ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : การแข่งขันbattle school3
การแข่งขันในรอบต่อไป เป็นการแข่งขันระหว่างกลุ่มนักสู้ของแต่ละโรงเรียน ซึ่งในแต่ละโรงเรียนนั้นจะมีนักสู้ที่เชี่ยวชาญศาสตร์เวทย์ของตัวเองแตกต่างกันไป
"ตอนนี้ใกล้จะถึงเวลาเริ่มการแข่งขันกันแล้วครับท่านผู้ชม!!"นักข่าว
นักข่าวจากหลายๆช่อง ต่างรายงานข่าวกันอย่างขมักเขม้นพร้อมกับเสียงเชียร์ของเหล่าผู้ชมที่ดูผ่านทางโทรทัศน์เวทย์มนต์
กร๊อบ กร๊อบ
"อืม รอบนี้เป็นนักสู้งั้นเหรอ"เบน
เบนที่ชมการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ได้หยิบเอาขนมเลย์ที่เสกขึ้นมากินในระหว่างชมการถ่ายทอดสดจนสมิงต์ที่นั่งอยู่ข้างๆถึงกับอยากกินขนมเลย์ที่เบนเอามากิน
"เบนขอกินด้วยดิวะ"สมิงค์
สมิงค์พยายามอ้อนวอนขอกินขนมเลย์จากเบน
"เอ่อ มันก็มีขายไม่ใช่เหรอหรือโลกนี้ไม่มีขนมเลย์กัน?"เบน
เบนถามสมิงค์ด้วยความสงสัย
"ก็มันไม่มีน่ะสิถึงได้ขอไง ตั้งแต่อยู่ที่โลกนี้สิ่งที่ชั้นโหยหาสุดคือขนมเลย์รวมถึงโคล่าด้วย"สมิงค์
"ห-หา! ไม่มีขนมเลย์กับโคล่า!"เบน
เบนถึงกับอึ้งเมื่อได้ยินสิ่งที่สมิงค์พูดเพราะตัังแต่มาอยู่ที่โลกนี้ อาหารที่เขาคิดว่าจะไม่มีก็มีเหมือนอยู่ในโลกเดิมปกติ จนเขาลืมนึกถึงขนมและเครื่องดื่มในโลกนี้ไปเสียสนิท
"อ่ะๆ ก็ได้อ่ะนี่รสสาหร่ายที่เอ็งชอบและก็โค้ก"เบน
"ว้าวขอบใจไอ้เพื่อนยาก!"สมิงค์
ว่าแล้วสมิงค์ก็กินขนมเลย์อย่างเอร็ดอร่อย
ทางด้านของสนามแข่ง ตอนนี้ได้มีนักสู้จากโรงเรียนต่างๆเข้ามาในสนามแข่ง และการแข่งขันในครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นบนสังเวียนที่มีขนาดความกว้างถึง50เมตรและยาวถึง50เมตร
เฮ้!!!
เสียงเชียร์บนอัฒจันทร์ต่างก็ตะโกนส่งเสียงกันอย่างจ้าละหวั่น ผู้ชมจำนวนนับไม่ถ้วนต่างเชียร์คนของฝั่งตัวเองโดยไม่หยุดหย่อน ไม่นานนักหลังจากที่นักสู้จากโรงเรียนต่างๆได้มาถึงสนามแข่งจนครบพิธีกรก็ประกาศรายชื่อของโรงเรียนที่แข่งก่อนเป็นอันดับแรก
"ตอนนี้โรงเรียนที่จะได้แข่งรอบแรกนั่นก็คือ!"พิธีกร
พิธีกรหยุดพูดซักพักก่อนจะพูดต่อ
"โรงเรียนคิชิมะกับโรงเรียนUAครับ!!"พิธีกร
เฮ้!!!
การต่อสู้ในครั้งนี้เป็นของโรงเรียนคิชินกับโรงเรียนUA ซึ่งทั้งสองโรงเรียนนั้นมาจากประเทศที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง โรงเรียนคิชินมาจากประเทศเรียวมะ(ญี่ปุ่น) ส่วนโรงเรียนUAนั้นมาจากประเทศบริเทน(อังกฤษ)
"เอาละครับทุกท่าน อีกไม่นานก็จะเริ่มการแข่งขันแล้ว ชักอดไม่รอไม่ไหวแล้วครับทุกท่าน!"
นักข่าวทุกสำนักต่างรายงานข่าวให้กับผู้ชมอย่างไม่ลดละ ไม่นานโรงเรียนทั้งสองก็ขึ้นไปที่สังเวียนทันที
3
.
.
.
2
.
.
.
1
เริ่ม!!!
