เพียงเธอคนนี้ KH [KAIHUN] - นิยาย เพียงเธอคนนี้ KH [KAIHUN] : Dek-D.com - Writer
×

    เพียงเธอคนนี้ KH [KAIHUN]

    โดย ChaaaaaaaNom

    S : ทุ่มเทพยายามทั้งที่ไม่รู้เลยว่าความสำเร็จอยู่ที่ไหนความสำเร็จมันมีจริงหรือไม่ K : เฝ้ามองความพยายามทั้งที่พร้อมหยิบยื่นความสำเร็จให้อีกฝ่ายโดยไม่มีข้อแม้ เพราะเป็นแบบนี้รักจึงเป็นเรื่องของเวลา

    ผู้เข้าชมรวม

    609

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    609

    ความคิดเห็น


    25

    คนติดตาม


    47
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 61 / 23:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โอเซฮุน เด็กหนุ่มที่อ่อนโยนจิตใจดีมองโลกในแง่ดีเสมอเขามักเป็นที่รักของทุกๆคนเว้นเพียงพี่ชายคนนั้น เขาศรัทธาและมั่นคงในความรักโดยเฉพาะรักที่มีให้พี่ชายบ้านตรงข้าม

    S : เพราะโลกใบนี้หมุนตลอดเวลาทุกอย่างเลยเปลี่ยนไปหมดงั้นหรอ รวมถึงใจคนด้วยงั้นหรอแต่ทำไมเซยังอยู่ที่เดิม ยังเจ็บอยู่ที่เดิมเลยล่ะเพราะเป็นเซฮุนถึงเจ็บ เพราะเป็นเซฮุนถึงผิดไปหมด เพราะเป็นเซฮุนถึงน่ารำคาญ เพราะเป็นเซฮุนถึงไม่รักสินะจงอิน...

    คิมจงอิน หนุ่มหล่อมาดเข้มขวัญใจสาวแท้สาวเทียมเป็นคนเงียบๆพูดน้อยต่อยหนักหลายคนอาจจะมองว่าเขาใจร้ายและเย็นชาแต่ก็นั่นแหละเขาสนคำพูดเหล่านั้นที่ไหนกันเพราะความจริงก็เป็นแบบนั้นมีเพียงคนเดียวที่เขาไม่อยากให้คิดแบบนั้นเพราะเขาใส่ใจและห่วงใยอีกคนเสมอแม้ว่าเขาจะปากร้ายหรือดูเย็นชากับอีกฝ่ายก็ตามแต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วเขาทั้งรักทั้งหวงทั้งห่วงอีกคนมากขนาดไหนอาจจะมากกว่าที่เขารักตัวเองด้วยซ้ำแต่จะแสดงออกยังไงเขาเป็นพวกปากร้ายแต่ใจดีนะ

    K : ไม่รู้เลยรึไงว่าถึงแม้โลกใบนี้จะหมุนอยู่ตลอดเวลาและทุกอย่างเปลี่ยนไปตามกาลเวลาเสมอแต่มีบางอย่างที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปนั่นคือใจกูและคนที่อยู่ในใจกูมาเสมออยู่มาตั้งแต่เด็กและอยู่จนกูตายในนี้จะเปนมึงตลอดไปเซฮุน...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น