยๆรินไหล เมื่อรู้ถึงความอ่อนแอที่ไม่สามารถปกป้องคนสำคัญได้ แถมยังทำให้คนๆนั้นเสียใจอีก
    "ใช่แล้วล่ะค่ะ คารุมะคุงที่อ่อนแอน่ะ ไม่ใช่คารุมะคุงที่ชั้นรู้จักหรอกนะคะ"โอคุดะพูดพร้อมหันมามองคารุมะที่มองมาที่ทุกคนในห้อง E ส่วนห้อง E ก็พยักหน้าพร้อมกัน บางคนก็ไม่ร้องไห้ บางคนก็ร้องไห้
    "....นั้นสินะ ชั้นมันไม่ใช่คนแบบนี้นี่น่า"คารุมะพูดพร้อมยิ้มกวนแบบปกติ ทุกคนที่เห็นรอยยิ้มนั้นก็โล่งใจ
    "นุรุฟุฟุ ปรับความเข้าใจกันแล้วใช่มั้ยครับ งั้นเรานอนกันเลยนะครับ"อาจารย์โคโระพูดแล้วไปปิดไฟให้หลับกันได้แล้ว

    เช้าวันต่อมา
    "โอเค ตอนนี้คนไข้ปลอดภัยแล้วล่ะครับ อีกสัปดาห์หนึ่งก็ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วล่ะครับ  งั้นก็พักผ่อนเยอะๆนะครับ"คุณหมอมาแต่เช้าเพื่อมาเช็คสภาพก่อนจะออกไปจากห้องคนไข้ 123
    "สัปดาห์หนึ่งเลยหรอเนี้ย"คารุมะพูดพร้อมถอนหายใจปลงๆ
    "น่ายังดีกว่าหนึ่งเดือนนะคารุมะ"ซึกิโนะพูดพร้อมตบหลังคารุมะเบาๆ
    แล้วเวลาก็ผ่านไปแบบเดิมๆ คือ อาจารย์โคโระสอนเรียนตอนเช้า ตอนเย็นก็หาอะไรกิน แล้วนอนไปจนผ่านไปหนึ่งสัปดาห์



    มันอาจจะไม่ยาวนะคะ เพราะไรท์ตันแล้ว ใกล้สงกรานต์แล้วทุกคนไปเยี่ยมญาติกันใช่มั้ยจ้ะ แต่ไรท์ต้องย้ายบ้านจ้าาาา
    ไรท์ต้องไปเรียนต่างจังหวัดเลยต้องย้าย ตอนนี้กำลังวุ่นวายจัดของอยู่ ไรท์เลยลงช้าหน่อยน้าา เจอกันจ้าาาาาา
    See you
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×