สิ้นเสียงของกรรมการ การต่อสู้ก็เริ่มต้นทันที ทั้งสองโรงเรียนต่างทุ่มสุดตัวเพื่อเอาชนะอีกฝ่าย ฝ่ายของนักเรียนUAได้ระเบิดพลังเวทย์ออกมาจนเสื้อผ้าฉีกขาดพร้อมกับมวลกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้นจนตัวของนักเรียนUAขยายจนตัวจนใหญ่ขึ้นเป็นเท่าตัว
"โอ้ว! โอ้ว! โอ้ว! ท-ทุกท่านครับ! ที่เห็นนี่คือเวทย์เสริมพลังกายของนักเรียนUAครับ ซึ่งเวทย์มนต์ชนิดนี้ของทางโรงเรียนUAมักจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมากเลยครับเพราะถ้ามีการใช้เวทย์เสริมพลังกาย ก็จะทำให้มวลกล้ามเนื้อขยายใหญ่ขึ้นจนเสื้อผ้าฉีกขาดออกมาเลยครับชั่งน่าสนใจจริงๆเลยครับ!"
"ฮ่ะ! ฮ่ะ! ฮ่ะ! ตายซะไอ้พวกคิชิน!!"นรUA
หนึ่งในนักเรียนUAพุ่งเข้าไปหากลุ่มของนักเรียนคิชิน
"ไม่ยอมให้เป็นแบบนั้นหรอก เวทย์สิงโต!!"
โฮ้ก!!!
กลุ่มของนักเรียนคิชินร่ายเวทย์สิงโตรวมถึงเวทย์เพลิงฟินิกส์ ก่อนจะตั้งท่ารับมือการโจมตีของโรงเรียนUA
ฟุ่บ!!
ตู้ม!!!
การปะทะกันของทั้งสองได้เกิดคลื่นกระแทกลูกใหญ่กระจายเป็นวงกว้างจนไปถึงอัฒจันทร์ที่นั่งของเหล่าผู้ชม
โอ้ว!!!
เสียงตะโกนเชียร์ในตอนนี้ของเหล่าผู้ชมเต็มไปด้วยความฮึกเฮิม เช่นเดียวกับสมิงค์ที่ชื่นชมการต่อสู้ในคราวนี้เป็นอย่างมาก
"โว้ว! การต่อสู้ครั้งนี้มันน่าตื่นตาตื่นใจซะจริงๆ ว่ามั้ยเบน!"สมิงค์
"จริงด้วย เอาซะอยากลงไปสู้ด้วยเลย"เบน
สมิงค์ที่ได้ยินเบนพูดเเบบนั้นก็หันหน้ามาด้วยความตกใจ
"เห้ยๆอย่านะเอ็ง ขืนแกลงไปมีหวังสถานที่แข่งเละเป็นโจ๊กแน่ๆ"สมิงค์
"แหะๆ ก็แค่พูดเล่นน่ะ"เบน
ตอนนี้การต่อสู้ก็เป็นไปอย่างดุเดือด ทั้งสองโรงเรียนต่างก็ไม่มีใครยอมใครจนขนาดที่เรียกได้ว่าสูสีกันทั้งคู่ หนึ่งในนักเรียนคิชินที่ใช้เวทย์เพลิงฟินิกส์ได้พุ่งหมัดเพลิงไปยังหนึ่งในนักเรียนUAจนโดนกลางอกเต็มๆ
ฝวั่บ!
ตู้ม!!!!
อ้าก!!
หนึ่งในนักเรียนUAถูกชกจนกระเด็นออกนอกสนามแข่งไป
"อ-โอ้ว!!! ท-ทุกท่านครับ ในที่สุดก็มีนักเรียนออกนอกสนามแข่งไปคนหนึ่งแล้วครับ ช่างเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆเลยครับ!!"นักข่าว
การต่อสู้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง และเนื่องจากฝ่ายโรงเรียนUAได้สูญเสียสมาชิกในทีมไป1คน จึงทำให้ตำแหน่งในคราวนี้เสียเปรียบเป็นอย่างยิ่งจนในที่สุดการต่อสู้ก็จบลงโดยที่ฝ่ายโรงเรียนคิชินเป็นฝ่ายชนะไปในที่สุดก่อนที่โรงเรียนรัตนาชัยจะลงสู่สนาม
ทั้งสองโรงเรียนต่างก็ยืนประชันหน้ากันก่อนที่กรรมการจะให้สัญญาณ
3!
.
.
.
.
.
.
2!
.
.
.
.
.
.
.
.
1!
เริ่ม!!!
ซุ่ม!!!
นักเรียนคิชินได้ปลดปล่อยออร่าพลังเวทย์ออกมาเพื่อข่มฝ่ายตรงข้าม ก่อนที่นักเรียนรัตนาชัยคนหนึ่งจะพูดประโยคหนึ่งขึ้นมา
"หึ มาทำให้มันจบๆกันเถอะ"
ซุ่ม!!!!!
(เพิ่งวาดกล้ามครั้งแรกมันก็จะดูแปลกๆหน่อยนะ)
หลังจากที่นักเรียนรัตนาชัยคนนั้นพูดจบ ออร่าพลังเวทย์ก็เข้าปกคลุมทั่วทั้งตัวทันที
______________________________________
ตอนต่อไป การแข่งขันbattle school 4
พรุ่งนี้มาอีกตอนเน้อ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น